Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo

Tiểu thư họ Cao của "Hướng Dương Ngược Nắng" hiếm hoi ăn diện hở ngực đầu năm và nhận được cơn mưa lời khen và thả tim.

Hồng Diễm được biết đến là một người mẫu, diễn viên, MC vô cùng xinh đẹp và tài năng của nền điện ảnh Việt Nam. Cô sinh năm 1982 và năm nay đã sắp sửa bước sang đầu 4 nhưng vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung và vào các vai diễn cực ngọt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gương mặt hiền hoà, phúc hậu, Hồng Diễm còn là người đẹp vô cùng sành điệu khi sở hữu gout thời trang tinh tế, "nhiều vải" nhưng không kém phần thời thượng. 

Chính vì thế nên đầu năm, fan hâm mộ không khỏi thích thú và trầm trồ khi người đẹp VTV chia sẻ một tấm hình mà spotlight đổ dồn hết vào khuôn ngực nóng bỏng, lấp ló qua bộ đồ rực rỡ màu sắc Xuân.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 1

Hồng Diễm "mở hàng" trang cá nhân của mình với lời chúc: "Hôm nay mới ngoi được lên facebook để gửi lời yêu thương đến mọi người! Chúc mọi nhà một năm mới sức khỏe dồi dào, yêu thương tràn ngập, phúc lộc đầy nhà, tươi vui cả năm ạ!". 

Bà mẹ 2 con diện một bộ đồ tweed đỏ rực với chiếc áo gài cúc ngay ngắn nhưng phần cổ chữ V sâu đã giúp người đẹp 8X khoe khéo khe ngực cùng đôi gò bồng đào trắng ngần. Ngay bên dưới tấm hình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng dành những lời chúc và lời khen có cánh dành cho nữ diễn viên.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 3

Hiếm hoi ăn diện hở khoe vòng 1 lấp ló, Hồng Đăng khen: "Táo bạo đấy" liền được Hồng Diễm đáp: "Đầu năm nghĩ thoáng lên anh".

Hồng Diễm vốn là mỹ nhân rất kín tiếng và kín đáo. Cô không chỉ kín về chuyện đời tư mà cả gout ăn mặc cũng rất tế nhị. 

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 4

Vào mùa hè, cô cũng chỉ nhẹ nhàng chọn cho mình thiết kế váy áo cổ chữ V có độ xẻ nhẹ nhàng vừa phải để tránh bị gây sự chú ý quá nhiều. Hở một chút thềm ngực trên đối với quý cô U40 như vậy là đủ hấp dẫn và ngọt ngào với nụ cười thường trực.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 5

Đi dự lễ trao giải, nếu như có nhiều mỹ nhân khác vẫn chuộng mốt diện đầm xuyên thấu hay hở lưng xẻ cổ sâu thì "người tình màn ảnh" của Hồng Đăng vẫn cứ ngọt nhẹ với chiếc đầm trắng thanh lịch có phần cổ vừa đủ hở.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 6

Thậm chí khi diện bikini người đẹp cũng chụp ở 1 góc xa và chọn bikini 1 mảnh kín đáo, khoác thêm áo kimono để tiết chế bớt khoảng hở.

Trong thời trang, những gì một người mặc lên đều đặc biệt thể hiện tính cách của người đó. Và càng về độ tuổi trung niên thì phái nữ lại có xu hướng kín đáo và tinh tế hơn. Hồng Diễm không hướng phong cách của mình gây sự chú ý theo kiểu khoe da thịt mà kín đáo nhưng thời thượng và màu sắc.

Chân váy midi và áo len hoạ tiết

Nữ diễn viên Hà Thành vào mùa đông trang bị cho mình đủ combo vừa chống rét vừa "xì tin" cưa tuổi với mốt diện chân váy midi, áo len hoạ tiết phối cùng các item trẻ trung khác như giày sneaker, mũ len.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 7

Combo này đôi lúc tưởng chừng xuề xoà và "lôm côm" nhưng lại rất cầu kì khi có sự mix & match giữa nhiều món lại với nhau.

Trưng dụng quần jeans rách, quần da

Thật vậy, quần jeans hay quần da vẫn là những item đại diện cho sự trẻ trung và cá tính. Với lứa tuổi nào cũng có thể diện được 2 món đồ này, tuy nhiên, tuổi tứ tuần mà diện thì lại càng trẻ.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 8

Cô phối những chiếc quần bó sát này với boots cao cổ và linh hoạt với boots cao cổ. Không những vậy, nữ diễn viên còn tinh tế kết hợp layer chồng layer giữa áo trong áo ngoài với độ dài ngắn khác nhau tạo nên sự phóng khoáng, bắt mắt.

Diện váy bo sát chân ngực đính kèm áo khoác

Với kiểu người không thích bị người khác đổ dồn sự chú ý vào đặc điểm cơ thể khi đã làm mẹ thì các chị em U30-40 có thể học hỏi Hồng Diễm cách diện kiểu quý tộc và kín đáo bằng cách khoác hờ chiếc áo khoác bên ngoài.

Đầu năm hiếm hoi diện váy áo hở ngực, U40 Hồng Diễm được Hồng Đăng khen táo bạo - 9

Cách diện này rất được lòng giới quý tộc xưa và nàng hoàn toàn có thể áp dụng trong những bữa tiệc sang trọng để tôn lên nét quyền quý của mình.

Hà Lan Mắt biếc mộc mạc ngày nào giờ chuộng diện gợi cảm, váy áo khoét cả tấm lưng trần
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)