Karina khiến fan xuýt xoa với ảnh người qua đường chụp lại

Nhan sắc của Karina đang khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Karina là một trong những thần tượng thế hệ mới hot hit nhất hiện nay với visual siêu thực, được ví đẹp như đồ họa. Với đường nét khuôn mặt thanh thoát cùng thân hình thon gọn, thành viên aespa luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, cô từng không ít lần tạo nên những màn "sốc visual" qua cả những hình ảnh cam thường được người hâm mộ chụp lại. Mới đây, nhan sắc của Karina tiếp tục nhận được nhiều lời khen vì quá nổi bật.

Hình ảnh đang gây sốt mới đây của Karina

Có thể thấy, dù chỉ là những hình ảnh do người qua đường chụp lại nhưng visual của Karina vẫn sáng bừng, đẹp bất chấp. Nữ idol tiếp tục khiến cộng đồng mạng xao xuyến với đường nét sắc sảo cùng shape mặt nhỏ đáng mơ ước. Bên cạnh đó, thần thái và khí chất nhìn là biết người nổi tiếng của Karina cũng không thể bị lu mờ kể cả qua những tấm hình chụp vội.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng hình ảnh người qua đường chụp lại không có gì khác biệt so với ảnh Karina tự đăng. Dù chất lượng hình ảnh có mờ và rung nhưng nhan sắc chất lượng cao của nữ thần tượng vẫn không thể nào dìm nổi. Hơn nữa, ánh nắng chiếu vào càng giúp visual của Karina thêm phần lung linh, huyền ảo.

Karina khiến fan xuýt xoa với ảnh người qua đường chụp lại - Ảnh 2.

Ảnh Karina tự đăng tải

Một số bình luận của netizen:

- Đây là ảnh nhan sắc ngoài đời luôn nhỉ? Mặt bé xíu mà đường nét sắc sảo to tròn ghê.. Xinh thật sự.

- Shape mặt và khung xương rất đẹp nên dù chụp từ đằng xa vẫn xinh không tì vết.

- Khí chất trong ảnh đầu tiên đỉnh quá... Ảnh nắng chiếu vào nên màu sắc và vibe ảnh cũng đẹp xỉu.

- Trông như chụp họa báo, zoom vào thì chất lượng ảnh bị giảm nhưng đường nét vẫn sắc bén, ánh nắng chiếu vào càng trông đẹp như tranh.

- Bé này đẹp đỉnh điểm luôn ý, nhiều khi nét đẹp còn sắc hơn cả đồ hoạ AI.

Trước đó, Karina cũng từng nhiều lần chứng minh nhan sắc xinh đẹp bất chấp cam thường