Gái Pháp cười vào mặt gái Mỹ khi thấy các cô diện những món đồ này

Xem ra mối quan hệ trong thời trang của gái Pháp và gái Mỹ không mấy mặn mà nhỉ?

Bằng một cách nào đó, mối quan hệ giữa gái Pháp và gái Mỹ không mấy thuận hoà với nhau. Nhiều ý kiến cho rằng sự đối nghịch, bất đồng xuất phát từ lối sống, phong tục tập quán, cách hưởng thụ và phong cách ăn mặc. Theo trang Who What Wear, dẫu người Mỹ 5 lần 7 lượt khao khát chạm tới tinh hoa trong thời trang của người Pháp nhưng sự khác biệt có thể thấy rõ ở cách ăn vận của phái nữ 2 nước.

Để làm rõ hơn về điểm bất đồng này, trang Who What Wear đã thực hiện phỏng vấn 3 cô gái người Pháp để nghe họ nhận xét về cách các cô nàng Mỹ ăn diện. Thử đoán xem kết quả thế nào đi!

Ăn vận lồng lộn

"Tôi ngạc nhiên khi thấy dân Mỹ mặc 'lồng lộn' thái quá khi đi ăn tiệc. Họ phủ rất nhiều sequin, nhũ, những món đồ ánh kim từ đầu tới chân rồi đi giày cao gót tới hàng tấc. Đó chắc chắn không phải những gì tôi thường làm" - cô Chloé Harrouche.

Đại đa số người Pháp không thích trang phục đi tiệc có quá nhiều chi tiết thế này

Bạn sẽ ngạc nhiên với cách các cô gái Pháp ăn vận tối giản nhưng luôn kiêu kỳ đó!

Quần legging

"Thứ tôi thấy nực cười nhất là quần legging. Mỗi khi thấy phụ nữ Mỹ mặc legging, tôi thấy họ như kiểu sắp đi tập thể dục trong phòng kín ấy", cô Anne Laure.

Chiếc quần legging bó chẽn, phô bày đường cong cơ thể trái ngược quan điểm về sự gợi cảm của gái Pháp

Đối với phụ nữ Pháp, chiếc quần bó sát nhất cũng chỉ là kiểu quần ống côn có độ ôm vừa phải. Quần legging là item hầu như không xuất hiện ở tủ đồ của các cô gái này

Giày cao gót

"Thứ mà tôi thấy xuất hiện tràn lan nhất là giày cao gót của các cô gái Mỹ. Họ đi giày siêu cao tới mỗi nơi, tới văn phòng, ra đường hay đi bất cứ địa điểm nào", cô Kenza Sadoun-el Glaoui.

Những đôi giày cao gót "đại đế" này là cơn ác mộng với phụ nữ Pháp. Họ thực sự chán ngán khi nhìn giày quá khổ, quá bóng bẩy như vậy

Người Pháp đánh giá cao những đôi giày tiện lợi và gọn nhẹ. Từ giày bệt, sneaker hoặc cao gót đế thấp đều được họ trọng dụng thay vì xỏ chân vào đôi giày cao lênh khênh

Nguồn: Who What Wear