Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể

Gu thời trang của bà Kim Keon Hee chưa bao giờ làm giới mộ điệu thất vọng. Lần này sang cung điện Anh, mỹ nhân xứ Kim Chi đọ phong cách cùng Kate Middleton chẳng hề nao núng.

Mới đây, cung điện Anh tưng bừng chào đón nhiều vị khách quý tới từ Hàn Quốc. Thái tử và Vương phi xứ Wales trong ngày đầu tiên đã tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee trong chuyến công du hai ngày ở nước Anh.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 1

Khoảnh khắc 2 bóng hồng quyền lực vốn nổi tiếng là biểu tượng thời trang của 2 xứ là Hàn Quốc và Anh Quốc cùng đứng chung 1 khung hình đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bày tỏ cảm xúc tới từ hàng tỷ dân trên thế giới.

Vương phi Kate tiếp tục giữ vững quy tắc thời trang của mình là mặc trang phục mang màu cờ của đất nước mà cô sẽ đến thăm hoặc tổ chức. Ngày hôm đó, cô đội chiếc mũ của Jane Taylor và một chiếc áo choàng len màu đỏ đặt riêng của Catherine Walker & Co. Theo nhiều nguồn tin chính thống, người đẹp Anh Quốc đã mặc lại chiếc áo trong buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh hai năm trước.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 3

Và để phù hợp với màu xanh trên lá cờ Hàn Quốc, vương phi đã đeo cho cô một đôi bông tai hình giọt nước bằng sapphire và kim cương trước đây vốn thuộc về mẹ chồng quá cố của cô là Công nương Diana.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 4

Tuy nhiên, người gây thích thú hơn với dân tình lại không phải Kate Middleton mà lại chính là Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 5

Đệ nhất phu nhân xứ Hàn năm nay đã 51 tuổi song quý cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, thần thái trang nhã. Cô diện nguyên set đồ màu xám chuột.

Hiện vẫn chưa rõ item quý cô mặc tới từ thương hiệu nào nhưng thoạt nhìn cách phối của quý cô, chị em Việt có thể bỏ túi được rất nhiều bí kíp mặc hay ho. Bà Kim chọn mặc thiết kế áo trench coat dài nhưng được may đo vừa vặn với cơ thể, không cần thắt lưng vẫn khoe khéo được vóc dáng gọn gàng, đường cong nữ tính của phần eo. Tiết trời ở Anh đang chuyển mình sang đông khá lạnh nên cô mix kèm chiếc khăn quàng cổ đồng điệu màu sắc. Tuy nhiên, item này lại có độ mỏng nhẹ vừa đủ để giữ ấm cổ và không khiến cho phần áo có cổ bẻ trở nên quá rườm rà hay luộm thuộm. 

Bà Kim Keon Hee mix & match đồng điệu set đồ với phụ kiện là đôi pump gót mảnh và clutch đen chất liệu nhung. Set đồ trầm tính thoạt nhìn chẳng có gì quá đặc biệt cho tới khi bạn hướng con mắt xuống chân của vợ tổng thống Hàn. Quý cô đã diện chiếc tất có cùng màu sắc với áo mình mặc. Đây là style chọn tất thịnh hành trong 2 năm gần đây được nhiều nhà mốt lăng xê trên sàn runway. Không phải tất màu da hay tất đen mà cô chọn tất màu xám - tone màu không phổ biến lại chính là điểm nhấn thú vị. 

Sau khi trở thành Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc vào tháng 3/2022, phong cách thời trang của bà Kim Keon Hee thường xuyên là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc và thế giới. Kang Jin Joo, từng là cố vấn hình ảnh cho cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak, nhận xét bà Kim Keon Hee khắc hoạ hình ảnh một phụ nữ sang trọng, sành điệu, độc lập và chuyên nghiệp. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, vị phu nhân sinh năm 1972 đều dễ dàng trở thành tâm điểm bởi hình tượng nữ tính đầy tự tin, quyết đoán mà phụ nữ hiện đại hướng tới. 

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 6

Bà Kim Keon Hee duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam trong lần đến thăm gần đây.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 7

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 8

Những bộ váy Đệ nhất phu nhân sử dụng trong các dịp đối ngoại thường là skirt suit - một thuật ngữ tiếng Anh chỉ bộ trang phục gồm áo vest kết hợp với chân váy ôm kiểu bút chì.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 9

Thiết kế của các skirt suit luôn là sự đồng bộ và có điểm nhấn.. 

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 10

Khi không mặc skirt-suit, bà sẽ diện các thiết kế đầm cocktail nữ tính và thanh lịch. Độ dài các item thường ngang bắp chân, phần thắt eo, độ phồng vừa phải và chân váy hai lớp giúp chiếc váy bớt đơn điệu, đồng thời tạo sự trẻ trung và nữ tính cho người mặc.

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 11

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 12

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn nên bà Kim Keon Hee thường chọn mặc các dáng áo sơ mi tay bồng với chân váy dài và giày cao gót đồng bộ. 

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc không lép vế Kate Middleton, phong cách nền nã, nhìn xuống chân càng nể - 13

Cho Mi Kyung, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn hình ảnh CMK Image Korea (Hàn Quốc), đánh giá sự quyến rũ, hào nhoáng của bà Kim Keon Hee khiến người khác không thể rời mắt. "Bà Kim thể hiện cả phẩm giá và cá tính của đệ nhất phu nhân trong vẻ ngoài của bà ấy", chuyên gia nói. 

BTV Dương Ngọc Trinh nay đã có đối thủ phong cách, ăn mặc đắt đỏ, bóc giá mà ngợp