Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu

Mới đây, hot girl Shin Jae Eun đã một lần nữa làm dân tình đừng ngồi không yên với loạt hình diện độc chiếc tạp dề, phô trọn thềm ngực căng đầy. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu hot girl thu hút sự chú ý với cách ăn mặc kín ít hở nhiều của bản thân.

Tuy hiện tại đã xuất hiện thêm rất nhiều gương mặt hot girl trẻ trung, xinh đẹp nhưng dường như, trong mắt nhiều cư dân mạng Hàn Quốc, Shin Jae Eun vẫn là một trong những cái tên được ưu ái hơn cả. Sinh năm 1991, giờ đã xấp xỉ tuổi 30 nhưng Shin Jae Eun vẫn luôn duy trì diện mạo vô cùng quyến rũ, hút mắt.

Bên cạnh gương mặt đẹp tự nhiên và thân hình bốc lửa, phong cách ăn mặc táo bạo cũng được coi là yếu tố làm nên sức hút mạnh mẽ cho tên tuổi của nàng hot girl 9X. Chẳng nói đâu xa, cách đây không lâu, Jae Eun đã làm dân tình như đứng ngồi không yên khi đăng tải lên mạng xã hội loạt hình ngồi ăn tối trong bộ đồ ở nhà kín ít hở nhiều. Trong đó, chiếc áo hai dây với thiết kế trễ nải hạ sâu giúp cô nàng phô diễn trọn vẹn đôi gò bồng đảo căng mướt.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 1

Shin Jae Eun từng thu hút sự chú ý với hình ảnh diện đồ ngủ ngồi ăn gà. Chiếc áo ngủ với phần cổ trễ sâu giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 căng đầy.

Tuy nhiên, bộ đồ ở nhà trên có lẽ còn kín đáo hơn nhiều so với trang phục được Shin Jae Eun chọn diện trong những loạt hình mới chia sẻ lên mạng xã hội cách đây ít ngày. Cụ thể, hot girl 9X một lần nữa trở thành tâm điểm hút trọn sóng mạng khi lên sóng với độc chiếc tạp dề khoác trên mình. Cách diện đồ khoe da hở thịt triệt làm ưu điểm ở vóc dáng của Jae Eun trở nên nổi bần bật trong mắt dân tình.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 3

Jae Eun mới đây làm dân tình sốt sắng với loạt hình diện độc chiếc tạp dề lên sóng.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 4

Chiếc tạp dề hở rộng giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 căng đầy. Nhìn từ góc ngang, ưu điểm vòng 1 của hot girl như càng rõ rệt hơn nữa trước mắt dân tình.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 5

Hẳn nhiều dân mạng đã phải toát mồ hôi khi chứng kiến loạt hình này của hot girl 9X.

Có thể thấy, chiếc tạp dề vốn chỉ để diện vào bếp được Shin Jae Eun biến thành công cụ giúp khoe ra vòng 1 căng đầy. Cách khoe dáng đầy táo bạo và độc đáo này trước đó đã từng được nhiều hot girl áp dụng. Tuy nhiên, cho tới khi chứng kiến loạt hình của Jae Eun, người ta vẫn dường như vẫn không giấu được sự hào hứng, thích thú.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 6

Shin Jae Eun lâu nay vốn được biết tới là hot girl có gu ăn mặc đầy táo bạo.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 7

Chỉ áp dụng cách khoe dáng như nhiều cô nàng khác nhưng Jae Eun vẫn trở thành tâm điểm hút trọn sóng mạng.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 8

Gương mặt xinh đẹp cùng vòng 1 bốc lửa giúp cô nàng ghi điểm mạnh mẽ. Bất kể diện trang phục gì, sức hút của hot girl vẫn không hề tụt giảm.

Đúng là độc đáo và bắt mắt, tuy nhiên cách diện tạp dề để khoe thềm ngực đầy vốn không nên được áp dụng trong đời sống thường ngày. Bởi khác với khi chụp hình nghệ thuật, bước vào thực tế, phong cách diện đồ khoe da thịt quá đà này sẽ biến nàng trở nên kém xinh, phản cảm trong mắt những người đối diện.

Bởi vậy, các cô gái khi muốn khoe ra ưu điểm vòng 1 hãy lựa chọn những thiết kế trang phục tinh tế hơn, vừa đủ kín đáo để đảm bảo nét thanh lịch nhưng đồng thời vẫn đầy quyến rũ, gợi cảm. Trang phục dáng ôm sát, trang phục cắt hở ngực vừa phải, trang phục có điểm nhấn ngay trên vai, ngực là vài trong số rất nhiều gợi ý giúp nàng khoe khéo đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 9

Còn rất nhiều trang phục kín đáo hơn mà vẫn giúp nàng khoe ra vòng 1 đầy.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 10

Hãy lựa chọn những thiết kế tinh tế như các mẫu áo, váy dáng ôm sát nhằm tôn lên ưu điểm vòng 1, đồng thời bảo toàn nét lịch sự cho phong cách.

Hết diện áo trễ nải đến khoác độc chiếc tạp dề, hot girl làm CĐM chẳng biết nhìn vào đâu - 11

Nàng nên hạn chế diện các kiểu áo cắt hở quá mạnh tay, ưu tiên các món có khoảng hở nhỏ, vừa phải để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt người đối diện.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)