Elly Trần tái xuất MXH, đăng loạt ảnh ăn mặc phong phanh trong bếp, đẹp mặn mà được gọi vợ yêu

Phân cảnh nữ diễn viên Hàn Trang trong vai tiểu tam Linh bị đánh ghen trên phim truyền hình của VTV đang thu hút lượng tương tác cao trên các nền tảng mạng xã hội.

Gu mặc gợi cảm của amp;#34;tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việtamp;#34; - 1

Hàn Trang bị đánh ghen, đổ cà phê lên người trong Mình yêu nhau bình yên thôi.

Hàn Trang bị đánh ghen, đổ cà phê lên người trong "Mình yêu nhau bình yên thôi".

Mới đây, phân cảnh nữ diễn viên Hàn Trang - trong vai "tiểu tam" Linh bị bạn thân của chính thất Hân (Việt Hoa) đánh ghen tại quán cafe, thu hút lượng xem lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, Linh là người yêu cũ của Đức (Thanh Sơn), biết anh đã kết hôn, cô vẫn tìm mọi cách để tiếp cận, thậm chí còn tìm gặp chính thất, dẫn đến hiểu lầm. Mối quan hệ vợ chồng của Đức Anh - Hân cũng vì cô tiểu tam mưu mô, thủ đoạn này mà rạn nứt, dẫn đến ly hôn.

Nhiều khán giả bình luận "hả dạ" khi thấy tiểu tam bị trừng trị. Lối diễn xuất tự nhiên của Hàn Trang cũng được người hâm mộ đánh giá cao. Cô cho thấy hình ảnh một cô tiểu tam trơ tráo, nhiều lần khiến người xem phải "tăng xuống", muốn vào đánh ghen hộ Hân. Bên cạnh đó, nhan sắc của Hàn Trang cũng nhận được không ít lời khen ngợi của cư dân mạng. Cô được khán giả nhận xét xinh đẹp ngọt ngào, làn da trắng mịn. 

Gu mặc gợi cảm của amp;#34;tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việtamp;#34; - 3

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng body nóng bỏng của nữ diễn viên Hàn Trang.

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng body nóng bỏng của nữ diễn viên Hàn Trang.

Hàn Trang (tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 2000). Cô tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình, Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, sau đó tham gia một vài dự án phim ngắn, phim truyền hình, làm mẫu ảnh. Trên sóng truyền hình của VTV, Hàn Trang nổi tiếng với những vai diễn tiểu thư, con gái nhà giàu trong "Lối về miền hoa", "Món quà của cha", "Hướng dương ngược nắng",... 

Thế nên, khi xuất hiện trên màn ảnh, phong cách dịu dàng, nữ tính được Hàn Trang ưu tiên hơn cả. Song, ở đời thường, cô nàng hướng tới sự gợi cảm, quyến rũ nhưng ở trong chừng mực. Cô nàng yêu thích các mẫu đầm trễ vai hoặc bó sát tôn đường cong hình thể nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, với đường nét gương mặt dễ thương cùng làn da trắng mịn, cô dễ dàng chinh phục các thiết kế gợi cảm. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Hàn Trang: 

Gu mặc gợi cảm của amp;#34;tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh Việtamp;#34; - 5

Hàn Trang chuộng các dáng váy quây, cúp ngực khoe vẻ đẹp có da có thịt cùng làn da trắng mịn.

Hàn Trang chuộng các dáng váy quây, cúp ngực khoe vẻ đẹp "có da có thịt" cùng làn da trắng mịn.

Người đẹp chuộng các mẫu váy ngắn, tôn chân đẹp.

Người đẹp chuộng các mẫu váy ngắn, tôn chân đẹp. 

Nữ diễn viên cũng chuộng các trang phục có tông màu hồng, trắng,... làm tăng vẻ ngọt ngào, thanh lịch. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng layout makeup tông hồng, kết hợp cùng các mẫu túi xách hàng hiệu.

Nữ diễn viên cũng chuộng các trang phục có tông màu hồng, trắng,... làm tăng vẻ ngọt ngào, thanh lịch. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng layout makeup tông hồng, kết hợp cùng các mẫu túi xách hàng hiệu.

Thỉnh thoảng, trong các bữa tiệc, cô diện các trang phục tối màu, kết hợp chi tiết vải ren, làm tăng vẻ quyến rũ. Cô nàng cũng chú trọng các phụ kiện như túi xách, giày,... sao cho đồng điệu với trang phục, giúp người mặc thêm phần chỉn chu, hoàn thiện hơn.

Thỉnh thoảng, trong các bữa tiệc, cô diện các trang phục tối màu, kết hợp chi tiết vải ren, làm tăng vẻ quyến rũ. Cô nàng cũng chú trọng các phụ kiện như túi xách, giày,... sao cho đồng điệu với trang phục, giúp người mặc thêm phần chỉn chu, hoàn thiện hơn. 

Khi đi chơi, cà phê cùng bạn bè, cô năng động, cá tính và trẻ trung hơn khi phối áo thun, áo croptop cùng quần jeans hoặc a classTextlinkBaiviet href#/thoi-trang-sao/mac-vay-ngan-mua-kiem-my-nhan-viet-nam-lam-khan-gia-trung-quoc-dung-ngoi-khong-yen-c269a597992.htmlchân váy/a ngắn.

Khi đi chơi, cà phê cùng bạn bè, cô năng động, cá tính và trẻ trung hơn khi phối áo thun, áo croptop cùng quần jeans hoặc chân váy ngắn. 

Thời trang sân bay của Song Hye Kyo: Diện đồ cơ bản nhưng nhờ 4 thứ mà toát lên khí chất sao hạng A khác biệt