Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này

Chỉ với một vài gợi ý, bạn hoàn toàn có thể biến đôi giày sục vốn chỉ dành cho đi mưa trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông.

Giày sục - món thời trang giúp măc đẹp bất chấp thời tiết

Giày sục (Mule Shoes) là loại giày kết hợp giữa giày và dép bởi chúng thường không có phần lưng phía sau nên sẽ đem lại cảm giác thoải mái như khi đi dép, đồng thời vẫn không làm mất đi sự năng động và thời trang vốn có của một đôi giày. Giày sục đi mưa thường được làm bằng chất liệu chống thấm nước là cao su.

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 1

Đây là một trong những item được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất trong những ngày mưa. Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng tránh nước và tránh trơn trượt, giày sục cũng là một món đồ thời thượng dành cho những ai theo đuổi phong cách trẻ trung và cá tính.

Cùng điểm qua những gợi ý dưới đây để “hô biến” cho mình những outfit “thời trang không ngại thời tiết”:

Giày sục phối cùng đồ thể thao 

Giày sục vốn được nhiều người sử dụng bởi sự thoải mái và tiện dụng. Vậy nên việc kết hợp item này với một bộ cánh thể thao đầy năng động là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn đi theo phong cách Sporty Chic. 

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 2

Áo tanktop kết hợp với quần ống rộng và giày sục là một trong những outfit được chị em yêu thích nhất.

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 3

Quần Track Pants, áo hoodie và giày sục là một gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em, đặc biệt là trong những ngày mưa ẩm ướt.

Giày sục phối cùng trang phục đi chơi

Một buổi hẹn hò đi chơi cùng bạn bè sẽ trở nên thật lý tưởng bởi sự thoải mái, êm chân và dễ chịu mà những chiếc giày sục mang lại.

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 4

Tương tự như phong cách Sporty Chic, việc kết hợp giày sục cùng những chiếc váy ngắn sẽ giúp cho bạn trở nên năng động và tươi trẻ hơn. Bạn có thể mang thêm một đôi tất khi diện giày sục để làm cho tổng thể outfit của mình trông hài hoà và có điểm nhấn.

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 5

Những chiếc quần jean cũng rất thích hợp với item này khi vừa giúp bạn bạn “ăn gian” chiều cao, vừa giúp bạn “hack tuổi”.

Giày sục phối cùng trang phục công sở

Chúng ta vẫn thường mặc định rằng đồ công sở chỉ nên được phối cùng giày cao gót hoặc giày sneaker bởi tính nghiêm túc và trang trọng của nó.

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 6

Tuy nhiên, sự kết hợp tưởng chừng không liên quan giữa đồ công sở và giày sục thực tế lại mang một hiệu quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc. 

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 8

Outfit này giúp bạn trông thật cá tính và phong cách nhưng vẫn không phá vỡ những phép tắc vốn có trong trang phục ở nơi làm việc. 

Hơn nữa, giày sục cũng là item phù hợp đối với những người thường xuyên phải di chuyển nhiều. Một chiếc giày sục sẽ giúp bạn có động lực đi làm hơn rất bởi sự thoải mái và nhẹ chân.

Giày sục phối cùng váy đầm 

Áo đầm thường đại diện cho sự nữ tính, điệu đà và có phần hơi bánh bèo, trong khi đó giày sục lại là đại diện cho sự cá tính, thoải mái và năng động. Vậy sẽ ra sao nếu hai item này kết hợp lại với nhau?

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 9

Đó là một sự kết hợp tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 10

Outfit này giúp bạn trở nên vô cùng sáng tạo và thu hút. Bạn vẫn sẽ trông rất nữ tính, yêu kiều nhưng đồng thời cũng rất cá tính và hiện đại.

Thoải mái và tiện dụng là thế, tuy nhiên bạn vẫn nên lưu ý những điều sau khi sử dụng giày sục để có thể đem lại hiệu quả tối đa đối với đôi chân cũng như phong cách thời trang của mình:

Nên mua giày đúng kích cỡ:

Để tránh tình trạng bị vấp ngã khi bước hụt do giày quá rộng hoặc quá chật, bạn cần lựa chọn size giày phù hợp. Ngoài ra, việc không có phần lưng phía sau cũng sẽ khiến đôi giày của bạn dễ bị rơi ra khi đang sử dụng, đặc biệt là khi trời đang mưa. Một đôi giày đúng kích cỡ sẽ giúp bạn hạn chế những tình trạng đó.

Luôn chăm sóc bàn chân sạch sẽ:

Việc vệ sinh bàn chân thường xuyên không chỉ giúp chân bạn sạch sẽ mà còn giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng chân bốc mùi khi đang sử dụng sản phẩm. Giày sục tuy khó hư hỏng khi tiếp xúc với nước nhưng sẽ rất dễ khiến chân bạn sẽ bị hôi và nhăn nheo. 

Giày sục đi mưa đáng sắm nhất hiện tại, muốn diện đi làm không xuề xoà nàng phải nắm công thức này - 11

Vậy nên hãy chú ý chăm sóc bàn chân và đôi giày thường xuyên để ngăn cản tình trạng bốc mùi cũng như giúp cho da chân của bạn luôn mềm mịn, hồng hào.

Là sản phẩm được sản xuất với mục đích ban đầu là đi mưa và tránh trơn trượt, ngày nay, giày sục đã dần được cải tiến về cả mặt hình ảnh và tính năng, trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Với từng sự kết hợp, giày sục sẽ đem lại một hình ảnh khác nhau, tuy nhiên điểm chung vẫn là sự năng động, thoải mái và tươi trẻ. Đừng quên bỏ túi những gợi ý trên để giúp bản thân trở nên thật phong cách và cá tính ngay cả trong thời tiết ẩm ướt và thường xuyên mưa gió.

Vì sao quần ống đứng được chị em tìm mua liên tục? Ngắm ảnh Jennie (BLACKPINK) diện là rõ!