David Beckham bị phản đối vì cho con gái diện váy ren gợi cảm

Cặp đôi Beck Vic vấp phải nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh việc để công chúa nhỏ diện váy ren mỏng manh.

Cận cảnh chiếc váy hiệu màu tím của Harper Seven Beckham. 

Harper Seven Beckham cô công chúa nhỏ 10 tuổi của gia tộc đình đám David Beckham và Victoria Beckham. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang ngọt ngào chính là nguồn cảm hứng thời trang bất tận cho các cô bé đồng trang lứa trên toàn thế giới. 

Harper thậm chí có nhiều người hâm mộ không kém cạnh các thành viên đình đám trong gia đình. Mới đây, David Và Victoria Beckham vừa đăng tải những bức hình bên cạnh cô con gái cưng, nhưng lại vấp phải nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh chiếc váy mà cô bé đang diện. 

Theo đó, chiếc váy mà Harper khoác lên người có màu tím lavender chất liệu satin cao cấp, với phần cổ áo được phối đắp ren đen xuyên thấu. Đây chính là chiếc váy mà Vic và đội ngũ tận tay làm cho cô con gái, thuộc BST mới nhất của cô. 

Ngay lập tức, nhiều tín đồ thời trang không đồng tính việc Harper mới 10 tuổi đã diện váy có phần kiệm vải. Chủ đề này cũng được bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội nhưng Victoria lẫn Beckham vẫn chưa lên tiếng gì về việc trên. 

Harper Seven diện váy đôi cùng mẹ làm mạng xã hội dậy sóng.

Không chỉ Vic mà cô chị dâu xinh đẹp Nicola Peltz cũng lên bìa tạp chí với chiếc váy tím mộng mơ này. 

Chiếc váy có giá khoảng 55 triệu đồng nằm trong BST mới nhất của Victoria Beckham, được cách điệu để phù hợp với lứa tuổi cũng như vóc dáng của ái nữ đình đám. 

Harper Seven chính là nguồn cảm hứng thời trang của người mẹ nổi tiếng Victoria Beckham.

Tuy vậy, nếu để ý kỹ thì sẽ thấy chiếc váy của Harper là một phiên bản khác với mẫu thiết kế gốc mà Victoria đã tạo ra. Phần cổ váy vẫn là chất liệu ren nhưng được may một cách cẩn thận, có lớp vải lót và không tạo điểm cut out hay quá hở hang để các bé gái có thể diện được lên người. 

Một số tín đồ thời trang cũng nhận ra điều này và cho rằng thiết kế mà cô bé diện hoàn toàn hợp lý vì phần cổ áo cũng được may liền lại với nhau tạo nên sự kín đáo chuẩn mực trong thế giới thời trang của trẻ em. 

Ngày thường, cô nàng Harper luôn được yêu thích bởi phong cách thời trang xinh xắn, đáng yêu với những chiếc váy hoa bồng bềnh. Cô bé thường xuyên được mẹ thiết kế váy áo để tham dự những sự kiện quan trọng, khi ở nhà Harper cũng ăn mặc rất nổi bật với nhiều phong cách đa dạng. 

Cô nàng diện váy đẹp như nàng thơ khi đi chơi cùng bố.

Harper luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện.

Cô nàng mê váy hoa bồng bềnh.

Đôi lúc cũng cá tính với phong cách thể thao đường phố. 

Harper Seven Beckham càng ngày càng ra dáng thiếu nữ với những chiếc váy tuyệt đẹp.

Bí mật độn tất vào quần lót của David Beckham chắc chắn sẽ khiến triệu chị em vỡ mộng!
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)