Mình dành cả buổi chiều để đi lượn ngắm nghía áo váy cuối năm tại Zara và H&M: Chỉ từ 299k đã có ngay áo len xinh - mịn đón Noel

Cùng mình cập nhật tình hình mua sắm cuối năm tại 2 thương hiệu Zaza và H&M này nhé!

Sau khi nghe ngóng được tin Zara "xả" sale tới khi hết hàng, H&M về loạt mẫu mới mùa đông, mình và đứa bạn liền hẹn nhau qua Vincom Bà Triệu và Vincom Nguyễn Chí Thanh để nghe ngóng tình hình.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không khí mua sắm tại 2 trung tâm thương mại khá vắng vẻ và ảm đạm. Dù đam mê mua sắm đến mấy, các bạn vẫn phải đảm bảo an toàn và khai báo y tế đầy đủ khi vào cửa hàng nhé.

Zara - Vincom Bà Triệu

Tại Zara, hầu hết các sản phẩm áo khoác, áo len, áo dạ, blazer, váy, giày dép phụ kiện đều được giảm giá từ 20 - 40%, nhiều mẫu váy được sale lên đến 45%. Các mẫu áo khoác mùa đông cũng được brand cập nhật sớm cho khách hàng.

Không gian bên trong Zara Vincom Bà Triệu

Một vài mẫu áo khoác lông, áo dạ, blazer tại cửa hàng

H&M - Vincom Nguyễn Chí Thanh

H&M đang có chương trình ưu đãi cho 1 số sản phẩm, chủ yếu là các mẫu quần áo mùa hè, có nhiều mẫu quần áo, phụ kiện đồng giá từ 50k- 300k. So với Zara, không khí mua sắm cuối năm tại H&M có vẻ yên ắng hơn đôi chút.

Các gian trưng bày sản phẩm mới và giảm giá tại H&M Vincom Nguyễn Chí Thanh

Sau khi lượn một vòng, mình đã tìm được một vài items hot hit và cả những mẫu áo váy xinh xắn với giá cả phải chăng cho các bạn cùng tham khảo.

Một vài mẫu váy áo giá tốt mà các bạn có thể tham khảo

Mẫu áo len cài cúc phía trước của H&M có giá 299k. Chất liệu của em ngày khá mềm mịn với nhiều màu sắc đơn giản, nhã nhặn. Quần jeans slim high waist co giãn thoải mái với mức giá khá ổn 499k.

Tiếp đến là 2 items "tone-sur-tone" cực xinh xẻo đồng giá 699k. Em quần này có chất liệu nhung lên dáng khá đẹp, màu sắc nhẹ nhàng nên các nàng có thể phối với nhiều màu sắc trang phục khác nhau.

Áo cardigan xanh đậm giá 499k có thể phối với chân váy hay quần jeans, quần vải đều xinh nhé!

Em áo này giá 499k mặc lên thoải mái tuy nhiên chất vải hơi mỏng nên chỉ phù hợp mặc vào những ngày trời ấm hoặc se se lạnh thôi.

[Box thông tin shop] - Quần áo HM

Em áo xoắn nút Zara này có thể là một gợi ý mix&match cho các nàng vào những dịp đặc biệt như đi tiệc, đi chơi, sinh nhật... Mẫu này đang được sale 35%.

[Box tag giá] - ÁO DỆT KIM XOẮN NÚT

Set này bao gồm áo cardigan và váy body cũng cực xinh luôn.

Mình dành cả buổi chiều để đi lượn ngắm nghía áo váy cuối năm tại Zara và H&M: Chỉ từ 299k đã có ngay áo len xinh - mịn đón Noel - Ảnh 13.
[Box thông tin shop] - Set cardigan và váy body

Cá nhân mình rất thích em áo len này vì chất liệu vải dày, phần cổ cao giúp che chắn cho chúng mình vào những ngày thời tiết trở lạnh mà kiểu dáng cũng rất trẻ, trung năng động nữa. Giá sale hiện còn 699k.

Mình dành cả buổi chiều để đi lượn ngắm nghía áo váy cuối năm tại Zara và H&M: Chỉ từ 299k đã có ngay áo len xinh - mịn đón Noel - Ảnh 16.
[Box tag giá] - ÁO KHOÁC BLAZER VẢI PHA LEN CÓ MIẾNG ĐÁP KHUỶU TAY

Các mẫu váy kiểu dáng babydoll đang được Zara giảm khá sâu. Em váy babydoll này sale từ 729k xuống còn 399k.

Mình dành cả buổi chiều để đi lượn ngắm nghía áo váy cuối năm tại Zara và H&M: Chỉ từ 299k đã có ngay áo len xinh - mịn đón Noel - Ảnh 19.
Mình dành cả buổi chiều để đi lượn ngắm nghía áo váy cuối năm tại Zara và H&M: Chỉ từ 299k đã có ngay áo len xinh - mịn đón Noel - Ảnh 20.
[Box thông tin shop] - Set áo dạ