Mách nàng một loạt mẫu đầm body xinh quá trời quá đất, nói về độ khoe dáng thì phải gọi là "chơi tới bến"

Rinh ngay một em đầm body để Tết này diện thôi chị em.

Trong tủ đồ của phái đẹp tụi mình chẳng bao giờ thiếu item váy ôm body đầy gợi cảm và sang trọng cả. Nhiều chị em hay băn khoăn trong việc chọn kiểu dáng vì váy body đa dạng mẫu mã lắm, chẳng biết diện lên có hợp không nên lúc nào cũng trăn trở cực kỳ. Nhưng đừng lo nàng ơi vì mấy siêu phẩm dưới đây đủ sức cân được các “bài test" của chị em luôn nha!

Đầm Midi

Hốt được một em đầm midi ôm dáng tưởng là đã đỉnh lắm rồi nhưng mà chưa hết đâu, ẻm còn khoét sâu để khoe lưng cực quyến rũ cơ. Đầm được thiết kế theo dạng pencil skirt - chân váy bút chì để ôm sát phần hông giúp tôn dáng hội chị em chúng mình. Lại còn được làm bằng vải polyester nên đảm bảo mặc lên là xịn mịn đỉnh của chóp. Xúng xính em đầm này thì phải làm ngay "pô" ảnh góc nghiêng thần thánh luôn á!

[Box tag giá] - Đầm Midi ôm dáng

Đầm dài mặc 2 kiểu

Em này mặc được 2 kiểu tiện dã man luôn nàng ơi. Váy dáng dài vải thun dày dặn nên cực kỳ thoáng mát, lại có độ co giãn tốt không lo nóng bức khi diện vào mùa hè. Nàng có thể linh hoạt mặc cả 2 mặt của váy để thành cổ trễ vai hoặc cổ thường luôn á! Em này mê ly thật sự, đã hack dáng lại còn khoe cơ thể cực khéo léo. Nàng nào đang tìm “mòn con mắt" một dáng đầm vừa khoét lưng vừa trễ vai thì mời về team em váy chất hơn nước cất này nha.

[Box tag giá] - Váy dáng dài mặc 2 kiểu
[Box tag giá] - Đầm trễ vai

Váy nhung dáng ngắn

Đây chắc hẳn là item được rất nhiều chị em ưa chuộng từ trước đến nay rồi, độ hot không còn gì phải bàn cãi. Với chất liệu nhung “chanh sả” kết hợp phần ren ở ngực để tập trung tôn dáng phần eo và lưng thì mình đánh giá em này 10 điểm quyến rũ luôn á! Lại còn dễ mặc dễ mix&match nữa cơ, kể cả mấy nàng chân dài hay hội “hạt tiêu" diện lên cũng đẹp mê ly. Với những item basic như này thì nàng chỉ cần kết hợp cùng phụ kiện như vòng cổ hoặc khuyên tai là ổn áp lắm luôn. Cứ tưởng như thế đã khoe dáng đỉnh cao lắm rồi nhưng ở 2 bên eo em này còn được khoét một “đường cơ bản" nên độ sexy phải gọi là lên level mới.

[Box tag giá] - Đầm nhung
[Box tag giá] - Đầm hai dây nhung

Đầm rút dây

Các nàng có công nhận là trend dây rút chưa bao giờ lỗi mốt không, mình thấy item nào dây rút cũng đều xinh xỉu luôn ý. Em này cũng không ngoại lệ đâu, với thiết kế phối xếp nếp, dây váy được thắt thành 2 kiểu như bình thường hoặc đan chéo cổ tạo cảm giác basic, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ thanh lịch. Màu xanh pastel của em nó cũng là điểm cộng lớn vì nhìn trẻ trung, quan trọng là diện lên không “phản bội" phái đẹp bằng cách dìm da. Trời ơi chị em chúng mình chẳng sợ gì chỉ sợ gặp được chân ái thì lại trúng ngay đồ kén da thôi á! Nên là với item này bật mood yên tâm nha nàng ơi, mách nhỏ là nàng có thể diện cùng áo khoác croptop để cộng thêm một điểm sexy nhé!

[Box tag giá] - Đầm ngắn dáng ôm

Váy len dệt kim

Lại là một em mua 1 được 2 chất hơn nước cất nè. Em này được thiết kế dạng khoét tay, chất len tăm co giãn cực tốt, chị em nào thích khoe lưng thì phải “enjoy cái moment” này liền. Phần lưng được xoắn nơ nhìn mê xỉu luôn á, nếu mà diện ra đằng trước thì vừa khoe ngực một cách tinh tế lại vừa khoe eo con kiến luôn, mặc lên cứ gọi là tha hồ thả dáng. Váy body dài và được xẻ tà một bên chân váy nhìn sang dã man. Có nhiều màu cho chị em chọn nè, mình thấy màu mint trông yêu ơi là yêu, nàng nào mà hệ basic thì cứ đen trắng cho chắc ăn nha. Mua về thấy ưng cái bụng thì lần sau tới công chuyện với ví tiền luôn!

[Box tag giá] - Váy len body mặc 2 kiểu
[Box tag giá] - Váy len dệt kim