Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh

Irene và Seo Ye Ji mang đến ấn tượng hoàn toàn khác biệt khi cùng diện một thiết kế.

Vì Irene debut khá muộn, cộng thêm việc cô vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào nên không mấy người nghĩ rằng nàng idol năm nay đã 29 tuổi. Mới đây, khi đụng hàng với Seo Ye Ji dân tình mới càng trầm trồ về độ hack tuổi của trưởng nhóm Red Velvet. Cùng diện 1 mẫu trang phục nhưng nếu Seo Ye Ji sang như Công nương Hoàng gia thì Irene lại trẻ như nữ sinh.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 1.

Trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji thường xuyên diện những bộ cánh có thiết kế cầu kỳ, sang chảnh.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 2.

Việc chọn kiểu tóc buộc thấp, tô điểm thêm 1 số phụ kiện nhỏ như đồng hồ, khuyên tai giúp cô càng thêm phần sang chảnh, kiêu sa như Công nương Hoàng gia.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 3.
Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 4.

Mới đây, Irene cũng vừa diện mẫu áo tương tự nhưng thành viên Red Velvet lại toát lên ấn tượng trẻ trung với kiểu tóc buộc cao, trang điểm tươi tắn.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 5.

Khuyên tai nhựa hình hoa cũng giúp Irene thêm phần xinh xẻo.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 6.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Prada có giá khoảng 40 triệu đồng.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 7.

Cùng diện 1 thiết kế nhưng nếu Seo Ye Ji sang như Công nương thì Irene lại trẻ như nữ sinh.

Nếu cũng mê mẩn kiểu váy áo bánh bèo như 2 cô nàng này thì dưới đây là một số thiết kế mà bạn có thể tăm tia để diện.

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 9.

Nơi mua: dearjose.xo

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 11.
Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 13.

Nơi mua: chalin.official

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 15.

Nơi mua: devons.studio

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 17.

Nơi mua: melenmeman

Nhìn Irene và Seo Ye Ji đụng hàng mới thấy khó tin 2 nàng gần bằng tuổi: Người sang như công nương, người trẻ như nữ sinh - Ảnh 19.
Nơi mua: colin_clothing