Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh

Vài năm trước chiếc chân váy midi còn "làm mưa làm gió" khắp mặt trận thì giờ đây nó dường như đã thất sủng ở "hậu cung". Chiếc chân váy dài chấm gót giờ đây đang được dàn sao o bế hết mực.

Vào những ngày cuối của tháng 7, mùa của mưa bão nhưng những chuyến vi vu tới vùng biển đảo đầy nắng và gió vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của hội chị em. Nếu lướt mạng xã hội, bạn sẽ nhận ra, bây giờ đi biển, chẳng ai mặc phong phanh chỉ mỗi bikini hay váy maxi đơn điệu nữa. Chị em giờ đây đã biến bãi biển thành sàn diễn thời trang. Set đồ nào cũng phối độc đáo, cầu kì với rất nhiều phụ kiện. Điểm chung của những combo đó là sự kín đáo nhưng cũng rất hợp bối cảnh biển. 

Bên cạnh sự thay đổi của đồ đi du lịch đó, phong cách xuống phố, đi cafe của nữ giới cũng có điểm nhấn mới mẻ. Các quý cô giờ ưa chuộng kiểu mặc đậm chất Pháp với chiếc chân váy dài chấm gót. Chân váy này giờ được thiết kế với nhiều chất liệu, nhiều kiểu dáng, song kiểu nào đáng được sắm nhất? Câu trả lời chính là chiếc chân váy lụa!

Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh - 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh - mỹ nhân có phong cách thời trang sang trọng và hút mắt cũng phải trầm trồ cho rằng, chiếc chân váy lụa này xứng đáng được trao vương miện vì mặc với cái gì cũng xinh.

Item này so với váy maxi hay bất kể loại váy nào mặc đi biển cũng gọn nhẹ và giá thành rẻ hơn hẳn. Chỉ từ vài chục nghìn là nàng đã có thể tậu được về tay 1 chiếc. Phiên bản này có nhiều tông màu sắc, xinh nhất vẫn là những sắc pastel sáng màu. Nếu lúng túng trong khâu phối đồ, có lẽ nàng nên thử trước với item màu trắng lụa. Đến hoa hậu nổi tiếng giàu sang như Lương Thùy Linh cũng chỉ ưa chuộng chiếc chân váy này và mặc 7749 kiểu. Nàng đang ấp ủ dự định đi chơi đừng quên bỏ túi nhiều công thức phối dưới đây.

Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh - 3

Chị em yêu thích style nữ tính, bánh bèo chỉ cần mặc thêm chiếc áo dáng baby doll 2 dây. Lương Thùy Linh chọn combo xanh pastel trong rất dịu mắt khi đi chơi biển.

Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh - 4

Chân váy "có võ" tuyệt vời này còn giúp nàng tôn dáng như nàng tiên cá khi mix cùng bikini 2 mảnh. Item xịn sò hơn hẳn áo kimono và thời trang gấp bội lần váy maxi. Thêm vào đó, nó còn rất tiện lợi cho outfit dạo biển và xuống bể bơi vẫy vùng.

Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh - 5

Một món đồ đầy tính nữ như vậy không thể kết hợp thiếu với áo quây được cột bởi khăn lụa. Những chiếc khăn lụa từng là hot trend 5 năm trước giờ lại được dịp trưng dụng khi phối cùng chân váy lụa này.

Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh - 6

Chân váy dài chấm gót có rất nhiều lợi thế cho nàng. Đó chính là việc giấu nhẹm khuyết điểm chân vòng kiềng, chân to thô hay da chân không mịn màng. Item được may vừa vặn với dáng người nên nàng cũng chẳng cần xỏ chân cao gót nhưng vẫn trông cao ráo hết mức.

Hè này đừng sắm váy maxi tốn tiền, tậu chiếc chân váy lụa này, vừa rẻ vừa phối 7749 kiểu đều xinh - 7

Chỉ 1 chiếc chân váy, Lương Thùy Linh khi dễ thương, nhí nhảnh, khi khác lại thanh lịch, quý phái và cổ điển như quý cô Pháp đích thực. 

Từ những màn "lên đồ" của nàng hậu xứ Cao Bằng có thể thấy, mặc đẹp và trông thời trang, đắt đỏ không hề khó. Cô nàng "xào nấu" tới 5 lần chiếc chân váy cho ra 5 cách mix khác nhau chỉ trong 1 mùa hè. Cách phối của nàng hậu tinh giản, chỉ 2 màu trên 1 outfit và ít phụ kiện đi kèm, có chăng chỉ là chiếc túi xách phối hợp mà thôi. Sắm được 1 chiếc chân váy mặc được cả đi biển, đi chơi, cafe đều hợp bối cảnh là tips diện hữu ích nhất của Lương Thùy Linh dành cho các chị em hè này.

Hà Tăng 10 năm đi mãi kiểu giày không nhàm, diện lên rừng xuống biển, đi cafe đều xinh