Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh thường xuyên ứng dụng kiểu mặc "no bra".

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 1

Hoàng Thùy Linh mặc váy hai dây gợi cảm.

Tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh liên tục gây chú ý với loạt ảnh thời trang sành điệu, nữ tính. Gần đây nhất, cô lên đồ gợi cảm với item váy hai dây có phần thân dưới xếp ly. Với concept đơn giản bên thềm cửa nhưng cách tạo dáng của người đẹp 8X lại khiến tổng thể trở nên gợi cảm vô cùng. Chính phần dây áo buông lơi kèm theo biểu cảm gương mặt có chút lạnh lùng đã biến Hoàng Thùy Linh thành "nàng thơ" đích thực. 

Chỉ sau ít giờ đăng tải, shoot hình của Hoàng Thùy Linh đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và tương tác bình luận. Đa phần ý kiến đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng cách mặc quyến rũ của nữ ca sĩ. "Lần nào Linh cũng có outfit đẹp ngất trời" là bình luận của một người hâm mộ. Bên cạnh đó, fan còn phát hiện ra lần này Hoàng Thùy Linh lại "thả vòng 1" tự nhiên. Đây là kiểu mốt được cô ứng dụng thường xuyên gần đây. 

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 2

Hoàng Thùy Linh ứng dụng kiểu mốt "no bra".

Mốt mặc "no bra" rất thịnh hành ở trời Tây, được nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood ưa chuộng. Ví như người mẫu Kendall Jenner, Bella Hadid, Rihana, Miley Cyrus, Selena Gomez... Ở showbiz Việt, ngoài Hoàng Thùy Linh, còn rất nhiều mỹ nhân khác cũng ứng dụng hot trend thời trang này trong cuộc sống đời thường. 

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, việc mặc áo lót quá chật hoặc trong thời gian dài có thể gây tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Không ít người vẫn giữ thói quen mặc áo lót hơn 10 tiếng/ngày làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe vòng 1. Vì thế, hiện nay chị em được kêu gọi hưởng ứng ngày Quốc tế không áo lót - National No Bra Day. 

Ở Việt Nam, việc vô tư "thả rông" còn gặp nhiều định kiến, bị chê bai phản cảm do sự khác biệt giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Thế nhưng cách mặc của Hoàng Thùy Linh thường xuyên được khen đẹp tinh tế, không phô lộ, phảm cảm. Nguyên do là cô biết cách chọn chất liệu trang phục như vải dày, vải len tăm có kẻ sọc,... cộng thêm vào đó là cách tạo dáng chuyên nghiệp, không phô phang.

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 3

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 4

Cách chọn áo len tăm, có sọc kẻ giúp Hoàng Thùy Linh thoải mái mặc "no bra".

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 5

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 6

Những lần diện mốt không nội y gây chú ý gần đây của Hoàng Thùy Linh. 

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 7

Hoàng Thùy Linh buông lơi dây áo, vô tư để lộ chi tiết táo bạo mặc kệ định kiến - 8

Ngoài mốt "thả rông", Thùy Linh còn gây chú ý với kiểu áo hở chân ngực táo bạo.