Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài "phát sáng"

Cùng điểm mặt gọi tên những bộ cánh gây tranh cãi nhất năm 2022. Siêu mẫu Hà Anh bị xử phạt, 1 nàng Á hậu suýt bị tước vương miện vẫn chưa ồn ào bằng vụ ăn mặc "chấn động" của "Song Trinh".

Những ngày đầu năm 2022, làng giải trí Việt không có quá nhiều biến động khi số đông sao Việt vui vẻ và hào hứng được chào đón cái Tết đúng nghĩa sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội. Dư âm để lại của nền thời trang những ngày đầu năm 2022 có lẽ là dấu ấn của các cô nàng nổi tiếng là biểu tượng thời trang phá cách như Chi Pu, Tóc Tiên, MLee,... Một người có style thời trang nổi loạn như Ngọc Trinh lúc này lại khá... ngoan hiền với loạt concept đậm chất vintage. 

Lương Mỹ Kỳ bị đòi tước vương miện, BTC Miss International Queen phải lên tiếng xin lỗi

Đầu tháng 3, mạng xã hội tưng bừng chào đón show diễn quy tụ nhiều chân dài, hoa hậu đình đám của Vbiz. Trong đó, gây xôn xao nhất nhì là màn trình diễn của nàng Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 trong chiếc đầm quây xẻ tà.

Video trình diễn đã leo top thịnh hành trên TikTok với hơn gần 2 triệu lượt view. Sẽ không có gì đáng bàn cãi với giao diện nữ tính, sắc lẹm xuất sắc của Lương Mỹ Kỳ ngoại trừ cách cô trình diễn. Cô nàng đánh hông quá điệu và trình diễn hơi kịch tính. Nhiều người cho rằng, nàng á hậu đang biến sàn diễn thời trang thành sân chơi của riêng mình, cố gắng thu hút sự chú ý của bản thân thay vì bộ đồ đang mặc. Thêm vào đó, cách cô nàng túm chiếc váy lên để bước đi cũng là 1 điểm nhấn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 1

Hôm 21.3, Lương Mỹ Kỳ livestream chia sẻ về ồn ào xoay quanh màn trình diễn của mình tại show diễn của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Tuy nhiên, cách đối đáp của người đẹp chuyển giới lại khiến khán giả bức xúc vì ngôn từ kém chuẩn mực trên sóng livestream.

Lập tức đoạn livestream của Lương Mỹ Kỳ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và vấp phải những ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số người còn gay gắt đòi ban tổ chức Miss International Queen Vietnam tước suất "chinh chiến" quốc tế của người đẹp quê Tiền Giang.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 3

Phía ban tổ chức Miss International Queen Vietnam đã có những phản hồi chính thức. Đơn vị này gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã không đủ quan tâm sát sao khiến cô không kiểm soát mình và có những phát ngôn không được lòng công chúng.

Ngọc Trinh bị thương hiệu quốc tế đăng bài bóc phốt

Sáng 16.4, Ngọc Trinh gây chú ý khi bị thương hiệu quốc tế đăng bài bóc phốt. Nhà thiết kế Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren, tức giận cho biết nữ người mẫu đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc và bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ kèm những lời lẽ bất bình.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 4

Trang quảng bá của Haixi Ren “mắng thẳng mặt”, gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”.

Sự việc lập tức gây tranh cãi dữ dội tại Việt Nam lẫn cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người bức xúc lên tiếng, đòi nữ người mẫu giải thích về sự việc. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản nước ngoài cũng đăng lại bài viết của Haixi Ren để chỉ trích chân dài.

Sau thời gian im ắng, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Nữ người mẫu thừa nhận đây là chủ ý của cô, hoàn toàn không liên quan đến stylist. Diễn viên phim Vòng eo 56 viết: “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn”. Tuy nhiên, hiện tại những hình ảnh cô mặc váy nhái vẫn chưa được gỡ bỏ.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 5

Cô nói không xin lỗi vì cho rằng nhãn hàng không lịch sự, không nhắn tin riêng cho cô. Nhiều khán giả cho rằng lời giải thích của nữ người mẫu giống như "ăn cắp mà bắt người bị hại phải lịch sự, nhỏ nhẹ xin lại đồ...".

Miss Grand International 2021 cũng đã có cú ngã để đời trong sự nghiệp đăng quang của mình

Đó là chiếc đầm được thiết kế mang cảm hứng từ cánh bướm với những đường cắt may gợi cảm. Đầm xẻ tà và bó sát vốn là item khó kể cả với người có kinh nghiệm. Thùy Tiên cũng đã chính thức lên tiếng phân trần và gửi lời xin lỗi tới NTK lẫn người hâm mộ vì đã không kết thúc phần trình diễn 1 cách trọn vẹn.

Video về cú "vồ ếch" của Thùy Tiên còn viral trên khắp các mặt trận nền tảng xã hội quốc tế với hàng chục triệu lượt view.

Theo đó, nàng hậu quốc tế giải thích, cô được trao cho đôi giày mới để phù hợp với bộ đồ hơn. Trong buổi tổng duyệt trước, người đẹp lại đi đôi giày của cô nên có lẽ 1 phần cô nàng chưa quen với đôi giày mới này. Cộng thêm việc không có nhiều thời gian chỉnh, cột lại giày với phần buộc dây khá cầu kì nên nó đã bị tụt 1 bên chân. Thùy Tiên thừa nhận dù không cột thì cô vẫn đi được nhưng đúng lúc đó cô đã dẫm phải phần tà cánh bướm nên mới bị té ngã. Cô nàng hoàn toàn không đổ lỗi cho đôi giày mà nhận phần lỗi nhiều hơn về mình.

Phạm Hương về nước âm thầm chụp ảnh cưới

Sau 4 năm ở Mỹ, khoảng đầu tháng 6 hoa hậu Phạm Hương trở về Việt Nam trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chỉ vài ngày. Thông tin này khiến người hâm mộ hương sắc quê nhà "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, cô xác nhận về thăm nhà, không phải trở về để hoạt động giải trí hay nghệ thuật nên từ chối các lời mời hay phỏng vấn từ giới truyền thông.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 6

Phạm Hương cùng 2 con trai hồi hương khiến cả truyền thông quê nhà "chấn động". Người đẹp khoe outfit đi bay lấp lánh kim cương, vòng kiềng đắt đỏ nhưng vẫn đồng điệu với 2 con.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 7

Ngày 11/7, một người bạn của Phạm Hương chia sẻ hình ảnh cô mặc váy cưới và bày tỏ: "Cuối cùng ngày này cũng đến, chúc mừng bạn". 

Người đại diện của Phạm Hương xác nhận, bộ ảnh Phạm Hương thực hiện là ảnh cưới chính thức của hoa hậu, không phải chụp mẫu cho nhà thiết kế. Trước đó, Phạm Hương từng mong con trai lớn sẽ mang nhẫn cưới lên sân khấu cho bố mẹ trong đám cưới.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 8

Nàng hậu có tung thêm 1 số hình ảnh trau chuốt chỉn chu, cứ ngỡ như cô sẽ có hoạt động gì đó nhưng không. Người đẹp hé lộ, cô quyết lui về phía sau, nhường lại toàn bộ hào quang cho đàn em.

Hà Anh bị phạt vì mặc áo dài phản cảm, đơn vị tổ chức HHHV VN 2022  bị phạt 70 triệu và bị cấm hoạt động 9 tháng

Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Anh gây chú ý khi mặc đầm sequin xuyên thấu nổi bật, để lộ miếng dán ngực. Nhiều khán giả cho rằng, trang phục của cô phản cảm vì thiết kế giống với áo dài nhưng hở hang và kém thẩm mỹ. Sáng 26.6, ngay sau khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 khép lại, Hà Anh lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

"Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy. Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo, và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu.

Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, song Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này.

Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm" - Siêu mẫu lên tiếng về sự cố.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 9

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 10

Sở dĩ thiết kế này còn gây tranh cãi hơn khi đã diễn ra 1 cuộc đấu tố giữa cô và 1 NTK khác. Theo đó, NTK này từng nhận làm đầm cho cô xuất hiện trong đêm chung kết nhưng đã bị Hà Anh "bùng kèo" phút chót.

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đăng tải quyết định xử phạt hành chính của UBND TP.HCM đối với đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 về việc siêu mẫu Hà Anh mặc trang phục trái với thuần phong mỹ tục. Cụ thể, đơn vị này bị phạt 70 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu đến 9 tháng đối với hành vi quy định tại khoản 8 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐCP.

Đỗ Nhật Hà "lao đao" vì đội chiếc vương miện fan tặng dù không lọt nổi Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lần đầu tiên xuất hiện một cô gái chuyển giới trong một cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc gia giúp Đỗ Nhật Hà nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Dù không được vào top 16, nhưng sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đỗ Nhật Hà vẫn vô tư đội một chiếc vương miện và đeo dải băng như hoa hậu. Hành động này của Đỗ Nhật Hà đã tạo nên 1 làn sóng phẫn nộ cực lớn trong cộng đồng fan hương sắc.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 11

Fan của cô đến ủng hộ rất đông và combo này chính là món quà của fan trao tặng.

Số đông cho rằng, việc đeo mương miện và sash này cho thấy sự không tôn trọng tới tân hoa hậu. Đêm đăng quang vốn dĩ spotlight dành cho người xứng đáng dành được ngôi vị chung cuộc chứ không nên xuất hiện thêm 1 tân hoa hậu "pha ke".

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 12

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 13

Trong khi "cơn bão" phẫn nộ vẫn chưa dịu xuống, Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng và đăng tải lên trang cá nhân. Cô cho rằng đơn giản đó chỉ là vài phút vui vẻ cùng fan và phần quà fan chuẩn bị. Cô trân trọng tình cảm của fan. Người đẹp chuyển giới nhấn mạnh việc sẽ lưu ý về sự việc lần này và cẩn trọng hơn trong những sự kiện khác.

Phương Trinh Jolie nhận "cơn mưa gạch đá" khi diện bikini mừng sinh nhật chồng

Cuối tháng 8, nhân dịp sinh nhật của Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã tung ra loạt ảnh diện bikini nóng bỏng bên chồng. Đây có lẽ cũng là bộ ảnh kỷ niệm cả hai sau khi gần 5 tháng về chung một nhà. Trong ảnh, Phương Trinh Jolie không ngại diện những mẫu bikini cắt xẻ táo bạo khoe đường cong triệt để.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 14

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 15

Những hình ảnh sexy của Phương Trinh Jolie vì thế nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Song bên cạnh những lời khen dành cho sắc vóc đáng ngưỡng mộ của người đẹp thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là bày tỏ thái độ gay gắt với hình ảnh quá nóng bỏng của Phương Trinh Jolie.

Điều khiến công chúng chú ý không phải là hành động khóa môi ngọt ngào của cô với chồng mà là hình ảnh Phương Trinh Jolie mặc bikini dự tiệc sinh nhật ông xã trước rất nhiều khách mời. Tuy nhiên, về sau cô đã lên tiếng minh oan cho mình rằng, nơi Lý Bình được tổ chức sinh nhật là TT Beach Club - một khu tổ hợp giải trí nổi tiếng ở Bali, nơi hầu hết du khách diện bikini chụp ảnh "sống ảo", tham gia tiệc bể bơi vui nhộn. 

Váy cưới độc lạ của Diệu Nhi mở ra... kỷ nguyên váy cưới mới mẻ

Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã chiếm sóng truyền thông suốt những ngày đầu tháng 10. Bên cạnh những mẫu váy cưới sang trọng có phom dáng truyền thống của thời trang cưới, một mẫu váy lạ mắt được nữ diễn viên phim Thập tam muội chưng diện gây ấn tượng bởi sự lạ mắt với loạt bèo nhún thả dài bất đối xứng.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 16

Mẫu váy cưới độc lạ của Diệu Nhi nổi bật với các dải vải được rã, ghép tạo nên phần tùng váy khác lạ và độc đáo kết hợp cùng phần thân cúp ngực. Thiết kế được stylist cùng găng tay và hoa đeo cổ - tất cả trên gam màu trắng ngà.

Không lựa chọn váy tới từ nhà mốt lừng danh, đây lại là thương hiệu thời trang Việt được gọi tên nhiều nhất trong năm 2022 khi được hàng loạt sao nữ nổi tiếng thế giới chọn mặc như Bella Hadid, BlackPink, Nayeon, Olivia Rodrigo... Phong cách mặc đồ cưới của Diệu Nhi hơi hướng streetstyle đã trở thành style "không đụng hàng" và nổi bật bởi sự độc, lạ. Và dù nhận lời khen hay tiếng chê thì mẫu váy được Diệu Nhi lựa chọn đã cho thấy đây chính là xu hướng thời trang mà không một tín đồ thời trang nào có thể bỏ qua trong mùa mốt cuối năm 2022.

Lương Thùy Linh diện đồ cắt xẻ tứ tung đi ăn cưới Đỗ Mỹ Linh

Ngày 23/10, tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh gây chú ý khi diện chiếc váy trắng ôm dáng. Đặc biệt phần cắt xẻ táo bạo ở thân áo trước giúp nàng hậu 10X khoe trọn hình thể quyến rũ. Tuy nhiên, Lương Thùy Linh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong tạo hình này, cho rằng không phù hợp để dự một đám cưới sang trọng của hào môn.

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 17

Điểm danh những bộ cánh tranh cãi nhất 2022: Ngọc Trinh đạo nhái, đơn vị Hoa hậu bị cấm hoạt động vì chiếc áo dài amp;#34;phát sángamp;#34; - 18

Không những diện trang phục táo bạo trong buổi tiệc, Lương Thùy Linh còn chuẩn bị một thiết kế khác để thay trong đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Trên trang Facebook cá nhân, nàng hậu sinh năm 2000 đăng tải hình ảnh diện chiếc váy đỏ nổi bật, khoe vai và xương quai xanh quyến rũ.

Sự việc này sớm được xoa dịu khi nàng hậu liên tục có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ cùng các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện sau đó.

Dâu hào môn có 1-0-2: Đàm Thu Trang biến cây đồ tiền tỷ hóa bình dân, diện đồ trăm triệu bị chồng nói như áo mưa