Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế

Mới đây, phía đơn vị chịu trách nhiệm quản lý đã thông báo nàng Á hậu 10X - Nguyễn Lê Ngọc Thảo Ngọc Thảo tháng 2 tới đây sẽ sang Thái Lan dự thi Quốc tế nhưng phải trải qua đợt cách ly 2 tuần.

Mạng xã hội đang hot hơn bao giờ hết trước thông tin Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo sẽ trở thành đại diện của Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021 được tổ chức tại Thái Lan. Theo đó, người đẹp sẽ sang Thái vào tháng 2 tới đây nhưng thể lệ cuộc thi bắt buộc tất cả các thí sinh phải cách ly 14 ngày theo quy định y tế nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Từ trước đến nay, nàng Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2020 là người đầu tiên phải trải qua cách ly mới được tham gia cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Tuy nhiên đây là điều cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. 

Bên cạnh vấn đề này, cộng đồng mạng Việt còn phấn khích hơn khi Á hậu Ngọc Thảo đang có phong độ rất tốt, thậm chí là được nhiều cư dân mạng quốc tế khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng và thần thái sắc lẹm đạt chuẩn Miss Grand International. 

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 1

Trang thông tin của Miss Grand International 2021 đã cập nhật thông tin đại diện từ Việt Nam - Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Phía đại diện, bà Kim Dung cũng lên tiếng xác nhận Á hậu Ngọc Thảo sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2021. Thông tin này làm nhiều dân mạng vô cùng hào hứng, vui mừng vì Ngọc Thảo được cho là một chiến binh vô cùng tiềm năng. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự lo lắng với tình hình sức khỏe của nàng Hậu 10X.

Bên cạnh những lời khen ngợi về phong cách lẫn thần thái "sắc lẹm" đúng chuẩn cuộc thi sắp tới, cộng đồng mạng bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của nàng Hậu và hết lời yêu mến sự dũng cảm của Ngọc Thảo giữa tình hình dịch bệnh còn phức tạp.

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo được đánh giá rất cao về kỹ năng trình diễn, thần thái sang chảnh cùng gương mặt sắc nét, cuốn hút. 

Trước khi trở thành Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Lê Ngọc Thảo là cô sinh viên 10x tại Trường Đại học Hutech, TP.HCM nổi tiếng với nhan sắc hoàn hảo, phong cách thời thượng và đã có hoạt động trong ngành thời trang một khoảng thời gian dài. Vì vậy mà trước hay sau khi đăng quang trở thành Á hậu, mỹ nhân sinh năm 2000 đều sở hữu hình ảnh rất nổi bật, cá tính và quyến rũ.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 3

Á hậu Ngọc Thảo thu hút rất đông đảo người hâm mộ kể từ lúc mới bắt đầu cuộc thi, nhan sắc hoàn hảo và quyến rũ chính là điểm cộng lớn mà mỹ nhân này sở hữu.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 4

Nhắc đến phong cách thời trang, từ lâu, Ngọc Thảo đã định hướng cho mình hình ảnh hiện đại, quyến rũ và mạnh mẽ.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 5

Người đẹp rất thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh ôm sát, cắt xén cao nhằm khoe triệt để vóc dáng siêu đẹp.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 6

Ngọc Thảo đang là ứng cử viên tiềm năng tại Miss Grand International 2021 và được cộng đồng mạng Việt Nam ủng hộ hết mình. Từ nhan sắc, thần thái đến phong cách thời trang, người đẹp sinh năm 2000 đều được đánh giá rất cao. 

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 7

Ngọc Thảo đang là người đầu tiên trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia cuộc thi quốc tế. So với Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu 1 Phương Anh, Ngọc Thảo có thần thái quyến rũ và  phong cách gai góc hơn.

Đời thường, Á hậu Ngọc Thảo cũng là một cô nàng sở hữu phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn mà không kém phần quyến rũ.

Đầm ôm body gợi cảm

Với cô nàng thích sự năng động và quyến rũ mọi ánh nhìn như Ngọc Thảo, đầm ôm sát vào cơ thể luôn là item không thể thiếu. Mẫu đầm này giúp nàng Á hậu tôn lên triệt để đôi chân dài và đường cong hút mắt.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 8

Ngọc Thảo gợi cảm đến ná thở trong đầm ôm body.

Quần skinny và boot cổ cao

Mùa đông, đây là công thức phối đồ được nàng Á hậu 10x ưa chuộng trong những lần di chuyển xa, đi lại nhiều vì họat động. Boot cổ cao và quần skinny ôm vào chân giúp người đẹp hack dáng tuyệt vời, khoe chân dài 1,11m thẳng tắp.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 9

Boot cổ cao và quần jean skinny trendy, sành điệu.

Set chân váy và croptop

Với lợi thế body chuẩn đồng hồ cát cùng thần thái sắc sảo, Ngọc Thảo càng trở nên hấp dẫn bội phần trong các set đồ "ngắn trên hở dưới". Mặc dù diện đồ gợi cảm nhưng chân váy và áo croptop không hề hở hang, chỉ dừng lại ở mức quyến rũ và cuốn hút.

Gọi tên nàng hậu Việt đầu tiên bị cách ly mới được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế - 10

Body căng đét, chuẩn chỉnh trong set đồ gồm chân váy và áo croptop len.

Đăng quang được 3 ngày, Á hậu Ngọc Thảo đã có màn khoe body đỉnh cao
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)