Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y "biểu tình"

Suýt chút nữa, Song Hye Kyo đã được điểm 10 phong cách khi xuất hiện như nữ thần trong TVC quảng cáo triệu đô.

Song Hye Kyo bắt đầu sự nghiệp giải trí với vai trò diễn xuất từ những ngày mới chỉ là cô thiếu nữ tuổi 14. Cho đến nay, người đẹp đã là một trong những ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi và sở hữu cho mình gia tài phim đồ sộ. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên họ Song là tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn trong cả địa hạt thời trang và làm đẹp.

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, cùng phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng, nữ chính Hậu duệ mặt trời được mệnh danh là "bảo vật nhan sắc" và được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô đang là gương mặt đại diện của không dưới 10 thương hiệu lớn từ mỹ phẩm, trang sức, thời trang,...

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 1

Cách đây 2 năm, trang Sohu đã tiết lộ, chỉ với một bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội, nhãn hàng phải trả cho Song Hye Kyo ít nhất 477.900 USD (khoảng 11 tỉ đồng). Ở thời điểm hiện tại, con số này chắc chắn đã tăng lên gấp bội.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 3

Mới đây, "nàng thơ" của Chaumet vừa làm truyền thông quốc tế phải rộn ràng với màn sửa soạn xiêm y đi sự kiện. Nữ diễn viên vẫn đóng khung với phong cách thanh lịch nhưng lần này, thiết kế váy dạ hội có điểm nhấn cut out nhỏ ở chân ngực.

Tiếp nối series truyền thông, quảng cáo cho nhãn hàng trang sức xa xỉ này, Song Hye Kyo liên tục tung lên instagram hơn 16,3 triệu người theo dõi những khoảnh khắc ăn mặc đời thường hơn với đồ công sở. Tất nhiên, mix & match và nâng tầm phong cách cho siêu sao hạng A còn là loạt trang sức đẹp như mơ.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 4

Là người có tầm ảnh hưởng trên khắp 5 châu 4 bể, những hình ảnh hậu trường của quý cô đăng tải đã khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".

Mùa hè 2023 rộn ràng sang, biểu tượng thanh lịch của xứ sở Kim Chi xuất hiện với combo vô cùng đơn giản, đậm chất nàng thơ nước Pháp là áo sơ mi trắng sơ vin gọn với chân váy. Thiết kế chân váy dáng midi xòe bồng nhấn nhá mạnh ở phần hông tạo thế xòe bồng hack vòng eo cực gọn, chị em công sở mùa này copy nhanh để kịp trưng đi làm.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 5

Thiết kế áo sơ mi trắng ngà có phần cổ được may cách điệu với phần chữ V hở nhẹ. Khoảng hở này là chi tiết hợp lý cho những cô nàng công sở nữ tính yêu thích cách mix & match với phụ kiện layering bản nhỏ.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 6

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong TVC quảng cáo, Song Hye Kyo lại bị rớt điểm nhẹ vì lí do chọn áo ngực chưa phù hợp.

Ngay từ những giây đầu xuất hiện, nữ diễn viên đã để lộ phần áo ngực hằn lên áo. Không thể phủ nhận chiếc áo có chất liệu mỏng lại may hơi bó nên có phần "phản chủ" nhưng nguyên nhân lớn hơn chính là việc chọn áo ngực của người đẹp sinh năm 1981. Nguyên tắc khi mặc sơ mi trắng là phái nữ phải chọn áo ngực trơn, không chi tiết ren nổi cộm. Việc chọn áo ngực không vừa vặn với số đo cũng là 1 phần nguyên nhân khiến áo con "chình ình" lên áo ngoài.

Đây là lần hiếm hoi cô mắc lỗi với áo ngực khi mặc áo sơ mi trắng. Bước vào tuổi tứ tuần, Song Hye Kyo đã từng ghi dấu ấn đậm với nhiều outfit đẹp với sơ mi. Quý cô mặc theo combo cực kì đơn giản là áo và chân váy thôi nhưng luôn đem lại hiệu quả tuyệt vời là trẻ trung, thanh lịch.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 7

Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và số đo người mẫu nhưng vẫn là icon thời trang được phái nữ châu Á hướng đến.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 8

Song Hye Kyo yêu những chiếc chân váy ngắn và giày cao gót màu nude. Đây được coi là hai bảo bối thời trang của nữ diễn viên để gia tăng chiều cao, cho đôi chân thanh thoát.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 9

Mặc ít màu, tối giản mọi chi tiết hoa văn chính là bí quyết mặc đẹp của quý cô.

Áo sơ mi vốn là items không thể thiếu trong tủ đồ của của nàng. Tuy nhiên, để biến chiếc áo này trở nên mới mẻ và lạ mắt hơn thì phải học hỏi ngay các ngôi sao nổi tiếng. Thiết kế giờ đây cũng được cắt may, sáng tạo với nhiều kiểu dáng, chất liệu. Tuy nhiên, với kiểu diện nào thì chị em cũng cẩn thận kẻo bị áo ngực "phản chủ".

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 10

Áo sơ mi phối với cà vạt, boots đen và chân váy cực chất.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 11

Phá cách hơn, nàng công sở có thể lựa chọn tông màu trầm tính.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 12

Nếu thông thường áo sơ mi vốn để kết hợp cùng quần jeans dài năng động thì giờ đây các nàng có thể mặc cùng chân váy midi, kết hợp cùng phụ kiện để trẻ ra hơn trông thấy.

Đến Song Hye Kyo cũng mắc lỗi cơ bản với áo sơ mi, sơ hở là nội y amp;#34;biểu tìnhamp;#34; - 13

Hay các cô nàng có tính cách dịu dàng, nữ tính có thể để mắt các thiết kế bánh bèo với dáng sơ mi tay kiểu tua rua lạ mắt với phần cổ áo được cách điệu.

Về quê đăng ký kết hôn, Phương Oanh mặc áo giống loạt dâu hào môn, sang chảnh không kém Hà Hồ