Đi ăn tối mà diện áo khoét sâu lộ ngực khủng, hot girl làm cả quán ngước nhìn

Diện chiếc áo croptop bó sát, đã vậy còn cut-out táo bạo ở giữa ngực, hot girl khoe hết vòng một khủng làm cả quán ăn ai cũng ngước nhìn.

Phụng Mini vừa có màn tái xuất mạng xã hội hoành tráng, người đẹp đăng tải một đoạn video đang ăn trên Instagram mà thu hút về lượng tương tác siêu khủng. Chuyện là Phụng Mini diện chiếc đầm hở táo bạo, khoét tròn khoe hết bầu ngực khủng làm dân tình hết sức kinh ngạc. Cộng với nhan sắc tỏa sáng và xinh đẹp, hot girl Sài thành làm biết bao nhiêu trái tim xao xuyến.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 1

Đi ăn "sương sương" nhưng ăn mặc vẫn phải thời thượng là điều mà Phụng Mini truyền tải đến phái đẹp. Chiếc áo croptop hở bạo khoe trọn bầu ngực quyến rũ, hấp dẫn của người đẹp. 

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 3

Sở hữu vòng một khủng cùng với phong cách quyến rũ và nhan sắc chuẩn hot girl, Phụng Mini thu hút rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 4

Người đẹp mạng xã hội rất thích các thiết kế hở trên ngắn dưới để khoe trọn lợi thế ngoại hình, mỗi bức ảnh Phụng Mini đăng tải đều làm người xem đỏ mặt vì vòng một đẫy đà. Tuy nhiên, không thể bàn cãi là cô nàng rất biết cách ăn mặc vì có phong cách rất thời thượng.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 5

Với lợi thế về vòng ngực vượt mặt, căng tròn quyến rũ, hot girl 9x luôn khoe khéo léo bằng các kiểu áo ống, hai dây, croptop...

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 6

Phụng Mini thiêu đốt mọi ánh nhìn không chỉ bởi vòng một khủng tự nhiên mà còn bởi cách ăn mặc gợi cảm, mặc dù diện toàn item ngắn cũn cỡn nhưng cô nàng vẫn rất sang chứ không hề phản cảm.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 7

Cô nàng luôn diện các thiết kế làm sao có thể phô diễn hết đường cong hoàn hảo từ vòng một đến eo nhỏ nhắn, vòng ba căng tròn.

Phụng Mini là nickname của hot girl đình đám Sài thành - Trần Dương Mỹ Phụng. Mỹ nhân 9x này rất nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang chất lừ nhưng hết sức quyến rũ. Lợi thế về vòng một, đường cong body hoàn hảo cũng là một trong những ưu điểm giúp Phụng Mini thu hút đông đảo người theo dõi. Hiện tại, cô nàng sở hữu trang cá nhân gần 130.000 lượt follow. 

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 8

Phụng Mini có vẻ đẹp vừa trẻ trung vừa quyến rũ, tươi tắn xen lẫn trưởng thành. Cùng với những thiết kế áo trẻ trung như trễ vai, croptop, cô nàng càng thêm phần nhí nhảnh.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 9

Sở thích của Phụng Mini là các kiểu áo có phần xẻ hoặc khoét lỗ trước ngực.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 10

Nhiều lần, người đẹp 9x diện các kiểu áo o ép vòng một khủng làm dân mạng ná thở.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 11

Sở hữu vòng một đẹp, quyến rũ luôn là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước. Cô nàng thường xuất hiện với các kiểu áo hở ngực, cổ chữ V để khoe khe ngực hút mắt.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 12

Đã có hình thể gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy, Phụng Mini lại còn có sở thích diện đồ táo bạo, cut-out trên dưới hút mắt.

Cô nàng Phụng Mini thường hay xuất hiện với các thiết kế rất độc đáo, táo bạo nhưng không hề quá hở hang hay phản cảm. Do đó mà các nàng đang muốn thay đổi phong cách theo style gợi cảm, bốc lửa hoàn toàn có thể học cô nàng hot girl này diện các item sau đây:

Áo khoét ngực

Các thiết kế áo có đường cut-out hay khoét ngực sẽ giúp phái đẹp khoe được bầu ngực trên căng tròn, đồng thời để lộ khe ngực bỏng mắt. Với kiểu áo này, nhất định bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp quá cuốn hút, khiêu gợi.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 13

Áo khoét ngực quyến rũ giúp người diện thu hút mọi ánh nhìn.

Áo ống croptop

Không chỉ khoe khéo vòng ngực đẫy đà, phồn thực đầy hút mắt, kiểu áo ống croptop còn để lộ cả vòng eo thon gọn và săn chắc. Bạn có thể mix kiểu áo này với quần jean, chân váy đều rất đẹp mắt, thời thượng và khỏe khoắn. Tuy nhiên, để diện kiểu áo này thật hoàn hảo, bạn nên chọn nội y cẩn thận để không tạo cảm giác vòng một thiếu săn chắc. 

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 14

Áo ống ngắn siêu gợi cảm và hút mắt khoe trọn những nét quyến rũ của phái đẹp.

Các thiết kế ôm body

Đồ ôm body mặc dù rất kín đáo nhưng lại là vũ khí rất lợi hại giúp bạn gái phô diễn đường cong gợi cảm mà không hề hở hang hay phản cảm. Áo hay đầm ôm body sẽ ôm sát vào đường cong của cơ thể tạo cảm giác hút mắt khó cưỡng mà vẫn gây thiện cảm với người đối diện.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 15

Các kiểu áo ôm body kín đáo nhưng vẫn giúp phái đẹp khoe lợi thế vòng một quyến rũ.

Áo cổ tàu

Thời gian gần đây, thiết kế áo cổ tàu có khoét cổ trở thành item rất hot và được phái đẹp, nhiều mỹ nhân đình đám của Vbiz ứng dụng. Kiểu áo này có form dáng ôm sát cơ thể nên tôn lên được vòng một đẫy đà, thiết kế khoét lỗ phía trước lại giúp khoe khe ngực hút mắt.

di an toi ma dien ao khoet sau lo nguc khung, hot girl lam ca quan nguoc nhin - 16

Áo croptop cổ tàu đang là item rất thịnh hành.

Xuất hiện yêu nữ ngực khủng mê diện bikini khoe body bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)