Cứ tụ họp, hội Hoa-Á hậu Hà Thành được dịp trưng trổ hàng hiệu: túi, giày đắt đỏ không thiếu

Mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, hội các nàng Hoa - Á hậu Hà Thành lại làm dân tình trông mòn con mắt không phải chỉ vì nhan sắc lung linh mà còn bởi gout thời trang sang chảnh, dát toàn hàng hiệu của từng quý cô.

Trong showbiz thị phi, vốn là nơi cạnh tranh khắc nghiệt, những tình bạn tồn tại bền lâu trong môi trường này luôn làm công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Giữa rất nhiều hội bạn thân thiết, khó mà không kể đến hội bạn Hoa - Á hậu Việt Nam gồm Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Dương Tú Anh, Thanh Tú, Trà My... Bên cạnh sự tài giỏi, những nàng Hoa - Á hậu còn sở hữu sắc vóc đẹp như tạc. 

Tuy hiện tại mỗi thành viên trong "vũ trụ Hoa hậu Việt Nam" đều có cuộc sống riêng, người có chồng con, người còn độc thân nhưng các quý cô xinh đẹp này vẫn rất chăm hẹn hò. Và cứ mỗi dịp các chị em tụ họp, dân tình đều phải xuýt xoa không ngừng trước phong cách thời trang sang chảnh của từng quý cô.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 1

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách ăn mặc sang chảnh của các quý cô Hoa - Á hậu Việt Nam luôn thôi miên dân tình trong những hình ảnh bình thường giản đơn thế này. 

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 3

Dù hiếm khi các thành viên trong hội mặc đồ nhóm hệt nhau, nhưng cứ nhìn cách họ trưng trổ hàng hiệu đồng điệu và "lên đồ" với phong cách hao hao nhau là đủ để khẳng định độ thân thiết giữa họ. 

Mới đây nhất, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My đã đăng hình ảnh hội ngộ dàn Hoa hậu, người đẹp đình đám Hà thành như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh , Hoàng Anh, Thanh Tú, các người đẹp Lan Hương, Tố Như... Bên cạnh dung mạo xinh như hoa, dân tình không khỏi chú ý vào gout ăn mặc rất sành điệu và thời thượng của các quý cô.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 4

Không mặc đồ giống hệt nhau, nhưng váy áo điệu đà và trang nhã, mang tông màu trung tính đều trở thành sự lựa chọn của các quý cô. Soi tổng thể trang phục của từng người, dân tình lại càng thêm"đứng hình" trước cách dát hàng hiệu sang chảnh của từng bóng hồng khi ra phố hẹn hò. 

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 5

Á hậu Trà My chọn hoàn thiện set đồ đơn giản gồm áo dây và quần suông bằng đôi sandal cao gót Hermes trị giá 18 triệu đồng. Bên cạnh đó, Trà My còn tô điểm cho phong cách bằng chiếc túi Hermes Kelly da cá sấu trị giá vài trăm triệu đồng. Đôi giày cô mang cũng là item Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trưng dụng trong buổi hẹn hò này. 

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 6

Không hổ danh mẹ bỉm "nghiện" hàng hiệu nhất nhì Vịnh Bắc Bộ, Á hậu Tú Anh cũng chi mạnh, đầu tư cho mình bộ váy midi của D&G ngót nghét 50 triệu đồng và chiếc túi Hermes Kelly đắt xắt ra miếng cho lần gặp mặt bạn bè.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 7

Người đẹp Lan Hương diện cây đồ đen trắng cơ bản cũng phối thêm combo túi hiệu và giày đắt đỏ để bằng chị bằng em.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 8

Xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Tú Anh, hội mỹ nhân đều xúng xính váy đầm quyến rũ, lộng lẫy hết phần thiên hạ. Trắng - hồng - đen được các quý cô phối đồ nhịp nhàng, tạo nên một tổng thể hút mắt người hâm mộ. 

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 9

Không dùng túi hiệu sang chảnh, Tú Anh lần này lại chọn làm điệu cho mái tóc bằng chiếc kẹp tóc của Chanel. Món đồ bé xíu nhưng giá trị hơn chục triệu đồng đã cho thấy đẳng cấp thời trang của cô nàng. 

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 10

Tái xuất sau sinh, Á hậu Hoàng Anh cũng đến tham dự buổi tiệc của người chị em thân thiết. Chứng minh gout ăn mặc đẳng cấp, bà mẹ hai con chọn mix áo trễ vai bèo nhún cùng quần ống suông, nhấn nhá cho tổng thể bằng chiếc túi Alexander Wang lấp lánh.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 11

Xúng xính váy áo đi hẹn hò, dàn người đẹp làm ai cũng phải ngoái mắt nhìn. Cô nào cô nấy đều trưng trổ hàng hiệu, nhẹ là Chanel. nặng là Gucci. Tất nhiên, mức giá của những món đồ này đều có giá thành cả trăm triệu đồng trở lên. 

Đáng chú ý, Đỗ Mỹ Linh - Ngô Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú còn có cả túi nhóm sang chảnh. Không rõ cả 3 bóng hồng đã cùng nhau đi mua sắm hay không hẹn mà gặp, bộ ba đều cùng yêu thích món phụ kiện đắt đỏ này để mix match cho trang phục thêm phần đắt giá.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 12

Tất nhiên, mẫu túi Hermes lọt vào mắt xanh của bộ ba bóng hồng cũng có giá thành "đắt xắt ra miếng": hơn 250 triệu đồng.

cu tu hop, hoi hoa-a hau ha thanh duoc dip trung tro hang hieu: tui, giay dat do khong thieu - 13

Nhan sắc đẹp mặn mà, quyến rũ cùng gout ăn mặc sang chảnh đáng gờm của các mỹ nhân đã giúp Vũ trụ Hoa hậu Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. 

Nàng Hậu một thời mặc kín nhất Vbiz ngày càng chuộng diện hở, bạo nhất còn khoe ảnh bán nude
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)