Dù lịch trình dày đặc đến đâu, BlackPink Jennie chưa bao giờ quên uống 1 thứ nước: Vừa tiêu mỡ còn trẻ hóa làn da, bổ ngang “tiên dược”

Ngoài việc tập luyện, Jennie của BlackPink luôn giữ thói quen uống thứ nước này 1 lần/ngày, ai là fan cũng để ý thấy.

Nếu là người hâm mộ nhạc Hàn Quốc, có lẽ ai cũng từng nghe qua cái tên BlackPink. Họ là nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng lớn toàn cầu, đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài xứ sở kim chi. Hầu như các tour diễn âm nhạc của nhóm đều cháy vé, đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Một trong những nhân tố nổi bật của BlackPink phải kể đến Jennie. Từ khi debut đến giờ, cùng với các thành viên trong nhóm, Jennie liên tục là gương mặt gây sốt, được truyền thông hết mực quan tâm. Cô gây tiếng vang lớn khi ra mắt bài hát Solo vào năm 2018, "càn quét" mọi bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc.

Dù lịch trình dày đặc đến đâu, BlackPink Jennie chưa bao giờ quên uống 1 thứ nước: Vừa tiêu mỡ còn trẻ hóa làn da, bổ ngang “tiên dược” - Ảnh 1.

BlackPink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc, có sức ảnh hưởng rất lớn.

Ngoài âm nhạc, Jennie cũng là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực thời trang khi trở thành "con cưng" của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Cô được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm đại sứ hình ảnh. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, Jennie là một ngôi sao trẻ toàn tài và đa năng.

Jennie cũng được ngợi ca là nhân tố đại diện cho phong cách và màu sắc của BlackPink. Vẻ đẹp pha trộn giữa sự quyến rũ và đáng yêu của Jennie được coi là tiêu chuẩn nhan sắc mới. Chính vì thế, việc ăn kiêng giữ dáng của cô rất được nhiều người quan tâm để học hỏi theo.

Dù lịch trình dày đặc đến đâu, BlackPink Jennie chưa bao giờ quên uống 1 thứ nước: Vừa tiêu mỡ còn trẻ hóa làn da, bổ ngang “tiên dược” - Ảnh 2.

Jennie là một thành viên nổi bật và có phong cách đặc biệt trong BlackPink.

Thứ nước giúp Jennie khỏe mạnh, tiêu mỡ và đẹp da

Jennie là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được giới trẻ hâm mộ bởi giọng hát ấn tượng, vóc dáng cân đối cũng như số đo 3 vòng chuẩn mực. Đây là vóc dáng đáng mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Vậy nên, thói quen ăn uống của BlackPink nói chung, cũng như việc Jennie ăn gì uống gì nói riêng luôn được nhiều người săn đón.

Hiểu được điều này, Jennie thường xuyên chia sẻ những hoạt động cô hay làm hàng ngày, đặc biệt là tập Pilates và những bữa ăn hàng ngày. Nếu để ý kỹ, nhiều người sẽ thấy Jennie rất hay uống nước ép trái cây và các loại trà giải độc. Nhưng thường thấy nhất vẫn là trà xanh.

Jennie chia sẻ rằng, cô hay ăn những khẩu phần giảm cân khác nhau, duy chỉ có trà xanh là thực phẩm cố định, luôn xuất hiện mọi lúc. Với cô nàng, trà xanh giúp thúc đẩy hệ miễn dịch cũng như đốt cháy chất béo hiệu quả. Nhờ vậy mà hỗ trợ rất nhiều cho việc tập thể dục hàng ngày, kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn.

Dù lịch trình dày đặc đến đâu, BlackPink Jennie chưa bao giờ quên uống 1 thứ nước: Vừa tiêu mỡ còn trẻ hóa làn da, bổ ngang “tiên dược” - Ảnh 3.

Jennie rất thích uống trà xanh để giảm cân và ngăn chặn lão hóa sớm.

Theo các chuyên gia, trà xanh còn sở hữu một số lợi ích đáng ngạc nhiên như:

- Tăng cường sức khỏe làn da

Trà xanh chứa các chất chống oxy hóa mạnh như polyphenol và catechin, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động của gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ngoài ra, trà xanh còn giúp tăng cường sản xuất collagen và sợi elastin, từ đó giúp làn da luôn căng mọng, chống nếp nhăn.

- Hỗ trợ giảm cân

Trà xanh có khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, nhờ vào thành phần cafein có tác dụng cải thiện hoạt động thể chất cũng, giúp kích thích huy động axit béo từ mô mỡ từ đó cung cấp năng lượng cho cơ thể. Jennie thường kết hợp uống trà xanh và tập thể dục để nâng cao hiệu quả đốt mỡ.

- Giúp tập trung hiệu quả hơn

Một lợi ích khác của trà xanh là khả năng cung cấp năng lượng và tăng cường sự tập trung. Ngoài ra, trà xanh còn chứa caffeine tự nhiên nên hỗ trợ cải thiện sự tỉnh táo và tăng cường năng lượng. Uống trà xanh vào buổi sáng có thể giúp bạn tập trung, làm việc hiệu quả hơn trong công việc và học tập.

Dù lịch trình dày đặc đến đâu, BlackPink Jennie chưa bao giờ quên uống 1 thứ nước: Vừa tiêu mỡ còn trẻ hóa làn da, bổ ngang “tiên dược” - Ảnh 4.

Trà xanh từ bao lâu nay đã là thức uống cực tốt với sức khỏe.

- Ngăn ngừa ung thư

Trà xanh chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa, đặc biệt là EGCG - một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Hợp chất này có khả năng bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do, từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim mạch.

- Kéo dài tuổi thọ

Như đã đề cập, trà xanh có tác dụng giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư và bệnh tim mạch. Điều đó có ý nghĩa quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ, giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh lâu hơn.

Trong một nghiên cứu trên 40.530 người Nhật Bản trưởng thành trong vòng 11 năm. Những người thường xuyên uống trà xanh mỗi ngày, ít có nguy cơ tử vong hơn đáng kể.

Jennie thường xuyên chia sẻ những bức hình mình uống trà xanh lên mạng xã hội.

Lưu ý khi uống trà xanh

Tốt nhất bạn chỉ nên uống từ 3 đến 5 tách mỗi ngày, tương đương 720-1200ml. Không nên uống trà xanh khi bụng đói vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gan, do nồng độ EGCG quá mức. Người bị bệnh gan cũng không nên uống trà xanh, nếu muốn thì hãy hỏi ý kiến bác sĩ.

Nhiệt độ pha trà phù hợp là khoảng 80 độ C, tốt nhất không nên pha trà bằng nước đang sôi. Đồng thời, tránh uống trà quá nóng để tránh gây tổn thương đường tiêu hóa và dạ dày. Bên cạnh đó, không được uống trà xanh đã để qua đêm vì chúng sẽ sản sinh ra nhiều chất độc hại.

Trà xanh chứa caffeine khá cao, nên tránh uống vào buổi tối để không gây khó ngủ. Thời gian tốt nhất để uống trà xanh là một giờ trước và sau bữa ăn, hoặc trước giờ đi ngủ từ 1 đến 2 giờ nếu bạn đang ăn kiêng, muốn kiểm soát thèm ăn.

Theo Hellomagazine, Healthline