Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt

Ngồi trên ghế tình yêu tạo dáng gợi cảm trong chiếc đầm hai dây gợi cảm mang hoa văn cổ điển, người đẹp làm dân tình bấn loạn tìm tên.

Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ và bình luận không ngớt hình ảnh người đẹp diện đồ gợi cảm ngồi trên ghế tình yêu. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm cùng sở thích ăn mặc hở hang, táo bạo, hot girl này nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của rất nhiều cư dân mạng. 

Hoá ra, người đẹp này lại là một nhân vật rất nổi tiếng trong cộng đồng võ thuật Việt Nam. Cô nàng thậm chí còn được ví như tiên nữ của làng võ.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 1

Ngồi trên ghế tình yêu "nhạy cảm", tạo dáng đẫy đà lai diện đầm khoe đường cong khéo léo, mỹ nữ này làm dân tình bấn loạn.

Người đẹp có sở thích ăn mặc quyến rũ, khoe da thịt đẫy đà và cuốn hút trong các thiết kế bikini.

Phong cách thời trang của cô nàng này rất đa dạng, đôi khi rất thể thao, nhiều lúc lại nữ tính và điệu đà vô cùng, tuy nhiên, điểm chung vẫn là hết sức bốc lửa.

Với các kiểu bikini xẻ sâu đến tận rốn, ôm sát vào cơ thể, hot girl này đã tận dụng trang phục để khoe dáng một cách hết sức tuyệt vời.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 3

Người đẹp bốc lửa này là một mỹ nhân nức tiếng trong giới võ thuật Việt Nam.

Người đẹp này nhanh chóng được cộng đồng mạng phát hiện chính là "Hot girl múa côn nhị khúc" nổi tiếng xuất hiện rất nhiều trong các cộng đồng võ thuật Việt Nam. Hot girl này sinh năm 1999 và lớn lên tại Quảng Ninh, nổi tiếng với nhan sắc và gu thời trang bốc lửa, táo bạo. Người đẹp có nickname là Bông Trần, tên thật là Trần Thị Hậu.

Thường xuyên xuất hiện với các bộ đồ thể thao ôm sát, áo croptop sport khoẻ khoắn, Bông Trần làm dân tình "ná thở" với hình thể tuyệt đẹp của mình. Ngoài ra, những lúc đi du lịch, hot girl võ thuật này lại hoá thành cô thiếu nữ đằm thắm trong đầm liền hở lưng, họa tiết hoa hai dây. Bên cạnh đó, Bông Trần còn chăm chỉ diện bikini cắt xén táo bạo để chụp ảnh khoe lên mạng xã hội.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 4

Sự khác biệt trong phong cách thời trang tập luyện võ và gym của Bông Trần làm cộng đồng mạng vô cùng thích thú vì một bên kín đáo, một bên hở bạo.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 5

Người đẹp thay đổi hình ảnh thời trang một cách "chóng mặt", một khi nữ tính cô nàng hay trưng dụng các kiểu đầm ôm body hai dây khoe triệt để body quyến rũ. Bông Trần hay chọn đầm hoạ tiết hoa để tăng vẻ cuốn hút.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 6

Có lẽ, hot girl đến từ Quảng Ninh xinh đẹp và bốc lửa nhất trong các kiểu đầm ôm body hai dây xẻ ngực. Với làn da trắng, Bông Trần lại khéo léo chọn trang phục đỏ nổi bật.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 7

Mỗi lần diện bikini hai mảnh kiểu dáng thể thao, hot girl côn nhị khúc lại "đốt mắt" và cuốn hút hết mọi sự chú ý từ người đối diện.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 8

Hình ảnh Bông Trần trong trang phục thể thao khoẻ khoắn mà không kém phần quyến rũ, tay cầm côn nhị khúc cùng thần thái gương mặt tuyệt vời làm ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Thường đến phòng tập thể thao nên đa phần mỗi ngày Bông Trần vẫn diện đồ có phần khoẻ khoắn, kiểu dáng năng động. Trong trường hợp, bạn cảm thấy phong cách thời trang tập luyện của bạn có phần "nghèo nàn", hãy học ngay hot girl côn nhị khúc các cách chọn quần áo thể thao sau đây:

Legging và áo bra

Đây là một trong các công thức phối đồ đi tập phổ biến được nhiều người áp dụng nhất. Với độ co giãn tốt của quần legging, bạn có thể sẽ thoải mái thực hiện các động tác khó, cần chuyển động linh hoạt trong quá trình tập. Kết hợp loại quần này với áo bra thể thao vừa giúp bạn toả sáng nơi phòng tập vừa thoả thích tập luyện vì rất thoáng mát.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 9

Legging và bra thể theo là bộ đôi tuyệt vời để tập luyện dành cho phái đẹp ưa quyến rũ.

Quần ống suông và áo croptop

Với các bộ môn cần chuyển động của chân nhiều như múa võ, nhảy hay bộ môn bellydance, quần ống rộng là một lựa chọn hoàn hảo vừa tạo nên vẻ uyển chuyển, hấp dẫn cho người mặc vừa rộng rãi, thoải mái. Phối chiếc quần này với áo croptop sẽ mang đến cho bạn set đồ đi tập nhưng sang trọng, hack dáng tuyệt vời.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 10

Set đồ gồm quần ống suông thun và áo croptop siêu đẹp mắt, thoải mái để tập luyện của Bông Trần.

Áo lệch vai và bra

Phối đồ theo kiểu layer mang hiệu ứng nhiều lớp cũng có thể ứng dụng vào phong cách thời trang tập luyện. Điển hình như sự kết hợp giữa áo bra và áo thun lệch vai. Hai item này khi được mix-match cùng nhau sẽ tạo nên sự năng động, khoẻ khoắn mà không kém phần gợi cảm.

Hot girl ghế tình yêu chuyên diện đồ hở bạo làm người đối diện đỏ mặt - 11

Áo lệch vai và bra dây mảnh giúp nàng khoe khéo vai trần, tăng vẻ đẹp hấp dẫn.

Sau thời gian mặc kín đáo, hot girl thị phi Thúy Vi lại tiếp tục o ép vòng một
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)