Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa

Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen cho sự xuất hiện mới đây.

Thanh Thủy là một trong những nàng hậu nhận được không ít quan tâm từ công chúng. Sắp tới đây, cô nàng sẽ tham gia cuộc thi Miss International 2024, với gương mặt đẹp khả ái ngọt ngào, cô nàng nhận về nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc này. 

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, nàng hậu khiến công chúng chú ý cùng nhan sắc ấn tượng. Cô nàng thả dáng trong chiếc váy đuôi cá có phần cúp áo xẻ sâu lộ thềm ngực căng đầy. Có thể nói đây là một trong những sáng tạo ấn tượng, gợi cảm nhất mà chân dài từng mặc từ trước đến nay. Thiết kế với tông xanh dương tôn làn da trắng, chi tiết đính kết vừa phải, tinh tế mang lại sự nổi bật, thú vị cho người mặc. 

Thanh Thủy quyến rũ trong chiếc váy xẻ sâu. 

Song điều hay ho mà công chúng chú ý chính là chi tiết cổ áo khoét sâu để lộ thềm ngực gợi cảm, trang phục táo bạo nhưng người đẹp vẫn rất tự tin bởi NTK đã may một lớp lót màu da, giúp tạo độ an toàn cho người mặc mà vẫn đảm bảo sự quyến rũ cần thiết. 

Trước đó Thanh Thủy cũng nhiều lần nhận về lời khen khi thả dáng trong các bộ váy cúp cực kỳ đẹp và sang trọng. Trang phục không chỉ mang lại nét kiêu kỳ mà còn tôn lên vẻ gợi cảm của người mặc theo một cách chuẩn chỉnh, không hề phô phang khó cảm. 

Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa - 4

Cô nàng yêu thích các kiểu váy cúp. 

Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa - 5

Những trang phục xuyên thấu cũng được chân dài sử dụng. 

Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa - 6

Gương mặt xinh đẹp đi cùng hình thể táo bạo, nóng bỏng. 

Thời điểm mới đăng quang, người đẹp đã có chia sẻ rất hay về việc "đổi đời" và từ đó nhận về nhiều hảo cảm của công chúng. "Trong giai đoạn này, tôi được học những thứ mà mình chưa từng được thử như trả lời phỏng vấn, catwalk, rèn luyện cho bản thân một năng lượng tràn trề và biết giao tiếp với mọi người. Đây là những điều mà không phải trường lớp nào cũng dạy được. Vì vậy, khi hoàn thành xuất sắc hành trình này và đăng quang hoa hậu khiến tôi rất tự hào vì sự phát triển nhanh chóng của bản thân. Đây cũng được xem là một dạng đổi đời!" - nàng hậu cho biết. 

Thanh Thủy có đầy đủ cả nhan sắc lẫn tư duy.