Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng

Doanh nhân Huyền Baby khoe tủ đồ đầy ắp hàng hiệu, ngăn nắp như cửa hàng trong tập 4 của chương trình “House Are You?”.

Tiếp nối hành trình ghé thăm nhà của những vị khách mời nổi tiếng, “House Are You?” tập 4 với sự dẫn dắt của host Kiên Hoàng đã gõ cửa một ngôi nhà hoàn toàn khác so với những tập trước đó. Không phải căn duplex nghệ thuật, chung cư mang dấu ấn cá nhân hay nhà nhỏ ấm cúng. Ngôi nhà trong tập này là căn biệt thự có diện tích 1000m2, nội thất và thiết kế tân cổ điển của doanh nhân Huyền Baby.

Là một người làm về thời trang, phòng thay đồ của Huyền Baby khiến Kiên Hoàng choáng ngợp với các tủ quần áo hay tủ phụ kiện được lắp mặt kính. Giá để túi và giày cũng có màu trắng, khiến phòng thay đồ dù nhiều item nhưng vẫn rất gọn gàng, trang nhã.

Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 1.
Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 2.

Phòng để quần áo được lựa chọn tone màu trắng kem nhẹ nhàng, rất nền nã và sang trọng.

Doanh nhân Huyền Baby cũng chia sẻ về 3 chiếc váy đặc biệt nhất đối với cô. Đầu tiên là chiếc váy được mẹ chồng tặng nhân dịp sinh nhật. Huyền chia sẻ thêm: "Hôm đấy là dịp sinh nhật của chị, mẹ chị có đến storre mua sau đó có chụp lại ảnh để chị chọn trước", cô rất cảm động và trân trọng tình cảm của mẹ dành cho mình.

Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 3.

Chiếc đầm tiếp theo được giới thiệu là món đồ kỳ công mua nhất. Khi Huyền Baby không tìm được trang phục ưng ý cho buổi tiệc cuối năm của công ty, cô và chồng đã cùng bay sang Singapore chỉ để mua chiếc đầm này rồi lại quay về ngay hôm sau. Chiếc đầm này còn đặc biệt hơn khi Jisoo (thần tượng của Huyền Baby) cũng mặc thiết kế này trong MV “Kill This Love”.

Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 4.

Không chỉ chiếc váy này, còn có một mẫu đầm Dior thêu đính tinh xảo khác cũng có ý nghĩa đối với cô, vì thiết kế này gắn liền với kỉ niệm khi cô đang mang bầu 3 tháng. Trong phòng thay đồ còn có rất nhiều món quà chồng doanh nhân tặng, thể hiện độ tâm lý, yêu chiều dành cho cô.

Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 5.
Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 6.
Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 7.

Về phụ kiện như trang sức, giày dép và túi xách cũng được Huyền Baby sưu tầm khá nhiều.

Huyền Baby cũng chia sẻ thêm với host Kiên Hoàng: “Huyền là người rất cầu tiến, luôn hướng về phía trước và muốn mình trở thành một người đa năng, có thể làm nhiều điều hơn. Mọi người có thể thấy mình làm rất nhiều mảng kinh doanh, nhiều khi vừa trọn vẹn công việc riêng của mình, vừa giúp chồng”.

Đây cũng là lý do Huyền Baby tạm gác lại hoạt động trong giới giải trí. “Nhưng lâu lâu mình cũng muốn có một sự trở lại gì đó, như hiện tại Huyền đang quay chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Mình muốn có một hình ảnh khác, một sự đột phá cho bản thân khi gia đình đã dần ổn định rồi”, Huyền Baby chia sẻ thêm về câu chuyện quay trở lại showbiz.

"House Are You?" là sản phẩm digital mini-show nằm trong hệ sinh thái nội dung của House n Home. Lấy cảm hứng từ câu hỏi cửa miệng "How are you?", tên gọi "House are you?" có nghĩa là đến thăm nhà và hỏi thăm bạn.

"House Are You?" sẽ mở ra cuộc hẹn hò thân mật tại nhà khách mời đặc biệt nào đó, cùng bạn khám phá không gian sống của họ để biết phong cách nhà cửa và cách bài trí; lắng nghe những câu chuyện cá nhân, những quan điểm về cuộc sống, công việc, tình yêu, cũng có thể là lời trải lòng một cách tự nhiên như những người bạn.

Đón xem "House Are You?" được phát sóng vào 20h00 các ngày Thứ 3 cách tuần, trên Fanpage House n Home, Kenh14 Special và hệ thống thuộc VCCorp.

Doanh nhân Huyền Baby sở hữu tủ đồ hiệu đầy ắp, khoe chiếc đầm ý nghĩa mà mẹ chồng tặng - Ảnh 9.