DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống

Là nhà tiên phong cho phong cách thời trang năng động, thể thao và nâng cao đầu thập niên 90, DKNY đã xây dựng thương hiệu của mình từ dưới đi lên trong khi làm nổi bật tất cả mọi thứ ở New York.
Chia sẻ

Và với lãnh thổ đó, thương hiệu đang chậm rãi nhưng chắc chắn quay trở lại cội nguồn của mình, đồng thời tôn vinh sự đa dạng và sức khỏe tinh thần với chiến dịch bộ sưu tập Thu / Đông 2022 mới nhất của mình.

Với tiêu đề “Hôm nay tôi cảm thấy”, chiến dịch mới ủng hộ cho mùa FW 22 của thương hiệu với áo hoodie cable knit, áo len dệt kim chunky, len tách biệt và đồ outerwear bằng vải techno. Trong chiến dịch, một dàn diễn viên toàn sao tài năng được nhìn thấy mặc bộ sưu tập mới trên khắp các đường phố của Thành phố New York và Brooklyn bao gồm vận động viên điền kinh Olympic Miles Chamley-Watson, người ủng hộ biến đổi khí hậu và người mẫu hàng đầu Quannah Chasinghorse, nghệ sĩ âm nhạc quốc tế Yendry và nhà hoạt động kiêm nghệ sĩ nhạc rock Julia Cumming.

DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống - 1

Ngoài việc gợi lên tâm trạng vui vẻ theo mùa thông qua hình ảnh của người nổi tiếng, chiến dịch mới còn tìm cách “cảm nhận” cách trở lại phong cách đường phố với các tác phẩm kinh điển được cập nhật bao gồm áo khoác ô tô cửa sổ kẻ sọc, áo khoác placket có nút khâu ruy băng, áo và quần da, giày dép kiểu cách và một chiếc áo có hình ảnh hoạt động từ thiện dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra, áo len dài tay màu trắng là phiên bản giới hạn và có thể tùy chỉnh, có giá bán lẻ $ 129 đô la Mỹ và phản ánh mối quan hệ đối tác của thương hiệu với NAMI - Liên minh Quốc gia về Bệnh Tâm thần.

DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống - 3

DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống - 4

DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống - 5

DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống - 6

DKNY tìm lại phong cách đường phố trong các thiết kế truyền thống - 7