Muốn khoe eo thon nhưng sợ lố, chị em cứ học "ma nữ Thái Lan" cách diện croptop thanh lịch

Tận dụng triệt để lợi thế thân hình quyến rũ cùng gương mặt lai xinh đẹp, mỹ nhân Mai Davika "nghiện" diện croptop mọi lúc mọi nơi nhưng không hề phản cảm mà trái lại rất nữ tính và thanh lịch.

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne. Cô sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 14 tuổi và vụt sáng với vai diễn "ma nữ" Nak trong "Tình người duyên ma". Thành công của bộ phim giúp Mai Davika được mệnh danh là "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Ở Việt Nam, cô còn nổi tiếng khi xuất hiện trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP.

Sở hữu hình thể vô cùng đắt giá với chiều cao 1m75, mỹ nhân "Tình người duyên ma" ưa chuộng trang phục năng động, cá tính, tôn vóc dáng khỏe khoắn. Dù đã 28 tuổi nhưng những item "xì teen" như áo croptop cũng không hề làm khó được cô. Trái lại, chúng còn được cô "cao tay" mix & match vô cùng nữ tính mà vẫn giữ được khuôn khổ dịu dàng, thanh lịch của tuổi 30.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 1

Áo croptop đen được cô nàng mix khéo léo bên trong áo sơ mi trắng rộng hơi hướng menswear. Trắng, đen là hai sắc màu "huyền thoại" đại diện cho phong cách thời trang đơn giản mà sang trọng. Set đồ của Mai Davika không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 3

Vẫn là sắc trắng nhưng lần này, Mai Davika lại lựa chọn một chiếc áo trắng tay bồng nữ tính tiệp màu với croptop bên trong và ăn nhập cùng phụ kiện trâm lưới cài tóc.  

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 4

Với thiết kế ngắn vừa đủ khoe khéo eo con kiến như này, "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" làm người đối diện không khỏi rời mắt mỗi lần giơ tay tạo dáng. Set áo màu tươi sáng giúp cô trông trẻ trung và ăn gian tuổi thật.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 5

Màu tím đang là trending của 2020 và tất nhiên mỹ nhân "Tình người duyên ma" không thể ngó lơ nó được. Thay vì gài cúc, cô khoác hờ hững để khoe khéo sự tinh tế của chiếc áo quây bên trong. Tuy set đồ hơi ngắn nhưng với thần thái và cách tạo dáng phù hợp, cô nàng vẫn đảm bảo không "lọt hố" kém sang, phản cảm.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 6

Cũng là set chân váy và áo croptop, cô tối giản phụ kiện hết nấc, chỉ kết hợp cùng khuyên tai cùng màu để nhường spotlight cho màu vàng của trang phục. 

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 7

Mai Davika tỏa sáng xinh tươi như hoa với item áo croptop trễ vai, tay bồng. Cô kết hợp cùng item quần jeans cạp cao dáng suông thêm phần "hack" dáng và năng động hơn. 

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 8

Đối với dáng croptop bó sát, nàng Mai khéo léo tiết chế độ gợi cảm của item khi lựa chọn áo "kín cổng cao tường" hơn và không quên đính kèm quần cạp cao che bớt khoảng hở. 

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 9

Cô cũng không ngại biến tấu tủ đồ croptop của mình với những item dáng suông rộng cho phong cách năng động và hút mắt hơn. Lựa chọn thiết kế form áo hơi hướng đồng phục học sinh giúp cô trẻ ra cả chục tuổi.

Sở dĩ Mai Davika là một gương mặt đắt giá trong làng thời trang là bởi cô biết tận dụng triệt để lợi thế về hình thể của mình. Tuy nhiên, với những chị em không sở hữu cơ bụng săn chắc cùng vóc dáng thanh mảnh cũng có thể diện được item khó nhằn này đẹp chuẩn thanh lịch nhờ những tips hay sau.

Phối cùng áo khoác bên ngoài

Bên cạnh các kiểu biến thể tay bồng dài, đối với các item áo croptop dây mảnh, bó sát cơ thể, có độ ngắn trên trốn chị em có thể khoác thêm áo dài tay bên ngoài nhằm tiết chế bớt khoảng hở cũng như củng cố sự tự tin hơn đối với những ai không có phần body phía trên nhỏ nhắn. Hơn nữa, các quý cô công sở cũng có thể áp dụng cách phối cùng áo blazer bên ngoài cho phong cách thêm chỉn chu, lịch sự.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 10

Áo khoác hờ hững bên ngoài vừa giúp che đi phần vai và bắp tay kém thon nhưng vẫn đảm bảo đẹp chuẩn chỉnh.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 11

Một chiếc áo khoác denim thời thượng cũng không tồi cho nàng yêu thích sự cá tính, bụi bặm.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 12

Chọn áo croptop màu sắc tiệp với suit cũng là một lựa chọn tinh tế cho quý cô chốn công sở.

"Kết duyên" với quần hay chân váy cạp cao

Bản chất của chiếc áo croptop đã ngắn nên nàng hãy khéo léo lựa chọn cùng với item cạp cao một khi không muốn phô diễn da thịt quá đà. Hơn nữa, thiết kế dáng cạp cao còn giúp phái nữ "ém" gọn được phần eo kém thon và "hack" chân dài vô đối. 

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 13

Khả năng "hack" dáng thần sầu của cặp đôi áo croptop và quần cạp cao không thể đùa được.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 14

Dù eo 70cm nhưng muốn trông như 60cm, nàng hãy diện cùng với chân váy cạp cao nhé.

Lựa chọn áo lót tinh tế

Để hoàn thiện style diện croptop sao cho trẻ trung, hấp dẫn nhưng không kém phần nữ tính, thanh lịch các nàng nên nhớ lựa chọn cho mình loại áo ngực phù hợp với trang phục. Khi diện những chiếc áo croptop, đôi lúc bạn sẽ vô tình để hở nội y bên trong. Những chiếc áo lót ren trông sẽ vô cùng kém sang một khi bị lộ. Ngược lại, với sự biến hóa khôn lường về màu sắc, kiểu cách... bra chính là cứu tinh cho bạn. 

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 15

Áo bra không dây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những chiếc áo trễ vai, hở vai. Nó vẫn giúp cố định vòng 1, đồng thời giúp bạn thoải mái nhất có thể trong việc khoe bờ vai thon gợi cảm.

muon khoe eo thon nhung so lo, chi em cu hoc "ma nu thai lan" cach dien croptop thanh lich - 16

Trong trường hợp bạn là fan ruột của những thiết kế áo croptop bó sát, áo bra trơn chính là sự lựa chọn tinh tế nhất.

Xứng danh kiểu áo của mùa hè, Ngọc Trinh, Amee cùng loạt sao Việt đều đang phát cuồng vì croptop

Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)