Ít ngày trước giờ G, chuỗi sự kiện đồ cưới của Elle Việt Nam buộc phải hoãn vô thời hạn do dịch Covid-19

Vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sự kiện Elle Wedding Art Gallery 2020 đã lỡ hẹn với giới mộ điệu Việt.

Vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mà từ đầu năm nay, làng thời trang nước nhà gần như "đóng băng" vì không có bất cứ một sự kiện quy mô nào được diễn ra. Bẵng đi một thời gian, khi tình hình dịch bệnh dần được khống chế, giới mộ điệu mới cảm thấy háo hức trở lại khi biết tin triển lãm cưới Elle Wedding Art Gallery 2020 do tạp chí Elle Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào đầu tháng 8.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chỉ đúng một tuần trước khi chuỗi sự kiện này được khai màn thì cơn ác mộng mang tên Covid-19 một lần nữa đã quay trở về. Và hệ quả là những show diễn đáng mong chờ đã bị hoãn vô thời hạn. 

Ít ngày trước giờ G, chuỗi sự kiện đồ cưới của Elle Việt Nam buộc phải hoãn vô thời hạn do dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Mới đây, đại diện BTC Elle Wedding Art Gallery 2020 cũng đã chính thức lên tiếng:

"Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, BTC chương trình đã quyết định tạm thời hoãn lịch trình chính thức của triển lãm cưới Elle Wedding Art Gallery 2020 với mong muốn bảo đảm sự an toàn cho toàn thể khách mời, bạn đọc của ELLE và khách tham quan. Đây là quyết định của BTC nhằm chủ động ngăn chặn, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh và cùng chung tay bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng." 

Cùng với thông báo chính thức của ban tổ chức Elle Wedding Art Gallery 2020, đại diện các thương hiệu đáng lẽ sẽ góp mặt trong chuỗi sự kiện này cũng đã đồng loạt gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không thể làm show như kế hoạch ban đầu. 

Elle Wedding Art Gallery 2020 là triển lãm cưới kết hợp nghệ thuật thị giác đầu tiên tại Việt Nam do Tạp chí Phái đẹp Elle đồng hành tổ chức cùng Trung tâm hội nghị White Palace. Sự kiện triển lãm dự định sẽ diễn ra từ 01-02/08/2020. Tuy nhiên, để bảo đảm sự an toàn, sức khỏe của người dân trong công cuộc đối phó với dịch bệnh của cả nước mà Elle Wedding Art Gallery 2020 đã phải hoãn vô thời hạn. 

Kể cũng lấy làm đáng tiếc vì đã lâu lắm rồi, làng thời trang Việt Nam chưa có chuỗi sự kiện nào thật sự hoành tráng và tầm cỡ nhưng biết sao được, sức khỏe cuối cùng vẫn là điều quan trọng nhất mà.