Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020

Nail style của Hoàng Yến hiện đang trở thành cụm từ được tìm kiếm trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Những netizen mê phục sức của siêu mẫu tiếp tục bị hớp hồn bởi các bộ nail art được thực hiện bởi nghệ sĩ nail Pang Mỹ Nguyên.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tâm sự, cô ngày càng được nhiều người yêu mến là do cô biết biến hóa hình ảnh phù hợp mỗi nơi cô xuất hiện. Ngoài chăm sóc hình thể, xem xét từng hành động và phát ngôn của mình, Võ Hoàng Yến thường xuyên làm nail để thay đổi hình ảnh. Đặc biệt bộ nail của siêu mẫu toàn những kiểu lộng lẫy, bắt mắt, càng nhìn càng thấy sang chảnh.

Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020 - 1

Võ Hoàng Yến khiến nhiều fan thích thú với nail Giáng sinh lạ mắt

Những ý tưởng nail của Võ Hoàng Yến do Pang Mỹ Nguyên – Giám đốc mỹ thuật học viện đào tạo nail Kelly Pang sáng tạo và thực hiện. Mối quan hệ của Võ Hoàng Yến và Pang Mỹ Nguyên không chỉ là câu chuyện tình bạn hơn 10 năm mà còn là bí quyết max thân để đẹp. Thường thì thực hiện một bộ móng mất khá nhiều thời gian nhưng với Pang Mỹ Nguyên, cô có thể biến hóa đôi tay với bộ nail phù hợp mọi yêu cầu của Võ Hoàng Yến thật đẹp và thật nhanh.

Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020 - 2

Pang Mỹ Nguyên luôn ưu ái cho Võ Hoàng Yến những bộ nail mới nhất

Với bộ sưu tập nail cho mùa giáng sinh năm nay dành riêng cho Võ Hoàng Yến, Pang Mỹ Nguyên chia sẻ: “Bộ sưu tập Giáng sinh 2020 chọn gam màu Noel ấn tượng tiết chế họa tiết, chủ yếu phối hợp và xử lý chất liệu hiện đại trên nền trơn, bắt trend trong thời trang nail như tráng gương metallic, mable vân đá, ánh nhũ ombre khảm xà cừ, mảng gold cực chất để tôn lên bàn tay sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện”.

Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020 - 3

Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020 - 4

Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020 - 5

Những bộ nail dự là hot trend cho quý cô trong mùa Giáng sinh năm nay

Bây giờ đây, không khí của mùa lễ hội cuối năm đã bắt đầu rộn ràng khiến dân tình rạo rực. Nếu đang tìm kiếm gợi ý làm nail hay ho thì bạn có thể học tập ngay từ Võ Hoàng Yến – cô nàng Bọ Cạp sinh ra để làm nữ hoàng runway này.

Cùng Pang Mỹ Nguyên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo trend nail cho Giáng sinh 2020 - 6

Pang Mỹ Nguyên là người bạn không thể thiếu của Võ Hoàng Yến khi cần xuất hiện với bộ nail đẹp

Make up: Quân Nguyễn Pu Lê
Ảnh: Nguyễn Long

Cập nhật xu hướng nail mới nhất và những kỷ thuật nail hiện đại thế giới cùng Pang Mỹ Nguyên – nghệ sĩ nail giữ vững danh hiệu nail artist số 1 Việt Nam từ khi đoạt giải quán quân chăm sóc móng năm 2009 của Hiệp hội chăm sóc móng Châu Á cho đến nay tại www.kellypangnail.comhttps://www.facebook.com/KellyPangNail

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).