Từng bị "ném đá" chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế

Đêm giao thừa, Huyền Lizzie diện một chiếc khăn lông nguyên hình đầu con thú đã nhận vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Mới đây, cô nàng vẫn tiếp tục diện khăn lông nhưng có màn lật ngược tình thế ngoạn mục.

Huyền Lizzie là một trong những gương mặt thân quen trong làng diễn xuất của phim truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên cùng gương mặt tròn trịa, đáng yêu. Từ Lời Thú Nhận Của Eva cho đến Hồ Sơ Cá Sấu, dân tình lại càng gật gù vỗ tay hơn về tài năng của nữ diễn viên.

Không chỉ nổi bật về lĩnh vực điện ảnh, ngoài đời, Huyền Lizzie còn ghi dấu ấn đậm bởi gout thời trang thời thượng cùng vóc dáng chuẩn chỉnh với 3 vòng nảy lửa dù đã trải qua 1 lần sinh nở. Mùa đông năm nay miền Bắc hứng chịu những đợt gió mùa khá khắc nghiệt và món đồ đóng đinh của nữ diễn viên Hà Thành là đồ lông. Tuy nhiên, món đồ này trong những năm gần đây lại là từ ngữ khá nhạy cảm, nếu không biết cách diện có thể "hứng đạn" như chơi.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 1

Đúng vậy, vào đêm giao thừa vừa rồi, bà mẹ 1 con đã có dịp xúng xính lên đồ theo style gái Thượng Hải và "chặt chém" với mốt diện sườn xám xẻ tà quyến rũ, đồng thời quấn thêm chiếc khăn lông giữ ấm. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu chiếc khăn lông kia không có nguyên đầu con thú.

Dù chẳng rõ đây có phải là loại khăn thật được làm từ chồn hay chỉ là loại nhân vật, song việc trưng dụng món phụ kiện có phần "rùng rợn" này đã làm mất đi phần nào thiện cảm trong mắt công chúng. Do đó, khi tham dự một sự kiện tiếp theo cách đây không lâu, cô nàng đã tiết chế ngay chi tiết này và ghi điểm tinh tế cũng với một chiếc váy đỏ và khăn lông.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 3

Huyền Lizzie diện một chiếc váy đỏ cộc tay khoét ngực điệu đà và choàng thêm chiếc áo lông đeo hờ hững ở cánh tay tôn lên nét quý phái, sang trọng.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 4

Chiếc áo lông màu be đối lập với màu đỏ tươi của chiếc váy lại nổi bần bật và giúp tôn lên làn da trắng sứ của nữ diễn viên "Hồ sơ cá sấu".

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 5

Một điều đặc biệt đó là chiếc áo lông lần này đã không còn chi tiết "phản cảm" và "rùng rợn" là nguyên đầu con chồn nữa.

Dù thời trang mỗi mùa có thêm một điểm mới nhưng món đồ lông vẫn luôn bất diệt từ màu lạnh năm này đến mùa lạnh năm khác. Không chỉ riêng Huyền Lizzie mà các ngôi sao khác trong showbiz cũng lăng xê tích cực item mặc lên vừa ấm áp lại đảm bảo tính thời trang, sang trọng tuyệt đối cho chủ nhân.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 6

Lệ Quyên quý tộc với chiếc khăn lông màu đỏ phối cùng quần da và boots da cao cổ tôn dáng.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 7

Hương Giang lại kẹo ngọt với chiếc áo lông hồng màu pastel. Cô diện cùng váy quây body màu hồng trông công chúa hết nấc.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 8

Con dâu tập đoàn Cocobay - nữ diễn viên Phanh Lee cũng xúng xính áo lông với quần jeans và boots thấp cổ màu be tôn chân.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 9

H'Hen Niê cũng xúng xính áo len to sụ 2 màu đen trắng khi công du miền Bắc vào năm này.

Áo lông vốn là món đồ từ xa xưa chỉ dành cho tầng lớp quý tộc bởi sự đắt đỏ của nó. Để làm ra một chiếc áo lông yêu cầu sự gia công tỉ mỉ. Ngày nay, do tính nhân đạo được nêu cao nên đa số chiếc áo lông không làm từ da thú mà thay vào đó là acrylic, polyester hay sợi làm từ dầu mỏ. Dựa trên công nghệ chế tác cao mà các sợi lông có độ tơi và mềm không kém lông thú thật. 

Tuy còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận độ sang chảnh và quyền quý của món đồ này đem đến cho chủ nhân của nó. Ngắm nghía 1 loạt công thức diện của các người đẹp Vbiz trên, chúng ta có thể ứng dụng món đồ này theo các công thức cơ bản sau.

Diện áo lông với quần skinny/váy body

Vì chiếc áo lông đã có độ dày và to đồ sộ nên để tôn lên hết vẻ đẹp của hình thể, chị em nên chưng diện nó kèm với váy body hay quần skinny. 

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 10

Dù là chiếc khăn lông hay áo khoác lông thì khi đi kèm váy dạ hội ôm body nó đều cho bạn một diện mạo sang chảnh và quý phái hết nấc. 

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 11

Vì chiếc áo lông đã có độ đồ sộ sẵn nên khi diện cùng quần skinny sẽ vô tình tạo suy nghĩ cho mắt người nhìn rằng đôi chân bạn rất dài và trông bạn cực kì cao ráo.

Lựa chọn áo lông có màu sắc trung tính

Bởi 1 năm chỉ có đúng 1 lần mùa đông lạnh giá nên nghiễm nhiên chiếc áo lông đắt tiền bạn chi phải nên được tận dụng từ năm này qua năm khác. Để có thể vận dụng được điều đó, bạn nên lựa chọn chiếc áo có màu sắc trung tính như trắng, đen, be hay các gam màu pastel. Chúng vừa dễ phối đồ lại không bao giờ lo lỗi mốt.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 12

Bạn chẳng lo ý tưởng khi phối đồ cùng màu sắc trung tính.

Kết hợp áo dạ điểm xuyết lông

Đôi khi chiếc áo lông to sụ quá lại khiến cho bạn cảm giác nặng nề và e dè khả năng nuốt dáng của nó thì sự lựa chọn áo khoác phối thêm lông ở phần cổ hay đính lông ở mũ là một ý tưởng hay.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 13

Nếu sở hữu một chiều cao hoàn hảo thì áo dạ kết hợp dải lông quàng quanh cổ và rủ trước ngực sẽ giúp cho bạn nổi bần bật trên phố.

Từng bị amp;#34;ném đáamp;#34; chỉ vì quấn khăn lông chồn, Huyền Lizzie nay sửa sai với chiếc khăn tinh tế - 14

Áo phao có thêm chi tiết gắn lông ở vành mũ là một ý tưởng từ mấy năm nay, tuy nhiên, bởi vì tính thời trang của nó mà xu hướng này vẫn được áp dụng cho đến ngày nay.

Làm dâu hào môn, Đàm Thu Trang vẫn mặc đơn giản, đi đâu cũng xỏ chân đúng 1 đôi giày
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)