Dàn trai xinh gái đẹp Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Biến hoá đúng đỉnh từ nhà ra phố khiến con dân điêu đứng

Ngỡ ngàng, ngơ ngác và ngưỡng mộ dàn thí sinh đỉnh khỏi bàn của Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ kìa!

Mỗi mùa Nhà lên đèn em lên đồ xuất hiện là lại khiến con dân ngất ngây trước hội trai xinh gái đẹp đua nhau khoe nét cá tính. Tuần thi thứ 3 của thử thách đã đến cũng là lúc dàn thí sinh "chất ngất" của chương trình khoe trọn từng khoảnh khắc sắc nét, cháy trọn cuộc chơi và cạnh tranh khốc liệt. Mau ra mà xem giới trẻ thời xuống phố mới thả dáng đẹp, tạo nét xinh thế nào, sáng tạo chất riêng ra sao thôi!

Đỉnh cao, cô nàng @chaichanh lên đồ thế này thì ai mà bắt kịp được cơ chứ. Từ style thanh lịch đến sành điệu phát hờn, ngày trở lại nhất định phải đi làm trong tâm thế chiến nhất, thêm phụ kiện sành điệu là chuẩn thần thái ngút ngàn.

Trời cứ nắng cứ mưa còn @swuzz22 vẫn miệt mài lên đồ dù ở nhà hay xuống phố. Chỉ lên giường đi ngủ nhưng đã là Gen Z thì nhất định phải đẹp nha. Mau học theo cậu chàng cách phối đồ để luôn trong tâm thế sẵn sàng ra đường bất kể khi nào.

Vui chơi tẹt ga bù lại những ngày giãn cách chán chường, @kingsley_luu phải lên hẳn 4 bộ đồ cho một lần xuống phố mới thấy thỏa mãn thú vui thời trang. Mùa lên đồ ấm áp đến rồi, nhanh xuống phố tạo nét chuẩn chỉnh như cậu bạn Phúc thôi nào.

Ngày quay lại trường học chẳng còn xa nên ta cứ lên đồ đủ màu cá tính để cả tuần diện đẹp cho thiên hạ lác mắt. Cá tính, trẻ trung rồi cả dịu dàng, cô bạn @zicky.lee lên outfit tới trường mà chẳng khác gì đang thả dáng nét căng, mọi góc nhìn đều xinh xắn miễn chê.

Không hổ danh nàng mẫu trẻ nổi tiếng đất Sài Gòn, @katiee.ne mix đồ quá chuẩn cho những ngày bình thường mới. Nổi bần bật với màu sắc rực rỡ hay giản đơn hơn với set đồ năng động cùng phụ kiện bắt mắt, cô nàng của chúng ta đều xứng đáng nhận được điểm tuyệt đối của con dân xứ mạng.

Hoa mắt chóng mặt với @hgxlong sau 3 tháng chờ đợi ngày tỏa sáng luôn. Đúng là phải lên đồ chất chơi thế này thì chúng ta mới nhận ra nhau. Học theo cậu bạn cách chọn đồ, tạo nét riêng để ra đường ai cũng phải trầm trồ ngoái lại ngay kẻo lỡ.

Hỡi con dân muôn nghề, bạn đang làm ngành sáng tạo hay ở vị trí chỉ tay năm ngón thì cũng vào ngay xem @linhtuyet__ gợi ý cách phối đồ cho ngày back to work kìa. Dù bạn muốn mình hóa sang chảnh, quyền lực hay độc lạ, nổi bật thì chỉ cần thần thái tự tin là ngày xuống phố cũng đủ ghi điểm trong mắt mọi người rồi.

Xịn quá làng nước ơi, thần thái của @lynhci_ xứng đáng 100 điểm, outfit lên đồ sang chảnh muốn xỉu luôn. Muốn quyền lực có ngay quyền lực, muốn sành điệu cũng chẳng có gì khó với nàng mẫu trẻ. Còn chờ chi mà không học theo cô nàng để mỗi ngày đi làm đều ngút ngàn thần thái cơ chứ!

Bạn đã chấm được thí sinh nào trong mùa Nhà lên đèn em lên đồ cạnh tranh nảy lửa này chưa? Ai cũng đẹp nức lòng, tạo nét cá tính muôn màu từ Instagram tràn sang Facebook, khuấy đảo những ngày trở lại rực rỡ. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là thử thách đi tới chặng cuối cùng rồi, nhanh chóng gửi tặng thí sinh mình yêu thích những trái tim mến thương và hồi hộp chờ đợi kết quả từ BTC nhé.

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng cho cuộc đua "Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi" chính thức diễn ra từ ngày 4/10/2021 đến 24/10/2021.

Thỏa sức sáng tạo và cháy trọn thử thách để có cơ hội nhận các giải thưởng công nghệ cùng hiện kim hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 60 triệu VNĐ.

Đừng bỏ qua Thể lệ cuộc thi để cháy trọn cuộc chơi Nhà lên đèn em lên đồ nha các bạn!

Tải nhạc sẵn có của chương trình tại đây

Tham gia ngay TẠI ĐÂY

Dàn trai xinh gái đẹp Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Biến hoá đúng đỉnh từ nhà ra phố khiến con dân điêu đứng - Ảnh 10.