Diện áo dài truyền thống quá đẹp, con gái Quyền Linh được dự đoán trở thành Hoa hậu Việt Nam

Mới 14 tuổi đã mê diện áo dài truyền thống, con gái Quyền Linh được dân mạng đồng loạt khẳng định sẽ trở thành Hoa hậu Việt Nam trong tương lai.

Lọ Lem - Con gái nghệ sĩ Quyền Linh luôn được cộng đồng mạng nhắc đến bằng nhiều mỹ từ như thiên thần, Hoa hậu tương lai vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Con gái lớn của danh hài Hoài Linh sở hữu nét đẹp ngọt ngào, kiều diễm và được nhận xét là đẹp chuẩn Hoa hậu. Lọ Lem có niềm đam mê rất lớn đối với chiếc áo dài truyền thống Việt Nam. Mỹ nhân nhí rất thường xuyên diện thiết kế này trong những ngày lễ quan trọng.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 1

Vóc dáng cao, thanh mảnh như người mẫu của Lọ Lem ở tuổi 14 làm nhiều người ngưỡng mộ. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, con gái MC Quyền Linh càng toát lên thần thái ngút ngàn.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 3

Cận cảnh nhan sắc kiều diễm, dịu dàng chuẩn Hoa hậu Việt Nam của Lọ Lem.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 4

Áo dài trắng nền nã và nón lá nên thơ càng giúp Lọ Lem trông xinh xắn, tỏa sáng hơn.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 5

Những bức ảnh diện áo dài sau khi được Dạ Thảo đăng tải nhận được rất nhiều lượt like, chia sẻ bởi cộng đồng mạng. Đa số đều khuyên MC Quyền Linh nên đưa Lọ Lem đi thi Hoa hậu.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 6

Lọ Lem còn được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam và chắc chắn sẽ là một nàng Hậu khả ái và thân thiện và hiền hậu. 

Lọ Lem là một trong những công chúa nhà sao Việt được quan tâm hàng đầu bởi cộng đồng mạng, không chỉ vì là con gái của MC Hoài Linh mà còn bởi nhan sắc hơn người. Con gái nhà Quyền Linh – Dạ Thảo luôn làm người đối diện hết lời tán thưởng vì thần thái tự nhiên ngút ngàn, sang chảnh như Hoa hậu. Với nhan sắc dịu dàng, Lọ Lem càng thêm phần tỏa sáng khi diện những thiết kế áo dài tinh giản, nền nã.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 7

Gia đình nhà nghệ sĩ Quyền Linh rất thích diện áo dài truyền thống trong các ngày lễ trọng đại. Trong bức ảnh, cả nhà cùng nhau diện áo dài màu xanh ngọc, nhưng chiều cao, vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo của Lọ Lem vẫn là điều đáng chú ý nhất.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 8

Lọ Lem dành tình yêu rất lớn cho tà áo dài Việt Nam, sự duyên dáng và tôn vinh đường cong cơ thể ý nhị giúp phái đẹp thêm lộng lẫy. 

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 9

Cả hai cô công chúa nhà Quyền Linh - Dạ Thảo đều xinh xắn hết phần thiên hạ. 

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 10

Trước đây khi lần đầu trình diễn thời trang cho trường, Lọ Lem cũng chọn tà áo dài để trưng dụng và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Chỉ mới 14 tuổi nhưng Lọ Lem đã vô cùng duyên dáng, dịu dàng khi diện trên người tà áo dài truyền thống. Điều đáng nói là thiết kế cổ điển này lại không làm cho con gái nhà MC Quyền Linh trông già dặn, ngược lại vẫn giữ được nét tinh nghịch, trẻ trung đúng tuổi. Đây là điều mà phái đẹp chắc chắn nên ghi nhớ.

Diện áo dài trắng

Đơn giản, tinh tế là những gì mà chiếc áo dài trắng mang đến cho người diện. Thiết kế này còn gắn liền với tuổi học trò hồn nhiên và trong sáng. Chính vì vậy mà diện áo dài trắng, phụ nữ sẽ trở nên vô cùng xinh xắn, điệu đà mà vẫn tôn được vóc dáng hoàn hảo.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 11

Áo dài trắng thướt tha, trong sáng.

Chọn thiết kế tối giản

Quá nhiều chi tiết chỉ làm cho chiếc áo dài trông rườm rà, kết quả là làm người diện già đi cả chục tuổi. Nhất là những kiểu áo dài có màu sắc tông đậm, không tiết chế các chi tiết sẽ làm bạn trông dừ, già dặn và đứng tuổi hơn rất nhiều.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 12

Để trẻ trung, tươi sáng trong tà áo dài truyền thống, tốt nhất vẫn nên chọn thiết kế đơn sắc, tinh tế, ít họa tiết và kiểu cách.

Tạo kiểu tóc đơn giản

Đối với những hoạt động thường ngày, áo dài vẫn phù hợp nhất với kiểu tóc xõa ngang vai tự nhiên, bay bổng. Thực tế, diện áo dài cùng với cách tạo kiểu tóc cầu kỳ càng làm phụ nữ trong già dặn hơn.

dien ao dai truyen thong qua dep, con gai quyen linh duoc du doan tro thanh hoa hau viet nam - 13

Để giữ được nét trẻ trung khi diện áo dài truyền thống, hãy tạo kiểu tóc thật đơn giản và tự nhiên.

Khoe hình năm ngoái, con gái lớn nhà MC Quyền Linh được yêu thích vì phong cách tiểu thư
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (Phụ Nữ Việt Nam)