Nam thần Park Hae Jin cũng là "đầu giày" chính hiệu: Sở hữu 1.800 đôi sneaker, phòng để giày hệt như kho hàng của các shop

4 năm trước đã có 1.800 đôi giày, không biết số giày của Park Hae Jin đến thời điểm hiện tại "khủng" cỡ nào.

Ngoài gia tài diễn xuất thì trai đẹp Park Hae Jin còn sở hữu một kho sneaker siêu khổng lồ. Còn nhớ khi tham gia talk show "Nonsummit" của đài jTBC vào năm 2016, chính Park Hae Jin đã tiết lộ mình là người có niềm đam mê siêu to lớn với giày sneaker. Và vì mua nhiều quá mức cho phép nên anh cũng từng tự hỏi không hiểu mình có "bình thường" không nữa.

Nam thần Park Hae Jin cũng là đầu giày chính hiệu: Sở hữu 1.800 đôi sneaker, phòng để giày hệt như kho hàng của các shop - Ảnh 1.

Sở dĩ Park Hae Jin mê giày là vì hồi nhỏ, gia đình anh không có đủ điều kiện nên lớn lên quyết tâm mua bù để an ủi bản thân. Dần dần, nó trở thành sở thích và thế là anh cứ mua, mua mãi... Ở thời điểm cách đây 4 năm, anh đã có 1.800 đôi sneaker. Không biết sau ngần ấy thời gian, con số đã lên đến mức nào rồi. Nhìn kho (chứ không còn là tủ) giày của anh "sunbae", nhiều người còn tưởng đây là kho hàng hóa của một cửa hàng nào đó chứ không đơn thuần là của một trai đẹp độc thân mê giày nữa...

Nam thần Park Hae Jin cũng là đầu giày chính hiệu: Sở hữu 1.800 đôi sneaker, phòng để giày hệt như kho hàng của các shop - Ảnh 2.

Có thể thấy, đa phần giày của Park Hae Jin đều đến từ thương hiệu Nike và mẫu giày anh sưu tập nhiều nhất là Air Max. Dù chuyện đã qua lâu nhưng giai thoại về "sunbae" và 1.800 đôi giày đến giờ vẫn là topic khiến dân tình phải đứng hình vì quá đỉnh.

- Anh mở xưởng giày là vừa, 1800 đôi đi mỗi ngày 1 đôi cũng không hết.

- Anh đi bán giày cũng được luôn.

- Mùi tiền của anh tôi...

- Như cái kho để chốt đơn chốt đơn á trời...

- Không đọc caption tưởng ổng chụp ảnh trong nhà kho xưởng giày.

- Tính ra ổng có thể đi mỗi ngày một đôi giày khác nhau trong 5 năm luôn đó, 26 ngày còn lại để mua thêm giày.

Nói đi cũng phải nói lại, tuy Park Hae Jin mua sneaker hơi nhiều nhưng mẫu mã, phom dáng của chúng thật sự rất đẹp và hợp với style ăn mặc trẻ trung của anh. Các trai muốn nâng tầm phong cách, trước tiên cứ học sunbae mua giày đi đã nha.

Một số địa chỉ mua sneaker bạn có thể tham khảo:

- Store chính hãng của Nike

- King Of Paris

- Order Cùng Ệp Ệp

- Steve Store

- Sneaker Beat