Ca sĩ Trang Pháp của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" có mẹo giữ dáng cực hay, phụ nữ ngoài 30 rất nên học hỏi

Là một ca sĩ, nhạc sĩ của showbiz Việt, Trang Pháp gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Hiện tại ở tuổi 34, cô duy trì một hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Trang Pháp từng bước thu phục khán giả bởi tài năng, sự xinh đẹp và quyến rũ của mình. Thậm chí, thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục được đồn đoán sẽ giành ngôi vị Quán quân tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ca sĩ Trang Pháp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng có mẹo giữ dáng cực hay, phụ nữ ngoài 30 rất nên học hỏi - Ảnh 1.

Trang Pháp tuổi 34 vẫn duy trì một hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng. (Ảnh: Internet)

Vóc dáng vòng nào ra vòng đó với eo thon, cơ thể săn gọn của Trang Pháp khiến người xem càng không thể rời mắt, là một trong những điều kiện tạo nên thần thái ngút ngàn tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng săn gọn, eo thon con kiến, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ 2 bí quyết. Phụ nữ ngoài 30 thực sự rất nên học hỏi nếu muốn trẻ đẹp lâu bền. 2 bí quyết của Trang Pháp chính là chăm chỉ tập luyện 1 bộ môn kết hợp chế độ ăn lành mạnh. Cụ thể đó là:

1. Tập boxing

Boxing là một trong những môn thể thao được Trang Pháp yêu thích hàng đầu. Đây là bộ môn tập luyện đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, trong đó có cải thiện vóc dáng, giúp vóc dáng săn gọn, eo nhỏ hơn, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Boxing là một trong những môn thể thao được Trang Pháp yêu thích hàng đầu. (Ảnh: Internet)

Theo HLV Trần Minh Huy (làm việc tại Hà Nội), tập boxing có nhiều công dụng bao gồm việc cải thiện thể chất như tăng cường sức mạnh, sức bền, linh hoạt, cũng như giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, boxing còn giúp nâng cao kỹ năng tự vệ, tăng cường sự tự tin và giảm stress, giúp chị em không chỉ khỏe đẹp mà còn trẻ trung hơn.

Môn thể thao này đòi hỏi sự kết hợp giữa các bài tập cardio và sức mạnh, giúp đốt cháy calo, xây dựng cơ bắp, từ đó đem lại hình thể thon gọn, cơ bắp rõ ràng hơn. Nó cũng giúp eo nhỏ hơn vì các động tác trong boxing thường đòi hỏi sự xoay chuyển và co giãn cơ bụng, từ đó có thể giúp làm săn chắc cơ bụng, giảm mỡ vùng eo.

Do đó, chị em ngoài 30 muốn học tập "Chị đẹp" Trang Pháp, hãy thử tìm đến boxing để thay đổi phương pháp tập luyện và nhận ra những điều tuyệt vời mà boxing mang lại xem sao nhé! Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng!

Ca sĩ Trang Pháp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng có mẹo giữ dáng cực hay, phụ nữ ngoài 30 rất nên học hỏi - Ảnh 3.

Chị em ngoài 30 muốn học tập "Chị đẹp" Trang Pháp, hãy thử tìm đến boxing! (Ảnh: Internet)

Ngoài tập boxing, nữ ca sĩ cũng tập gym, tập yoga xen kẽ, chăm chỉ học vũ đạo để phục vụ công việc, đồng thời có thể giữ dáng dễ dàng. Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động thể thao ngoài trời như chèo thuyền, chơi golf…

2. Ăn uống lành mạnh

Để duy trì được vóc dáng săn gọn, eo nhỏ, "Chị đẹp" Trang Pháp từ lâu đã kết thân với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, nhất là khi phải tập luyện thường xuyên.

Trong chế độ ăn hàng ngày, cô ăn nhiều thực phẩm giàu protein, chất béo tốt. Bên cạnh đó, người đep cũng hạn chế chất béo xấu từ mỡ động vật, bơ thực vật, đường... Đây là suy nghĩ vô cùng đúng đắn vì chất béo xấu, đường sẽ gây tác động xấu cho vóc dáng nếu ăn nhiều, thường xuyên.

Ca sĩ Trang Pháp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng có mẹo giữ dáng cực hay, phụ nữ ngoài 30 rất nên học hỏi - Ảnh 4.

Để duy trì được vóc dáng săn gọn, eo nhỏ, "Chị đẹp" Trang Pháp từ lâu đã kết thân với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. (Ảnh: Internet)

Chúng không chỉ là kẻ thù của vóc dáng săn gọn, của chị em mong có eo nhỏ mà còn là thủ phạm khiến bạn già nhanh. Cụ thể, đường có thể phá vỡ collagen dưới da, khiến da ngày càng khô ráp, lỗ chân lông to...

Đặc biệt, rau xanh và trái cây là những món không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Trang Pháp. Nhóm thực phẩm này giúp bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp cơ thể tăng đề kháng, luôn khỏe mạnh và cực kỳ tốt cho vòng eo nhỏ nhắn, vóc dáng săn gọn.

Ở độ tuổi ngoài 30, chị em phụ nữ càng không thể sống thiếu rau xanh, trái cây tươi mỗi ngày để khỏe khoắn và duy trì nhan sắc trẻ đẹp của mình. Hãy học tập Trang Pháp để sở hữu vóc dáng cơ thể săn gọn, tràn đầy năng lượng bất chấp tuổi băm nhé!