Hiếm lắm mới có dịp netizen Việt - Hàn đồng lòng, tất cả là vì Nayeon (Twice) toàn bị stylist "dí" cho đồ ngắn cũn

Bình thường hay khắc khẩu và có ý kiến trái ngược nhau nhưng lần này, netizen Việt - Hàn đều cảm thấy bất bình thay cho Nayeon!

Rất xinh nhưng đôi khi cũng rất khổ. Nayeon chính là người bạn cùng tiến với Sana trong khoản mặc đồ ngắn nhất Twice. Lí do có lẽ là vì cô có chiều cao khiêm tốn nên stylist muốn Nayeon mặc đồ ngắn thật ngắn và có phần bó sát để phần nào hack được chiều cao lại tôn lên đường cong cơ thể. Trên lí thuyết thì nghe khá hợp lý nhưng thực tế lại không hẳn như vậy.

Vì trên sân khấu, Nayeon vừa phải hát vừa phải thực hiện vũ đạo liên tục nên kiểu trang phục này sẽ gây không ít cản trở, khiến chính chủ dễ rơi vào cảnh "lộ hàng" hơn dù stylist đã trang bị quần bảo hộ, ngoài ra việc nhảy nhót cũng chẳng còn dễ dàng nữa. Và Nayeon cũng từng bị rách váy ngay lúc trình diễn rồi đấy chứ!

Hiếm lắm mới có dịp netizen Việt - Hàn đồng lòng, tất cả là vì Nayeon (Twice) toàn bị stylist dí cho đồ ngắn cũn - Ảnh 2.

Chủ đề Nayeon mặc đồ ngắn luôn hot rất hot ở trên mạng xã hội. Cứ nói đến việc này là netizen lại ngao ngán và cáu "phát điên". Cả netizen Hàn lẫn Việt đều rất bức xúc vì idol phải ăn mặc kiểu này. Hơn ai hết, họ tha thiết mong Twice có một đội stylist có tâm hơn để Nayeon bớt phải đối mặt với cảnh này thêm nữa.

- Phải công nhận đồ đi diễn của Nayeon hay Sana đều ngắn quá đà. Vẫn biết là mặc đồ kiểu đó thì tôn dáng hơn nhưng các thành viên khác cũng có chiều cao khiêm tốn mà có phải mặc đồ ngắn đến mức đó đâu.

- Từ bao giờ quần bảo hộ đương nhiên được xem như một chiếc quần short thế.

- Hồi đó cái quần bảo hộ dùng để tránh "lộ hàng" còn giờ cái quần đó dùng để show ra cho mọi người thấy vậy. Như kiểu stylist muốn cho cả thế giới thấy được idol nữ mặc quần bảo hộ đẹp như thế nào á.

- Nói thật, không phải fan Twice đâu nhưng thấy nhiều fanboy của Twice hơi hơi bị... ấy nên stylist thiết kế kiểu này ghê thật á, mà concert thì camera fan ở 360 độ lận, lỡ lộ hàng thì sao??

- Ghét idol nữ mặc ngắn cực, cảm giác vì stylist không tôn trọng họ ấy.

- Vì Sana và Nayeon hút fan nam nhất nhóm nên stylist mới để cho các bạn ấy ăn mặc thế này hả ta? Mấy bộ mà ngắn một cách lộ liễu, hở trên hở dưới, phải lấy tay kéo liên tục, các bạn ấy không thoải mái thì mình không đồng tình chút nào. Idol nhảy nhót mạnh như thế còn không thoải mái tội nghiệp lắm.

Nguồn: Pann/Facebook