Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ

Đã diện áo trễ vai còn phối thêm chiếc khăn quàng cổ to sụ, Phượng Chanel mới đây đã một lần nữa đánh mất phong độ thời trang. Thế mới thấy, tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng khăn quàng cổ cũng có thể nhấn chìm phong cách người diện khi không được sử dụng hợp lý.

Phượng Chanel vốn nổi tiếng là nữ doanh nhân luôn chẳng ngại đầu tư mạnh tay cho khoản trang phục. Sở hữu kho đồ hiệu khổng lồ, chứa toàn những món đắt đỏ của các nhà mốt đình đám như Chanel, Dior,..., Phượng Chanel trong mỗi lần ra phố đều khoác trên mình ít cũng vài chục triệu đồng.

Chịu chi là vậy nhưng không phải lúc nào nữ doanh nhân cũng có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình. Hay nói cách khác, Phượng Chanel vốn sở hữu phong độ thời trang khá thất thường. Trong đó, phần lớn những lần lọt top mặc thảm hoạ của nữ doanh nhân đều là do việc lựa chọn, mix & match các trang phục quá rườm rà, rối mắt. 

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 1

Phượng Chanel từng không ít lần đánh mất điểm bởi cách diện đồ rườm rà, thiếu tinh tế.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 3

Những món đồ hiệu đắt đỏ từng không thể giúp nữ doanh nhân nâng tầm phong cách.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 4

Hiện tại, Phượng Chanel đang dần cho thấy sự đầu tư chỉn chu, khéo léo hơn cho khoản trang phục, hoàn thiện hình ảnh hút mắt.

Thời gian vừa qua từng liên tục gây ấn tượng bởi gu ăn mặc ngày một tinh tế, hiện đại, những tưởng nữ doanh nhân 7X đã hoàn toàn cải thiện được những lỗi thời trang cơ bản mà cô thường gặp phải. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy. Cách đây ít ngày, Phượng Chanel một lần nữa đánh mất điểm khi lên sóng với set đồ được mix & match sai quá sai. 

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 5

Phượng Chanel mới đây một lần nữa gây thất vọng khi diện áo trễ vai phối với khăn quàng cổ to sụ.

Tương tự như nhiều lần xuất hiện trước, người tình Quách Ngọc Ngoan lại chọn diện một chiếc áo mang thiết kế trễ vai gợi cảm. Kiểu áo hở rộng phần vai kết hợp bèo nhún ngang ngực vốn có thể đem tới vẻ mềm mại, nữ tính cho phong cách người diện. Tuy nhiên, người ta lại không hề nhận thấy điều đó khi nhìn vào hình ảnh trên của Phượng Chanel. Tất cả cũng là bởi chiếc khăn to sụ mà cô khoác trên cổ. 

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 6

Chiếc khăn quàng cổ trông vô cùng lạc quẻ so với bộ đồ vốn điệu đà, nữ tính của nữ doanh nhân 7X.

Dáng khăn quàng to bản đem tới cảm giác thô kệch, cứng nhắc, phá hỏng nét mềm mại, duyên dáng mà trang phục áo trễ vai đem tới cho phong cách. Bởi vậy mới nói, chiếc khăn quàng cổ màu đen kia trông vô cùng lạc quẻ so với set đồ cũng như phong cách mà Phượng Chanel đang theo đuổi. 

Có thể thấy, khăn quàng cổ tuy là món phụ kiện nhỏ, phần lớn đều mang thiết kế vô cùng đơn giản nhưng chỉ một chút bất cẩn trong việc lựa chọn, phối hợp, chúng vẫn có thể nhấn chìm toàn bộ set đồ của nàng. Bởi lẽ đó, các nàng cần cân nhắc và lựa chọn thật khéo léo khi muốn sử dụng item này nhằm nâng tầm phong cách. Cụ thể, dưới đây là những bí kíp trong việc sử dụng khăn quàng cổ đẹp mà chị em nên lưu lại ngay để không bao giờ phải rơi vào tình huống tương tự như Phượng Chanel.

Chọn khăn quàng cổ phù hợp với vóc dáng

Tương tự như túi xách hay giày dép, khi lựa chọn khăn quàng cổ, nàng cũng nên chú ý tới yếu tố phù hợp với vóc dáng của bản thân. Bởi việc chọn dáng khăn không phù hợp cũng có thể làm lộ ra những nhược điểm ở vóc dáng nàng. Chẳng hạn, sở hữu dáng người cao ráo, những chiếc khăn vuông hoặc khăn tam giác sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng. Còn với nàng có dáng người mũm mĩm, dáng khăn dài, bản nhỏ sẽ giúp tạo cảm giác vóc dáng trông thon gọn, thanh thoát hơn. Hoặc với các nàng có chiều cao khiêm tốn, thay vì chọn khăn dài, to bản, hãy chọn những mẫu có kích thước nhỏ nhằm tránh tạo sự mất cân đối cho vóc dáng. 

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 7

Lựa chọn kiểu khăn phù hợp với vóc dáng là yếu tố đầu tiên mà nàng cần cân nhắc.

Lưu ý tới màu sắc của khăn

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc của khăn cũng đóng vai trò quan trọng giúp nàng hoàn thiện tổng thể set đồ hài hoà, hút mắt. Trong đó, những chiếc khăn quàng cổ trơn màu, nhất là những chiếc mang màu trung tính thường dễ diện, dễ phối hơn cả. Trái lại, các mẫu phủ hoạ tiết lớn, mang nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ đòi hỏi nàng cần khéo léo hơn trong việc mix & match. Bởi không cẩn thận, chúng sẽ vô tình biến set đồ của nàng trở nên loè loẹt, kém sang đi vài phần.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 8

Khăn mang màu sắc sặc sỡ sẽ làm nàng tốn nhiều thời gian hơn cho việc mix & match.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 9

Lựa chọn khăn phủ hoạ tiết nhiều màu, phong cách của nàng đôi khi sẽ trở nên loè loẹt, kém sang.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 10

Khăn màu trung tính là lựa chọn an toàn nhất cho nàng.

Kiểu dáng, chất liệu khăn nên hài hoà với trang phục phối kèm

Nhìn vào hình ảnh của Phượng Chanel, nàng cũng có thể hiểu được rằng, việc lựa chọn mẫu khăn lạc quẻ so với phong cách của bộ trang phục phối kèm sẽ làm mất đi sự hoàn hảo ở set đồ. Do đó, tuỳ thuộc vào phong cách trang phục mà nàng hướng tới, hãy lựa chọn mẫu khăn phù hợp. Chẳng hạn, với những set đồ mang thiết kế điệu đà, nữ tính, khăn có chất liệu mỏng nhẹ, tạo độ mềm mại sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Trái lại với các set đồ cá tính hơn, các mẫu khăn giúp tạo sự mạnh mẽ cho phong cách như khăn to bản, khăn mang chất liệu dày dặn sẽ là gợi ý không tồi cho nàng.

Biến tấu cách thắt khăn nhằm tăng sự bắt mắt

Ngoài cách quàng khăn cơ bản, còn có rất nhiều cách diện khăn quàng cổ độc đáo, lạ mắt giúp nàng nâng tầm phong cách. Trong đó điển hình phải kể tới như các kiểu thắt nút, thắt nơ,... Chỉ đơn giản là thay đổi cách diện khăn quàng cổ, diện mạo nàng sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 11

Có rất nhiều cách thắt khăn độc đáo, lạ mắt hơn so với cách diện khăn quàng qua cổ thông thường.

Đang giữ phong độ mặc đẹp, Phượng Chanel lại mất điểm vì sử dụng một món đồ lạc quẻ - 12

Nàng có thể học hỏi các cách thắt nút, thắt nơ cho khăn nhằm tạo sự thú vị cho phong cách.

Thời trang mang bầu của hội người đẹp: Hà Tăng giấu dáng chưa đỉnh bằng Phượng Chanel

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)