Trai đẹp NU'EST khi ra đường: Mang 3 chiếc kính, son dưỡng có màu và nước hoa cũng phải đầy đủ

Minhyun trông thế mà cũng kỹ tính và quan tâm chuyện làm đẹp ra phết.

Có thể nhiều bạn trai khác vẫn còn "anti" son dưỡng vì sợ bị chê là ẻo lả hay điệu đà nhưng với Minhyun, đây là vật bất ly thân của anh chàng. Thậm chí, Minhyun còn dùng son dưỡng có màu của Fresh vì bản thân anh là người có môi vừa khô vừa nhợt nhạt. Mà bạn biết đấy, thân là idol, sao có thể ra đường với đôi môi kém hoàn hảo như thế được.

Nơi mua gợi ý: Miuzinh House, Tulip Shop, Hanhstore

Là một người rất thích sự thơm tho sạch sẽ, Minhyun cũng không bao giờ ra đường nếu không mang một chai nước hoa nhỏ gọn. Tùy vào thời tiết và trang phục mà anh sẽ chọn các mùi khác nhau. Suốt từ mùa xuân đến giờ, Minhyun vẫn rất mê chai Jo Malone Wisteria & Lavender vì mùi hương khá dễ chịu, thoải mái.

Trai đẹp NUEST khi ra đường: Kính mang đến 3 chiếc, son dưỡng có màu và nước hoa cũng nhất định phải chuẩn bị đầy đủ - Ảnh 3.

Nơi mua gợi ý: Aland, Gia Perfumerie

Và vì dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Minhyun cũng không quên mang theo nước rửa tay khô. Anh chọn loại xịt ráo nhanh và có khả năng loại trừ vi khuẩn của Antitox.

Trai đẹp NUEST khi ra đường: Kính mang đến 3 chiếc, son dưỡng có màu và nước hoa cũng nhất định phải chuẩn bị đầy đủ - Ảnh 5.

Ngoài các loại mỹ phẩm thiết yếu, Minhyun cũng có 2 item thời trang mà kiểu gì cũng phải mang đi, một trong số đó là kính râm. Để bớt suy nghĩ, chọn lựa thì sẽ có lúc, trai đẹp nhà NU'EST sẽ mang tới vài chiếc đi để chọn và khi đi shopping, Minhyun sẽ mua tới vài phiên bản màu khác nhau của cùng 1 sản phẩm.

Trai đẹp NUEST khi ra đường: Kính mang đến 3 chiếc, son dưỡng có màu và nước hoa cũng nhất định phải chuẩn bị đầy đủ - Ảnh 6.

Item còn lại chính là mũ bucket. Loại mũ này không chỉ giúp idol "ngụy trang" mà còn giúp họ thêm phần cool ngầu nữa, Minhyun mê cũng là lẽ thường tình thôi!

Trai đẹp NUEST khi ra đường: Kính mang đến 3 chiếc, son dưỡng có màu và nước hoa cũng nhất định phải chuẩn bị đầy đủ - Ảnh 7.

Nguồn: Youtube@Vogue Korea