Gu thời trang gây hoa mắt của Nhã Phương trong "Cây Táo Nở Hoa"

Thể hiện vai Báu trong "Cây Táo Nở Hoa", nữ diễn viên Nhã Phương chấp nhận đập bể hình tượng "ngọc nữ" khi ăn mặc diêm dúa đến mức fan ruột cũng khó lòng nhận ra.

Dù chỉ mới lên sóng được 3 tập nhưng bộ phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa đã nhận được sự yêu thích rất lớn của khán giả nhờ nội dung phim hấp dẫn và quy tụ dàn diễn viên đình đám. Trong đó, màn góp mặt của Nhã Phương tạo được sự chú ý hơn cả, phần vì đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian dài vắng bóng phần vì nhân vật "Báu" mà Nhã Phương đảm nhận trong Cây Táo Nở Hoa khác xa với hình tượng "ngọc nữ" đóng khung với cô xưa nay. Chính điều này đã tạo nên sự mới mẻ, thu hút không ít khán giả.

Song để nói đến điểm thay đổi khó tin nhất của Nhã Phương trong lần tái xuất này chắc chắn phải nói đến phong cách thời trang. Thậm chí, chính bà xã của Trường Giang cũng thừa nhận cô chưa từng nghĩ mình sẽ ăn mặc diêm dúa, màu mè hoa lá như thế khi lên phim.

Gu thời trang gây hoa mắt của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa
Nhã Phương xưa nay đóng khung với hình tượng "ngọc nữ", ăn mặc thanh lịch kiều diễm. Còn Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa lại là một màu sắc hoàn toàn khác. Ảnh: FB Nabi Nhã Phương

Theo đó, ngay từ khi tập 1 vừa lên sóng, giao diện của nàng "Báu" Nhã Phương đã khiến không ít khán giả phải giật mình. Nào là quần xanh áo đỏ nơ hồng, nào là sequin kết hợp ren lụa bay bổng... tất cả tạo nên những bản phối khiến mọi nhà thiết kế đều phải rơi nước mắt khi nhìn thấy. Thế nhưng, màn chào sân này vẫn chưa ấn tượng bằng những tập sau đó hay nói đúng hơn là ekip sản xuất của phim đã không nương tay với Nhã Phương. Kết quả, những bộ cánh đánh nhau từ bảng màu cho đến phong cách liên tục được cho ra mắt. 

Gu thời trang gây hoa mắt của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa
Nhã Phương chưa từng nghĩ sẽ mặc những bộ cánh như thế này lên màn ảnh và khán giả cũng nghĩ như vậy. Ấy thế mà, khi dấn thân vào thể hiện vai "Báu" ăn chơi và mê trai, Nhã Phương đã thực sự phá bỏ mọi giới hạn. Ảnh: FB Nabi Nhã Phương
Gu thời trang gây hoa mắt của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa
Nếu bạn đang nghĩ mình nhìn lầm thì xin đính chính đây chính xác là hình tượng mới của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa. Ảnh: FB Nabi Nhã Phương

Tuy nhiên, không tự nhiên mà ekip xây dựng phong cách thời trang diêm dúa, màu mè cho Nhã Phương, tất cả đều có dụng ý nhằm tạo ra điểm độc đáo cho nhân vật "Báu" - Một nhân vật mà chỉ khi xem Cây Táo Nở Hoa khán giả mới có dịp mở rộng tầm mắt. Và đáng mừng là dù phong cách nhìn không thể "nuốt trôi" nhưng Nhã Phương vẫn nhận về "cơn mưa lời khen" nhờ diễn xuất tự nhiên, lố nhưng rất duyên.

Gu thời trang gây hoa mắt của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa
Nhã Phương lố trên mức lố trong Cây Táo Nở Hoa được khán giả đánh giá rất cao vì diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, khán giả vẫn đang chờ đợi những tập tiếp theo của Cây Táo Nở Hoa để xem nàng "Báu" Nhã Phương sẽ thể hiện những gì, ăn mặc lố lăng ra sao. Qua đó chứng minh màn thể hiện lần này của Nhã Phương rất ấn tượng và tạo được sức hút không nhỏ. Còn bạn, bạn thấy sao về hình tượng và phong cách mới của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Là nghệ sĩ, ai ai cũng muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Nhất là khi có dịp hóa thân vào các vai diễn, việc biến bản thân trở thành "tắc kè hoa" đa màu sắc lại càng được  chú trọng, bởi nếu không thay đổi đôi khi sẽ bị nhận xét là một màu.

Bản thân Nhã Phương cũng không ngoại lệ, cũng vì lẽ đó nên nữ diễn viên không ngần ngại đập nát hình tượng ngọc nữ với vai diễn "Báu" trong Cây Táo Nở Hoa. Thậm chí, cô còn chấp nhận chưng diện những bộ cánh màu mè, diêm dúa để phù hợp với nhân vật. Đây được xem là một bước nhảy rất ấn tượng, dự là sẽ đem đến cho Nhã Phương những trái ngọt xứng đáng.