Diệp Lâm Anh chọn váy áo tôn da trắng nõn nà, hot nhất trong 7 "chị đẹp" được ra mắt

Diệp Lâm Anh mặc đầm tôn nước da trắng nõn, nổi bật giữa dàn "chị đẹp".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến với vai trò là vũ công, người mẫu. Cô cũng được đánh giá là một trong những chị đẹp ấn tượng nhất tại show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhờ khả năng ca hát, nhảy, đặc biệt là gương mặt sáng sân khấu. Ở tuổi 35, Diệp Lâm Anh gây chú ý bởi ngoại hình vô cùng quyến rũ. Tại show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệp Lâm Anh liên tục biến hoá với phong cách cá nhân, tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Cô cũng là 1 trong 7 chị đẹp được ra mắt nhờ có tổng điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong đội MLee ở 2 đêm chung kết. 

Vừa qua, trong đêm chung kết thứ 2, Diệp Lâm Anh thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu với bộ đồ màu trắng với các chi tiết xoắn như dây thừng cực kỳ ấn tượng kết hợp với những chi tiết cut-out táo bạo càng làm nổi bật nước da trắng nõn của cô.

Qua mỗi tiết mục trình diễn, Diệp Lâm Anh biết cách làm nổi bật lợi thế của bản thân trên sân khấu. Từ hình ảnh nàng thơ ngọt ngào đến quý cô nóng bỏng, gợi cảm, người đẹp đều diện những bộ đồ tôn thế mạnh ngoại hình kết hợp các động tác vũ đạo cuốn hút. 

Với những màn trình diễn có phần vũ đạo nhanh, mạnh, Diệp Lâm Anh thường diện trang phục ôm sát, gọn gàng để thuận tiện cho việc di chuyển chẳng hạn như đầm sequin đính kết tỉ mỉ kèm chi tiết lông vũ hay bộ váy quây đính đá tông màu đen - tím, cùng chi tiết bèo nhún ở găng tay, nhấn nhá thêm vòng choker giúp Diệp Lâm Anh khoe trọn vóc dáng gợi cảm, săn chắc. Trong tiết mục MASHUP "Đóa hoa hồng & Cánh hồng phai", người đẹp thu hút trọn ánh nhìn khi diện bộ jumpsuit ngắn phối ren hoạ tiết màu đen.

Những outfit ấn tượng mà Diệp Lâm Anh đã mặc tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Xuất phát điểm là một vũ công, bên cạnh yếu tố gợi cảm, Diệp Lâm Anh còn chú trọng đến vẻ ngoài bụi bặm, cá tính, năng động, phù hợp với bộ môn hiphop mà cô theo đuổi nhiều năm. Cô nhận được nhiều lời khen với outfit đồ da gồm áo croptop cut-out, đính kim loại mix cùng chân váy ngắn hợp mốt và kiểu tóc tết dài.