Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding

Người đẹp Radhika Merchant - con dâu út tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani - thay 4 bộ đầm theo nhiều phong cách trong tiệc pre-wedding trên du thuyền cuối tháng 5.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 1

Tờ Vogue hôm 13/6 hé lộ một số hình ảnh và chi tiết bữa tiệc du thuyền của nhà tỷ phú Mukesh Ambani mừng con trai út Anant kết hôn nửa tháng trước. Hơn 1.200 khách mời gồm gia đình và bạn bè của hai bên cô dâu chú rể tận hưởng 4 ngày vi vu khắp Địa Trung Hải trên du thuyền có tên Celebrity Ascent khởi hành từ Palermo, Sicily, ngày 29/5. Thành phần khách mời đa dạng từ em bé 6 tháng tuổi tới những cụ già 90 tuổi.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 2

Buổi tối đầu tiên, đôi uyên ương tổ chức tiệc có chủ đề 'Đêm đầy sao'. Ở sự kiện này, cô dâu Radhika mặc đầm đen trắng của nhà thiết kế Robert Wun. Bộ váy được thiết kế riêng cho người đẹp khi chân váy in thư tình chú rể Anant gửi cô vài năm trước.

'Anh ấy đã viết lá thư dài này nói về việc tôi có ý nghĩa như thế nào với anh trong sinh nhật 22 tuổi của tôi. Tôi muốn lưu lại cho con cháu để có thể cho chúng thấy minh chứng tình yêu của chúng tôi', Radhika chia sẻ trên Vogue. Nhóm nhạc nam đình đám một thời Backstreet Boys biểu diễn trong bữa tiệc, Daily Mail cho hay.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 3

Sang ngày thứ hai, du thuyền cập bến ở Rome và các khách mời được tự do ngắm cảnh trên đất liền trước khi tham dự bữa tiệc tối có chủ đề 'Kỳ nghỉ ở La Mã'. Dâu út nhà tỷ phú Ambani chọn bộ đầm được thiết kế riêng của nhà mốt Grace Ling. Bộ váy độc đáo mang đậm phong cách La Mã với phần thân trên như tấm giáp kết hợp chân váy mềm mại.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 4

Bữa tiệc ngày thứ ba được tổ chức tại Lâu đài Château de la Croix des Gardes, Cannes, miền nam nước Pháp. Trong sự kiện có chủ đề 'Lễ hội hóa trang', Radhika diện đầm của Versace với phần ngực được nạm kim cương kết hợp chân váy xanh bồng bềnh.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 5

Người đẹp sinh năm 1994 kết hợp trang sức ăn ý với bộ váy. Chia sẻ với Vogue, nàng dâu 'hào môn' nói: 'Đó là một sự đối đãi với những người góp phần vào cuộc sống của chúng tôi theo những cách khác nhau'. Một nguồn tin cho hay cặp uyên ương quyết định tổ chức tiệc tiền đám cưới thứ hai bởi nhiều bạn bè thân thiết của họ không thể tới dự tiệc lần đầu ở Jamnagar, quê nhà Ấn Độ đầu tháng Ba. Lý do chọn tổ chức tiệc trên du thuyền khắp châu Âu được cho là vì họ 'khó khăn trong việc tìm ra một địa điểm có thể chứa được số lượng khách lớn như vậy'.

Vogue cho hay nữ ca sĩ Katy Perry biểu diễn trong bữa tiệc này. Khi giọng ca người Mỹ hát bản hit Firework, một màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy thắp sáng bầu trời Cannes.

Vogue cho hay nữ ca sĩ Katy Perry biểu diễn trong bữa tiệc này. Khi giọng ca người Mỹ hát bản hit Firework, một màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy thắp sáng bầu trời Cannes.

Điểm đến cuối cùng của chuyến du ngoạn là Portofino, Italy, nơi quảng trường chính được biến thành một hội trợ ngoài trời với các quầy hàng thực phẩm. Radhika mặc bộ đầm hồng 65 tuổi của nhà mốt Dior trong bữa tiệc khép lại hành trình xa hoa.

Điểm đến cuối cùng của chuyến du ngoạn là Portofino, Italy, nơi quảng trường chính được biến thành một hội trợ ngoài trời với các quầy hàng thực phẩm. Radhika mặc bộ đầm hồng 65 tuổi của nhà mốt Dior trong bữa tiệc khép lại hành trình xa hoa.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 8

Tờ Daily Mail cho biết du thuyền Celebrity Ascent được đóng với chi phí gần 900 triệu USD. Nó gồm 32 nhà hàng, các quán bar, khu đi dạo, vườn trên mái, một sòng bạc, spa, nhiều bể bơi và một nhà hát. Không rõ chi phí mà chú rể Anant và cô dâu Radhika bỏ ra để thuê toàn bộ du thuyền là bao nhiêu nhưng vé rẻ nhất cho chuyến đi biển 7 điểm là 849 USD một người.

Dâu út nhà tỷ phú giàu nhất châu Á mặc gì trong tiệc pre-wedding - 9

Anant Ambani là con trai út tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, trên anh còn có một anh trai và một chị gái. Tài phiệt giàu nhất châu Á điều hành tập đoàn gia đình Reliance Industries, với khối tài sản hơn 110 tỷ USD. Trong khi đó, Radhika Merchant cũng xuất thân từ một gia đình giàu có nổi tiếng Ấn Độ. Bố cô là CEO Encore Healthcare. Anant và Radhika là bạn từ thủa niên thiếu. Đôi uyên ương công khai tình yêu năm 2018 và đính hôn đầu năm 2023. Tiệc cưới chính thức của con trai tỷ phú Mukesh Ambani sẽ diễn ra vào tháng 7 tại Mumbai.

(Theo Vogue)