Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng

Glenn Martens vẫn không làm người hâm mộ thất vọng.

Kể từ khi gia nhập Diesel vào tháng 10 năm 2020, không thể phủ nhận Glenn Martens đã thay đổi tính cách của Diesel một thời. Dưới sự quản lý của ông, thương hiệu Ý đã trở thành thương hiệu được yêu thích hiện đại, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang nhờ phong cách gợi cảm không thể chối cãi, pha trộn các đặc điểm nổi bật của phong cách ăn mặc mát mẻ, sang trọng và khám phá. Martens không ngại thể hiện tầm nhìn của mình và bộ sưu tập mới của thương hiệu cho mùa Resort 2025 cũng không khác.

Với các bộ sưu tập trước mùa /resort, thương hiệu này thường lựa chọn các lookbook kỹ thuật số thay vì các buổi thuyết trình đầy đủ trên sàn diễn. Nhưng ngay cả khi không có năng lượng trình diễn mạnh mẽ, sự kịch tính vẫn đan xen xuyên suốt bộ sưu tập mới. Resort 2025 có tất cả những đặc điểm cốt lõi của Martens, cho dù đó là những kiểu dáng quyến rũ, những chi tiết cắt may nhỏ, sự kết hợp của vải hay các chi tiết xoắn. Tuyệt vời một cách dễ dàng, bộ sưu tập bao gồm rất nhiều áo blazer và áo khoác ngoài hơi quá khổ, áo khoác thể thao, váy dài, đồ dệt kim dáng ôm vừa vặn, áo len có gân, váy cổ thấp, áo thun họa tiết, tất nhiên là nỗi ám ảnh bất diệt của Diesel với denim.

“Đây là bộ sưu tập làm mờ đi ranh giới: việc may đo phong cách smart hay casual? Là một mảnh denim, hay nó là trompe l'oeil? Và với đồ lót mới của chúng tôi, nó là một món đồ nhạy cảm hay là đồ ready to wear”, Glenn Martens cho biết trong một thông cáo báo chí. “Diesel bất chấp mọi quy ước, phá vỡ chuẩn mực để sống theo cách riêng của nó, đây là con đường dẫn đến cuộc sống thành công”.

Nhưng xuyên suốt các sản phẩm nối tiếp nhau, điều liên tục gây chú ý là sự thành công về kiểu dáng của thương hiệu. Cho dù đó là kết hợp một chiếc áo khoác da màu xám chỉ với tất ống và giày cao gót, một chiếc áo len có gân với váy da và quần da phù hợp hay một chiếc áo khoác moto với quần đùi cotton và quần bó in họa tiết, sở thích phối đồ nhiều lớp hiện đại của Diesel khiến việc mặc đồ trông thật dễ dàng. Nhưng nó vẫn là thái độ sắc sảo và lôi cuốn cốt lõi của nó.

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 1

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 2

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 3

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 4

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 5

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 6

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 7

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 8

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 9

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 10

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 11

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 12

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 13

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 14

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 15

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 16

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 17

Diesel Resort 2025 tràn đầy phong cách ấn tượng - 18