Cứ tưởng cô gái mặc áo quần đầy đủ, dân tình đứng xem và "ngã ngửa" khi nhìn thật kỹ

Có lẽ người dân ở Baltimore không nghĩ mình lại tận mắt chứng kiến cảnh tượng gây "đỏ mặt" của cô gái này.

Nếu là một người bình thường với não bộ được vận hành một cách ổn định, sẽ không có ai muốn khoả thân tới nơi công cộng, trừ phi họ đang cần gây sự chú ý. Cũng chính vì lẽ này mà cô Jen Seidel - nghệ nhân body art và con gái đã cùng một người mẫu thực hiện ý tưởng điên rồ: Thay thế quần áo bằng những nét vẽ và cứ thế... "tồng ngồng" tiến tới nơi đông người.

Ý tưởng độc dị này được cả 3 thực hiện tại Baltimore (Mỹ) vào năm 2018. Ali - người mẫu kiêm HLV yoga chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu nude và sử dụng băng dán thời trang để che nhũ hoa. Phần còn lại của "bộ trang phục" được Jen Seidel và con gái hoàn thành.

Mẫu body painting này được dựa trên thiết kế bộ đồ tập yoga màu xanh dương với phần bra cổ yếm và legging bó sát. Để chân thực hoá "bộ đồ", Jen Seidel thêm thắt chi tiết dây buộc kiểu corset và hoa văn in nổi phía trên mẫu vẽ. Rất khó để nhận ra đây là hàng "rởm" nếu chỉ nhìn lướt qua.

Sau khi mẫu vẽ được hoàn thiện, cả 3 tiến tới một công viên gần nhất, nơi tụ tập rất đông người qua lại. Trong khi người mẫu Ali thực hiện các động tác yoga thì Jen Seidel bắt chuyện với những người qua đường và hỏi xem liệu họ có thấy điều gì khác biệt. Hầu hết những người được hỏi đều thấy mọi chuyện rất bình thường cho tới khi nhìn thật kỹ vào cơ thể của cô gái.

Một số người cảm thấy choáng vì không nghĩ những nét vẽ lại chân thực tới vậy. "Ôi tôi thực sự không nghĩ nó lại giống thật như thế!", một người đàn ông nói. Số khác lại đùa rằng họ sẽ xem xét việc tập luyện yoga khoả thân y như thế kia. 

Cứ tưởng cô gái mặc áo quần đầy đủ, dân tình đứng xem và ngã ngửa khi nhìn thật kỹ - Ảnh 6.

Nguồn: Daily Mail