Nghe tin con gái rượu của Công nương Kate có "cơ" trở thành tỷ phú giàu nhất Hoàng gia Anh, chị em thi nhau lấy giấy bút ra xem "ẻm" mặc gì để học hỏi

Theo bước đường của Công nương Kate, Công chúa Charlotte được dự đoán sẽ trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng về thời trang trong tương lai.

Công chúa Charlotte đang được dự đoán sẽ trở thành thành viên giàu nhất Hoàng gia Anh trong tương lai. Nhờ "hiệu ứng Công nương Kate", có khả năng mọi item thời trang mà tiểu công chúa sử dụng khi lớn lên sẽ nhanh chóng tạo trend. Nghe tin này, nhiều tín đồ đã bắt đầu lấy giấy bút ra học ngay phong cách của tỷ phú nhí, tránh chuyện "trâu chậm uống nước đục".

Charlotte đã đích thân thị phạm cho mệnh đề "Ai rồi cũng chơi hoa nhí". Không những chơi mà còn phải chơi mạnh tay, đủ màu trắng, đỏ, xanh, hồng, tím nhé. Quan trọng hơn cả, giá của mỗi item này cực "yêu thương", chỉ cỡ 1 - 2 triệu thôi mà lại đậm chất bánh bèo cute phô mai que hết nấc!

Ngay từ khi còn bé, Công chúa Charlotte đã được định hình phong cách rất tốt, tạo dựng cho mình một cây đồ mang tính thương hiệu. Dễ thấy, cô bé thường xuyên xuất hiện với combo quen thuộc: váy hoa + áo cardigan + giày Mary Jane, nhìn có muốn bế về không cơ chứ!

Vào những ngày lạnh gió, trench coat là trang phục yêu thích của Charlotte. Trong những chiếc áo sẫm màu, dày dặn, dài đến đầu gối, nhìn cô bé cứ như một "bà cụ non". Quần tất và khăn len là những phụ kiện không thể thiếu để làm nên cành đồ hoàn hảo của nữ tỷ phú tương lai.

Hiếm hoi lắm bàn dân thiên hạ mới thấy tiểu Công chúa mặc váy trắng, nhưng lần nào cô bé cũng xinh xắn, tinh khôi đến mê hồn. Cài thêm vòng hoa trên đầu, xách thêm giỏ mây nhỏ xinh nữa, nhìn xem Charlotte đâu khác gì một thiên thần nhí giáng trần.

Hai mẹ con Công nương Kate và Công chúa Charlotte từng nhiều lần bị "túm" khoảnh khắc mặc đồ đôi vô cùng thân thiết tại các sự kiện. Nếu không diện cùng một kiểu item thì nhất định là cả hai cũng phải ton sur ton, phối màu "hợp cạ" nhau, nhờ thế visual cứ nâng tầm vùn vụt, tạo trend nhanh như chớp!

Ảnh: Sưu tầm