Hội mê du lịch nên tránh xa 4 kiểu váy này

Với phái đẹp, những bộ trang phục xinh xắn là một phần không thể thiếu để tạo nên một chuyến đi thành công.

Thời trang và du lịch ngày nay đã trở thành hai từ khóa có liên hệ mật thiết với nhau. Với phái đẹp, những bộ trang phục xinh xắn là một phần không thể thiếu để tạo nên một chuyến đi thành công.

Váy liền là một trong những lựa chọn thường thấy của chị em trong các chuyến đi. Chúng tiết kiệm thời gian lên đồ, nữ tính và dễ cho ra những bức ảnh kỷ niệm để đời.

Bên cạnh những mẫu váy liền quen thuộc phái đẹp đã nằm lòng, có không ít thiết kế khá thời trang nhưng bạn nên cân nhắc khi diện đi du lịch, bởi chúng có thể gây ra những bất tiện nho nhỏ.

Váy chất dày và cứng

Hội mê du lịch nên tránh xa 4 kiểu váy này - 1

Bên cạnh yếu tố thời trang, sự thoải mái cũng là điều quan trọng khi lựa chọn các trang phục diện đi du lịch. Để đảm bảo cả hai yếu tố kể trên, bạn gái nên tránh xa các mẫu váy có chất liệu dày dặn, cứng cáp. Tuy tạo phom dáng tốt song trang phục dạng này không thực sự mềm mại, thoải mái khi diện trong các chuyến đi, nhất là những chuyến đi phải di chuyển, đi bộ và vận động nhiều. Bên cạnh đó, các mẫu váy từ chất liệu dày và cứng còn chiếm diện tích lớn trong valy, điều chắc chắn không ai muốn. Hãy tìm tới các lựa chọn mỏng nhẹ, đảm bảo thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Váy sexy

Hội mê du lịch nên tránh xa 4 kiểu váy này - 2

Những chuyến du lịch ngày nay vừa là cơ hội thư giãn, vừa là dịp để phái đẹp khoe vóc dáng sau một thời gian tập tành, ăn kiêng. Vì lẽ đó, không ít quý cô cố sắm thật nhiều những mẫu váy sexy, ngắn trên hở dưới, cut – out hoặc bó sát tôn đường cong. Không thể phủ nhận độ bắt mắt, thu hút của các thiết kế này song chúng thực sự chỉ hợp để “sống ảo”. Với những chị em đặt nhu cầu trải nghiệm, nghỉ ngơi lên hàng đầu, các mẫu váy hở vừa phải, không quá ngắn, có độ rộng vừa phải sẽ thích hợp hơn.

Váy thắt eo chặt

Hội mê du lịch nên tránh xa 4 kiểu váy này - 3

Váy chiết eo, có đai thắt ở eo không còn xa lạ với các nữ tín đồ. Chúng giúp định hình vóc dáng, khiến bạn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn trong từng chuyển động. Tuy nhiên, một số mẫu váy đòi hỏi phải thắt chặt phần eo mới đẹp, bằng không sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, dễ khiến người ta liên tưởng tới váy bầu, váy ngủ. Với các cô nàng thích dịch chuyển, thưởng ngoạn phong cảnh và nền ẩm thực ở nơi mình tới, váy thắt eo quá chặt không phải lựa chọn thông minh. Bạn sẽ phải hóp bụng thường xuyên nếu muốn trông eo ót, xinh xắn hơn. Hãy chọn các mẫu váy suông, váy dáng oversize để thay thế nếu muốn có một chuyến đi vừa đẹp vừa thoải mái.

Váy mất nhiều công sức mix match

Hội mê du lịch nên tránh xa 4 kiểu váy này - 4

Một số kiểu váy khó lòng diện riêng rẽ. Chúng buộc phải mix với áo thun, áo blouse hoặc thêm quần lửng quần dài để trông vừa mắt, bớt phô phang. Những thiết kế dạng này thích hợp dùng chụp ảnh thời trang thay vì diện đi chơi, đi du lịch. Chúng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian, công sức phối đồ, tăng số lượng item bạn phải mang trong valy. Hãy thay bằng các thiết kế giàu tính ứng dụng hơn, có thể diện riêng lẻ hoặc mix thêm trang phục tối giản khi cần.