Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang

Nếu như năm 2019, Hermès từng tổ chức sự kiện triển lãm In Motion nhằm quảng bá về giá trị nguyên bản của thương hiệu tại Hà Nội thì từ ngày 14-16 tháng Mười tới đây, tín đồ thời trang Sài Gòn cũng sẽ được tham gia một sự kiện đặc sắc khác mang tên Hermès Carré Club.

Carré Club là một "tour lưu diễn" lấy chủ đề chiếc khăn vuông của thương hiệu Hermès được tổ chức lần đầu vào năm 2018 tại New York, và sau đó là hàng loạt các đô thị lớn như Toronto, Singapore, Los Angeles, Paris, Dubai… Tiếp theo trong danh sách này chính là TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện được tổ chức như một câu lạc bộ dành riêng cho các thành viên thân quen tới vui chơi, khám phá và lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất với những chiếc khăn vuông đã làm nên tên tuổi thương hiệu.

Tại sự kiện, hàng loạt những khoảnh khắc lịch sử của Hermès sẽ được tái hiện thông qua những chiếc khăn lụa và cả những nghệ sĩ đứng sau sự thành công của chúng. Bên trong Carré Club, các khu vực sẽ được chia theo chủ đề khác nhau, bao gồm khu vực check in, Carré Studio, Carré Cafe, Carré Knot, Carré Studio, Carré-OK và Carrémania.

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 1.

Khi đến với sự kiện, bạn nhớ hãy check-in sống ảo cùng bạn bè và cả những nhân viên mặc theo chủ đề khăn vuông của sự kiện nhé

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 2.

Nếu bạn là người tò mò về quá trình để một chiếc khăn vuông được ra đời thì Carré Studio với sự tham gia của 4 nghệ sĩ vẽ khăn vuông nổi tiếng của Hermès sẽ là điểm dừng chân đáng chú ý nhất. Bạn sẽ có dịp được tận mắt quan sát quá trình sáng tạo của các nghệ sĩ.

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 3.

Bên trong Carré Club có hẳn một quán cafe xinh xắn với theme khăn vuông rực rỡ sắc màu. Tại đây có phục vụ đồ uống đặc biệt, kèm theo âm nhạc đặc sắc được trình diễn từ 16:00 hàng ngày

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 4.

Carré Knot là nơi bạn sẽ được gặp những chuyên gia về khăn lụa hướng dẫn phối đồ với món phụ kiện mang tính biểu tượng này - dù là buộc lên tóc, thắt quanh chiếc túi xách hay choàng qua người để làm áo quây, áo yếm quyến rũ. Và khi đã biến hình thật xinh đẹp ảo diệu rồi, hãy cùng cạ cứng chụp vài kiểu ảnh thật xinh đẹp tại Carré Click.

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 5.

Carré Club thậm chí còn bố trí hai phòng hát karaoke (hay Carré-OK) dành cho các ca sĩ tiềm năng. Đừng ngần ngại thể hiện tài năng của mình nhé!

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 6.

Và cuối cùng, nếu đã trót phải lòng chiếc khăn Carré trứ danh sau chuyến ghé thăm "câu lạc bộ" thì bạn nhớ dừng chân tại khu vực Carrémania, nơi những chiếc khăn vuông phiên bản giới hạn dành riêng cho sự kiện Carré Club

Ghé thăm Hermès Carré Club: sự kiện sang chảnh mở cửa miễn phí dành cho tín đồ thời trang - Ảnh 7.

Được mở cửa tự do và miễn phí cho công chúng, Carré Club là sự kiện quan trọng nhất năm 2022 do thương hiệu Hermès tổ chức tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc khăn vuông đã làm nên một phần tên tuổi của thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới!

Sự kiện Carré Club được tổ chức trong ngày 3 ngày 14-16 tháng Mười (từ tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP. HCM bởi công ty Quốc Tế Tam Sơn.