Hậu giảm cân còn 43kg, Hiền Thục vẫn mắc lỗi thời trang, liên tục diện đồ giấu nhẹm vóc dáng

Sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai nhưng thay vì tự tin khoe ra, Hiền Thục thường xuyên diện đồ oversized che đi đường cong cơ thể.

Lối ăn mặc gợi cảm của Hiền Thục ở độ tuổi U40.

Hiền Thục là một trong những giọng ca đình đám của showbiz Việt, nổi lên với những bài hit giới trẻ không thể quên. Thời gian gần đây, dù không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí hay sân khấu, cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm. Ở độ tuổi gần 40, nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc của Hiền Thục làm cho các nàng hẳn phải ghen tị. 

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 1

Giọng ca sinh năm 1981 dù đã là mẹ một con vẫn giữ được nhan sắc như thời son rỗi cùng nét trẻ trung, tươi tắn.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 3

Hiền Thục sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc. Cơ thể nhờ tập luyện và ăn uống điều độ nên không có tí mỡ thừa.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 4

Từng công khai số cân nặng hậu giảm cân chỉ chạm mốc 43kg, cô nàng lúc này phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì cơ thể đã quá gầy gò.

Sở hữu thân hình mình hạc xương mai như vậy, nhưng tưởng cô nàng sẽ tự tin khoe dáng vóc nhiều hơn. Tuy nhiên, Hiền Thục lại chọn kết thân với đồ oversized che vóc dáng, hay nói đúng hơn là những bộ cánh lùm xùm, phồng to quá độ.

Váy maxi dáng xòe chữ A là một trong những item ưa thích gần đây của Hiền Thục. Chiếc váy thật “khéo” che luôn những đường cong cơ thể xinh đẹp, cùng độ dài phủ gần hết chân làm cho giọng ca lùn đi trông thấy.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 5

Chọn được chiếc áo cut off điệu đà khoe tay nhỏ nhắn và lưng trần, nhưng việc kết hợp thêm với lớp váy quá rộng che đi mọi thứ vẫn là một lỗi thời trang khó hiểu của Hiền Thục. Nhìn tổng thể bộ đồ nặng nề và rối rắm hẳn.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 6

Bắt chước xu hướng mặc áo bra bên ngoài trang phục thật sành điệu, mẹ một con trông vẫn “sai sai" khi chọn áo sơ mi quá rộng. Chiếc áo không hề tôn dáng mà lại vô tình trở nên nhăn nhúm, lùm xùm.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 7

Diện những kiểu váy áo oversized như thế này Hiền Thục phải rất cẩn thận khi pose dáng. Vì chỉ đứng lên thôi là tà váy sẽ giấu luôn đôi chân thon gọn và vòng eo đáng mơ ước.

Những bộ cánh khó hiểu này vô tình làm cho phong độ thời trang của cô “chập chờn" lúc lên lúc xuống, trái ngược lại với khả năng giữ dáng vóc mê hoặc. Sở hữu hình thể có số đo chuẩn chỉnh, Hiền Hồ khi thay đổi vài điểm trong gu ăn mặc là biến hoá khác hẳn.

Những item ôm sát như áo crop top và váy midi xẻ cao đã khéo léo khoe trọn eo thon nhỏ nhắn và vòng 3 căng đầy của giọng ca sinh năm 1981.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 8

Cùng kiểu quần ống loe phồng to thoải mái, nhưng khi phối cùng áo crop top đã thấy vóc dáng mảnh mai hơn hẳn. Áo phồng nhún che đi khuyết điểm vòng 1 nhỏ bé.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 9

 Đầm xoè ngắn trên đầu gối nhất định nên là chân ái của cô nàng: vừa phù hợp với phong cách cá nhân mà vẫn khoe được đôi chân thon thả.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 10

Thỉnh thoảng ăn mặc gọn gàng theo phong cách sporty cũng giúp cô nàng vô tư hack tuổi. Quần kẻ sọc là item dễ dàng kéo dài đôi chân và che đi khuyết điểm cho hội gầy gò.

Với chị em thuộc team cò hương giống Hiền Thục, chọn đầm váy oversized để “lên cân" dáng vóc là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Những item này sẽ nuốt trọn mọi đường cong cơ thể và làm cho chị em như bơi trong bộ đồ. Ngược lại, ưu tiên các kiểu dáng rộng rãi vừa phải, không quá ôm sát và phối theo đúng quy tắc sẽ giúp nàng ăn điểm thời trang hơn hẳn. Lưu ý những bí quyết sau đây, cô nàng gầy gò sẽ thăng hạng phong cách mà không lo ngại khuyết điểm hình thể.

Mặc đồ theo phong cách layering:

Những lớp quần áo đan xen nhau là bí kíp giúp bạn ăn gian cân nặng và che dấu đi nhược điểm cơ thể khẳng khiu của mình. Cách mix đồ nữ theo phong cách layer rất đơn giản: một chiếc váy nữ tính khoác ngoài chiếc cardigan mỏng, hay mặc áo phông khỏe khoắn, khoác ngoài là chiếc sơ mi hay chiếc bralette điệu đà đều được.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 11

Váy đầm rực rỡ phối cùng áo thun cho cô nàng thêm trẻ trung, năng động.

Chọn áo có chi tiết cầu kỳ, cách điệu:

Trong trường hợp chị em ngại mặc nhiều lớp kém thoáng mát, tuyệt chiêu tiếp theo nằm ở chính những chi tiết trên thân áo. Áo có xếp ly hay bèo nhún phồng vừa phải, thêm vài chi tiết cầu kỳ sẽ tạo hiệu ứng về thị giác, đánh lừa ánh nhìn cho bạn trông có da có thịt hơn.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 12

Hội cò hương nhất định phải có áo bèo nhún điệu đà trong tủ đồ năm nay.

Diện quần có dáng rộng rãi:

Cũng giống như áo váy, item được chỉ định cho cô nàng siêu gầy hẳn là những chiếc quần rộng rãi, thoải mái như baggy, boyfriend jeans, quần âu ống đứng. Bởi chỉ những món đồ thoải mái này mới không làm lộ ra đôi chân khẳng khiu và tăng thêm dáng vẻ thướt tha cho người mặc.

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 13

Diện quần baggy với giày cao gót quai mảnh giúp chị em tăng điểm dáng vóc và che đi đôi chân quá gầy.

Tránh xa váy hay chân váy quá dài:

Bất kỳ dáng váy nào quá dài rộng đều bất lợi cho vóc dáng của bạn, nhất là váy maxi. Với dáng người cao và mảnh khảnh, váy maxi hay các kiểu váy dài sẽ càng làm cho thân hình nàng thêm khẳng khiu. Thay vào đó, hãy chọn kiểu dáng váy xoè, suông nhẹ, chiều dài ngang gối hay qua gối một chút là hợp lý. 

hau giam can con 43kg, hien thuc van mac loi thoi trang, lien tuc dien do giau nhem voc dang - 14

Bạn cũng không nên mặc quá ngắn vì nó sẽ phô ra đôi chân xương gầy của bạn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
3.5/5
Hiền Thục tự nhận phải cần bí kíp mới khoe được eo thon, fans thấy điều hoàn toàn trái ngược
Theo Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)