Hiếm lắm mới có đại sứ bị Dior ghẻ lạnh như Haerin: Đăng ảnh mọi khách mời chỉ trừ cô nàng?

Sự thờ ơ của Dior đối với đại sứ Haerin khiến nhiều người vô cùng khó hiểu.

Haerin đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng sau màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp, sang trọng tại show diễn của Dior nằm trong khuôn khổ Paris Men's Fashion Week vào ngày 19/1 vừa qua. Được biết, đây cũng là lần đầu thành viên NewJeans tham dự show diễn fashion week của Dior.

Tuy nhiên, dù là đại sứ toàn cầu (mảng trang sức), đại sứ thương hiệu (mảng thời trang và làm đẹp) nhưng nữ idol sinh năm 2006 lại không nhận được tiếp đãi nhiệt tình khi xuất hiện tại show diễn. Thậm chí, hình ảnh của Haerin còn hoàn toàn "mất hút" trên MXH của nhà mốt xa xỉ nước Pháp.

Haerin nhận được sự chú ý ngay từ khi xuất hiện tại show diễn với tạo hình đậm chất tiểu thư, sang trọng. Cô nàng diện trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng tông màu đen trắng nằm trong BST Spring Summer 2024. Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của nữ idol cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng

Đáng chú ý, dù được truyền thông khen ngợi hết lời nhưng Haerin lại lặn mất tăm trên các MXH của Dior. Cụ thể, trên các tài khoản Instagram, Facebook thương hiệu đều cập nhật hình ảnh đầy đủ của dàn khách mời tham dự show diễn nhưng lại quên mất Haerin dù cô là đại sứ. Ngay cả đến tài khoản Twitter của Dior cũng đăng hình thành viên NewJeans khá muộn so với các nghệ sĩ khác. Một số người hâm mộ bênh vực rằng do đây là show của Dior Men nên sẽ tập trung vào những đại sứ nam nhưng Kate Moss, Lila Moss vẫn được nhà mốt đăng tải hình ảnh.

Haerin hoàn toàn mất hút trên trang Instagram và Facebook của Dior

Trong khi 2 khách mời nữ là Kate Moss và Lila Moss vẫn được thương hiệu đăng tải

Hiếm lắm mới có đại sứ bị Dior ghẻ lạnh như Haerin: Đăng ảnh mọi khách mời chỉ trừ cô nàng? - Ảnh 4.

Tài khoản Twitter của Dior cũng vừa mới đăng tải hình Haerin 17 giờ trước dù show diễn ra đã 2 ngày

Một số bình luận của netizen:

- Fan bảo show men nên không đăng ảnh nữ, nhưng Kate Moss với Lila Moss vẫn đăng bình thường mà.

- Twitter đăng cũng chậm ý các đại sứ khác đăng từ sớm rồi.

- Đại sứ 3 mảng mà phải xếp hàng chờ nhãn up bài thì nghe cũng không hợp lý.

- Mà show như thế này những đại sứ hot như Jisoo, Jimin, Cha Eun Woo còn không được up bài, nếu quan trọng thì sao hãng quên được.

- Xưa giờ thấy Dior push các đại sứ lắm, hay deal nhưng quên gia hạn?