Idol Doona trong phim xinh như tiên nhưng liệu có lấn át idol Suzy ngoài đời thực?

Tạo hình của Suzy trong Doona đang viral khắp các nền tảng mạng xã hội.

Là một trong những nữ idol thuộc hàng top visual của Kpop Gen 2, Suzy luôn "đốn tim" người hâm mộ với diện mạo thanh thuần, ngọt ngào mỗi khi xuất hiện. Mới đây, "tình đầu quốc dân" tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi hóa thân thành nhân vật Doona trong bộ phim cùng tên vì quá đỗi xuất thần, hút hồn. Đặc biệt, việc vào vai 1 nữ idol nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi thích thú khi so sánh nhân vật cô đảm nhiệm trong phim với chính Suzy ngoài đời.

Idol Suzy và idol Doona

Idol Doona trong phim

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Doona, Suzy đã gây thương nhớ với diện mạo vô cùng xinh đẹp, lung linh. Nữ diễn viên bùng nổ visual trong kiểu tóc hime thời thượng, tôn lên mọi đường nét khuôn mặt thanh thoát, hoàn hảo.

Bên cạnh việc thay đổi kiểu tóc, phong cách trang điểm của cô nàng trong phim cũng giúp visual của Suzy càng thêm tỏa sáng. Nhân vật Doona thường lựa chọn kiểu make up trong trẻo, nhẹ nhàng, điểm nhấn vào son môi để tăng thêm phần tươi trẻ, rạng rỡ cho diện mạo. Khoảnh khắc Suzy thể hiện khả năng vũ đạo trong phim khiến người xem mê mẩn, khó có thể rời mắt.

Suzy toả sáng trong mọi khung hình với kiểu tóc hime cùng tông trang điểm trong trẻo khi hoá thân vào Doona. Dù đã gần 30 tuổi nhưng cô nàng vẫn đầy trẻ trung, xinh đẹp không kém gì idol Gen 4 với loạt khoảnh khắc gây thương nhớ, đẹp hút hồn

Đáng chú ý, BST trang phục trình diễn trong Doona của Suzy cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả. Hoá thân vào nhân vật Doona, cô được ưu ái khoác lên mình loạt outfit nổi bật, lấp lánh đúng chuẩn center. Những bộ cánh on stage trong phim được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp cô sáng bừng trong mọi phân cảnh

Idol Suzy ngoài đời

Không chỉ xuất sắc khi hóa thân thành idol Doona mà Suzy cũng có nhiều khoảnh khắc ấn tượng, huyền thoại thời còn làm thần tượng. Với gương mặt xinh đẹp cùng biểu cảm, thần thái cuốn hút, idol Suzy ở đời thực cũng từng khiến không ít người xao xuyến một thời. Thời còn hoạt động với tư cách ca sĩ thần tượng, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý với khuôn mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn, sống mũi cao đúng chuẩn "tình đầu quốc dân".

Idol Suzy ngoài đời thực cũng từng không ít lần khiến dân tình sốc visual

Dù cùng là thành viên nhóm nhạc nhưng khi hoạt động trong Miss A, "tình đầu quốc dân" phải diện những bộ trang phục matching, ton sur ton với các thành viên khác. Cô không được diện trang phục quá nổi bật, lồng lộn như khi hoá thân thành Doona mà đa phần sẽ mặc những outfit đồng bộ theo concept của nhóm. Dù vậy, visual nữ thần vẫn giúp nữ idol nổi bật, khiến Miss A từng bị mỉa mai là nhóm nhạc "Suzy và những người bạn"