Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi "đụng hàng" Hà Hồ sau sinh

Dù là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn đủ sức "chặt đẹp" dàn mỹ nhân trẻ tuổi khi đụng hàng. Thậm chí, khi chạm trán dàn fashionista đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh, Châu Bùi... Hà Hồ vẫn giữ vững phong độ.

Hà Hồ nổi tiếng là người đẹp sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ ấn tượng. Dù nhiều lần "đụng hàng" với các mỹ nhân Việt nhưng bà mẹ 3 con vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao nhờ cách mix&match trang phục khéo léo. Ngoài ra, Hà Hồ còn biết cách tận dụng thần thái và sắc vóc để lên đồ một cách mãn nhãn. 

Hà Hồ "chạm trán" hội fashionista đình đám 

Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Hà Hồ diện cây đồ gần 200 triệu đồng trong bộ ảnh mới đây. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Mới đây nhất phải kể đến màn chạm trán giữa Hà Hồ và bộ 3 fashionista đình đám gồm Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi. Cụ thể, nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thương hiệu thời trang yêu thích ra đời, Hà Hồ đã diện nguyên cây đồ của nhà mốt này để chúc mừng. Trong đó, chiếc áo màu đỏ - trắng nổi bật tạo hiệu ứng bắt mắt cho khung hình. Trùng hợp, 3 mỹ nhân trẻ tuổi là Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi cũng diện mẫu áo này để mừng nhà mốt Pháp tròn 100 năm

Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Bà mẹ 3 con kết hợp trang phục cực kỳ thời thượng và bắt mắt. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Ngay lập tức, màn chạm trán này đã trở thành chủ đề gây bàn luận xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ cho rằng, dù "đụng hàng" 3 fashionista đình đám nhưng Hà Hồ vẫn nổi trội hơn hẳn nhờ cách phối đồ, trang điểm và làm tóc ăn rơ. Chưa kể, Hà Hồ còn cao tay phối đồ theo phong cách năng động, thời thượng giúp ăn gian tuổi tác hiệu quả. Trong khi đó, 3 mỹ nhân là Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi, mỗi người một cách mix&match khác nhau.

Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Đụng hàng áo phông với Hà Hồ, Khánh Linh phối hợp thời trang theo cảm hứng thập niên 1970. Ảnh: FB Khánh Linh

Nếu như Khánh Linh mang đến hơi thở của thập niên 1970 thì Quỳnh Anh Shyn ưa chuộng style hầm hố, cá tính. Còn Châu Bùi lại yêu thích sự đơn giản, cô kết hợp áo phông cùng quần nhung và chiếc túi xách tương đối "ăn rơ" với áo. Sự kết hợp đa phong cách của các mỹ nhân này khiến dân tình khó lòng phân cao thấp. 

Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Quỳnh Anh Shyn chọn phong cách cá tính, hầm hố khi kết hợp áo phông đỏ - trắng với quần thụng có màu sắc đồng điệu. Ảnh: FB Quỳnh Anh Shyn
Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Châu Bùi mix&match trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét riêng. Ảnh: FB Châu Bùi

Hà Hồ "đụng hàng" Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy

Nói đến những màn "đụng hàng" gần đây của Hà Hồ, chắn chắn phải kể đến cuộc chạm trán với Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy. Theo đó, cùng diện một chiếc váy lụa với phần vai bất đối xứng, Hà Hồ được khen đơn giản nhưng cuốn hút nhờ tiết chế phụ kiện. Trong khi đó, Ngọc Trinh làm nổi bật trang phục nhờ mix&match vòng tay và vòng cổ thanh mảnh. Riêng Mai Phương Thúy chọn thiết kế trùng hợp nhưng khác màu sắc. 

Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Dù từng trải qua nhiều lần sinh nở nhưng Hà Hồ vẫn có thể cân đẹp những chiếc váy lụa dễ lộ bụng. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà 

Dù chỉ thay đổi một điểm nhỏ ở phần phụ kiện, kiểu tóc và lối trang điểm nhưng bộ 3 mỹ nhân đã có thể tạo ra những màu sắc riêng biệt. Tuy "đụng hàng" nhưng họ vẫn đảm bảo được nét cá nhân, không ai giống ai. Cũng bởi lẽ đó, dân tình khó lòng phân được cao thấp. Song, phải công nhận rằng, dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn giữ được phong độ ấn tượng khi chạm mặt 2 mỹ nhân son rỗi. 

Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Ngọc Trinh chọn phụ kiện lấp lánh để kết hợp với chiếc váy lụa sắc tím. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Dàn mỹ nhân Vbiz liệu có cửa thắng khi đụng hàng Hà Hồ sau sinh
Mai Phương Thúy chọn một màu sắc riêng biệt, phù hợp với nước da của cô. Ảnh: FB Mai Phương Thúy
Lisa còn nhỏ cứ tưởng là bản sao của Hà Hồ, thế nhưng khi lớn lên lại y hệt Kim Lý

Có thể thấy, sau sinh nở chưa bao lâu, Hà Hồ đã có những màn "đụng hàng" bất phân thắng bại với các mỹ nhân trẻ tuổi, xinh đẹp. Nhưng điều ấn tượng là dù "đụng hàng" với những mỹ nhân có lợi thế hơn về tuổi tác, Hà Hồ vẫn nổi bật theo cách rất riêng. Còn bạn, bạn thấy sao về màn đụng hàng của Hà Hồ và các mỹ nhân kể trên? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi nhé!

SAO VIỆT CHÂN ƯỚT ĐI THI (P27): ÍT AI BIẾT HÀ HỒ TỪNG THI RỚT HOA HẬU

Hà Hồ được công chúng hâm mộ Việt biết đến là một mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi nổi tiếng, Hà Hồ từng đăng ký tham gia một cuộc thi Hoa hậu. Đáng tiếc, cô bị loại trước vòng chung kết vì vi phạm quy chế thi. 

Thế nhưng, cũng nhờ màn thi trượt này mà Vbiz có được một "nữ hoàng giải trí" vạn người mê. Hiện tại, Hà Hồ đang hoạt động song song ở nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, doanh nhân...

>> Xem chi tiết