Diện lại chiếc váy cũ, Hồng Diễm vừa khoe được dáng nuột đã lại mất điểm bởi một chi tiết

Hồng Diễm vốn được biết tới là người đẹp có gu thời trang vô cùng thanh lịch, nữ tính. Tuy nhiên trong hình ảnh mới đây, nữ diễn viên lại vô tình đánh mất điểm bởi lơ là trong việc là ủi trang phục cho chỉn chu, phẳng phiu.

Từng xuất thân là một người mẫu trước khi nổi tiếng với vai trò một nữ diễn viên, Hồng Diễm gây ấn tượng trong mắt công chúng với vóc dáng cao ráo, thanh mảnh. Hiện tại, sau 2 lần sinh con, nữ diễn viên vẫn xuất sắc giữ được phong độ vóc dáng hoàn hảo. Điều đó được chứng minh rõ nhất qua bài đăng mới đây của nữ diễn viên trên trang mạng xã hội cá nhân. 

Cụ thể, mới đây, Hồng Diễm đã khéo léo khoe ra khả năng giữ dáng vô cùng đáng ngưỡng mộ khi lên sóng với chiếc váy cũ từ tận 11 năm trước. Diện vừa in chiếc váy từ nhiều năm trước, nữ diễn viên ghi điểm trong mắt dân tình với vẻ ngoài gợi cảm cùng gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống. 

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 1

Dẫu chiếc váy mang thiết kế vô cùng tinh tế nhưng nó vẫn làm Hồng Diễm đánh mất điểm bởi chằng chịt vết nhăn nhàu nhĩ.

Có thể thấy, tuy đã được Hồng Diễm sắm về từ 11 năm trước nhưng chiếc váy vẫn trông khá mới, chưa hề bị phai màu hay sờn chỉ. Bên cạnh đó, thiết kế của chiếc váy cũng rất tinh tế, tuy đơn giản nhưng hiện đại, hơn nữa còn tôn lên triệt để những ưu điểm ở vóc dáng nữ diễn viên như đôi vai gợi cảm, vòng eo thon gọn hay đôi chân dài nuột nà. Nhưng có lẽ hình ảnh của Hồng Diễm sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa khi cô nàng chú ý hơn tới khoản là lượt cho chiếc váy được phẳng phiu. Dẫu chiếc váy mang thiết kế tinh tế, tôn dáng đến mấy, phong cách của Hồng Diễm vẫn trông có phần xuề xoà, thiếu chỉn chu do những vết nhăn chằng chịt trên nền vải. 

Phải khẳng định rằng, việc là lượt trang phục phẳng phiu đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp quyết định diện mạo nàng. Rõ ràng, việc diện lên một bộ trang phục đơn giản được là lượt phẳng phiu chắc chắn sẽ giúp nàng ghi điểm nhiều hơn so với khi diện lên bộ đồ hợp mốt, sành điệu nhưng nhăn nhúm, nhàu nhĩ. Do đó, Hồng Diễm nói riêng và các cô gái nói chung bên cạnh cẩn thận trong khoản lựa chọn và mix & match các items, hãy đừng quên dành chút thời gian để nhìn lại xem bộ đồ mà bản thân lựa chọn đã đủ phẳng phiu để bảo toàn phong cách chưa nhé!

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 3

Có không ít người đẹp Việt cũng mắc lỗi diện đồ tương tự, điển hình có thể kể tới là tín đồ sành mặc Ngọc Trinh.

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 4

Hoa hậu Phương Khánh cũng từng nhiều lần làm fans thở dài khi xuất hiện với váy áo nhăn nhúm, thiếu chỉn chu.

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 5

Việc diện đồ nhàu nhĩ đem tới vẻ xuề xoà, thiếu chỉn chu cho phong cách người diện.

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 6

Nàng trước khi khoác món đồ gì lên mình hãy để ý xem chúng có cần thiết phải là, ủi cho phẳng phiu hay không nhằm duy trì phong cách chuẩn hút mắt.

Ngoài ra, trong trường hợp không muốn mất thời gian cho việc là, ủi đồ, các nàng nên tìm tới những cách giúp giữ cho trang phục luôn phẳng phiu, khi cần chỉ lấy ra diện lên mình. Dưới đây là những bí kíp giữ đồ không bị nhăn nhúm mà nàng nhất định nên biết. 

Treo quần áo trong tủ thay vì gấp

Việc gấp quần áo sẽ tạo nên những nếp gấp trên vải, nàng khi sử dụng cần phải là lượt cho phẳng phiu rồi mới có thể diện lên mình. Do đó, để tiết kiệm thời gian hơn, các cô gái có thể áp dụng cách treo quần áo với móc treo thay vì gấp. Bằng cách này, quần áo sau khi giặt, phơi sẽ được giữ cho phẳng tới khi nàng sử dụng. Hoặc không, nàng có thể chỉ là qua cũng có ngay trang phục chỉn chu diện ra ngoài rồi.

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 7

Treo quần áo là cách giúp hạn chế xuất hiện nếp gấp, vết nhăn trên vải.

Chống nhăn bằng giấy ăn

Một mẹo vô cùng thú vị mà không phải nàng nào cũng biết, ấy là sử dụng giấy ăn để chống nhăn cho quần áo. Cụ thể, nàng hãy gói quần áo trong một lớp giấy ăn, sau đó mới thực hiện gấp quần áo như bình thường. Giấy ăn sẽ giúp hạn chế sự hình thành các vết nhăn trên trang phục, giữ cho áo quần của nàng luôn phẳng phiu. 

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 8

Chống nhăn cho quần áo bằng giấy ăn là mẹo vô cùng thú vị mà chắc chắn nàng nên biết.

Cuộn đồ lại thay vì gấp

Cuộn quần áo được coi là một cách thú vị khác mà nàng có thể áp dụng để chống hình thành vết nhăn trên vải. Cụ thể, thay vì gấp như bình thường, nàng nên cuộn quần áo thành từng cuộn chặt tay và xếp gọn vào tủ đồ hoặc vali. Bằng cách này, nàng không chỉ giữ được quần áo phẳng phiu mà còn tiết kiệm được kha khá không gian chứa đồ.

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 9

Cuộn quần áo giúp hạn chế hình thành vết nhăn, đồng thời tiết kiệm không gian chứa đồ.

Khi giặt đồ nên tránh vắt mạnh tay và giũ mạnh trước khi phơi 

Ngoài những cách trên, một điều quan trọng nữa mà nàng nên chú ý để chống làm quần áo nhàu nhĩ là nhẹ tay khi giặt và giũ mạnh khi phơi. Khi giặt đồ, việc vắt quần áo quá mạnh tay, kiệt nước sẽ dễ dàng tạo nên các vết nhăn trên vải, khi phơi khô trang phục sẽ trông vô cùng nhàu nhĩ. Việc giặt, vắt nhẹ tay sẽ hạn chế tình trạng đó. Cộng thêm việc giũ mạnh trước khi phơi, quần áo lúc còn ướt sẽ dễ dàng được làm phẳng, từ đó giúp nàng bớt tốn thời gian cho việc là lượt.

dien lai chiec vay cu, hong diem vua khoe duoc dang nuot da lai mat diem boi mot chi tiet - 10

Quần áo nên được giũ mạnh trước khi phơi để được làm phẳng.

Lần đầu theo trend màu tím, tiếc thay Hồng Diễm lại chọn đúng chiếc đầm sến sẩm

Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)