Học “chân dài đắt giá nhất thế giới”, Khánh My diện bikini đạp xe khoe dáng

Mặc bikini đạp xe ngoài việc khoe dáng thành công thì còn liên quan nhiều đến vấn đề sức khỏe.

Học “chân dài đắt giá nhất thế giới”, Khánh My diện bikini đạp xe khoe dáng - 1

Khánh My gây sốt khi diện bikini nhỏ xíu đạp xe.

Không hổ danh là “nữ hoàng bikini” mới của Vbiz, Khánh My không ngại diện loại trang phục này mọi nơi, mọi lúc. Nếu theo dõi trang cá nhân của người đẹp, nhiều người dễ dàng nhận ra rằng loại trang phục này liên tục được cô diện và chụp ảnh, khoe dáng.

Mới đây nhất, cô tiếp tục khiến người hâm mộ sửng sốt khi diện bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu đạp xe đạp. Bởi diện bikini đi tắm hay dạo biển, pose dáng… không còn xa lạ với nhiều người nhưng mặc áo tắm đạp xe thì đúng là “xưa nay hiếm”. Và người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra, “chân dài đắt giá nhất thế giới” Kendall Jenner cũng từng ăn vận gợi cảm tương tự khi đạp xe cách đây không lâu.

Học “chân dài đắt giá nhất thế giới”, Khánh My diện bikini đạp xe khoe dáng - 2

Kendall Jenner cũng từng diện bikini đạp xe xuống phố.

Đồ bơi dây mảnh là món đồ thời trang yêu thích của Khánh My sau những bộ đồ tập gym. Cô liên tục đăng hình gợi cảm quá đà, thậm chí nhức mắt trên trang cá nhân. Khánh My cũng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì mặc bikini hơi nhức mắt, tạo dáng quá giới hạn.

Và quay trở lại việc mặc bikini đi đạp xe như Khánh My có nên hay không? Có phù hợp hay không thì rất được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đạt được thành công trong việc khoe dáng thì việc mặc bikini đạp xe còn liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Học “chân dài đắt giá nhất thế giới”, Khánh My diện bikini đạp xe khoe dáng - 3

Mặc bikini đạp xe đạp không phải là lựa chọn thông minh và tốt cho cơ thể.

Đạp xe là bộ môn thể thao đòi hỏi có sự vận động, đặc biệt là 2 chân. Trong đó bộ phận tiếp xúc nhiều nhất, cọ xát nhiều nhất là vòng 3. Chính vì thế, cần có loại quần đạp xe chuyên biệt, có đệm mút nhằm tạo ra sự thoải mái và tránh cảm giác ê ẩm sau mỗi lần đạp xe. Các loại quần bình thường không có mút đệm sẽ gây ê mông và ảnh hưởng đến cấu trúc xương xung quanh khu vực này, cũng như những bộ phận nhạy cảm, nhất là bikini.

Học “chân dài đắt giá nhất thế giới”, Khánh My diện bikini đạp xe khoe dáng - 4

Bikini là loại trang phục không hề phù hợp với bộ môn thể thao đạp xe (ảnh minh họa).

Học “chân dài đắt giá nhất thế giới”, Khánh My diện bikini đạp xe khoe dáng - 5

Mặc bikini chỉ nên dừng lại ở việc chụp ảnh tạo dáng với xe đạp, còn sử dụng như một trang phục chuyên nghiệp thì không nên.