Items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ, đẹp miễn chê

Sắm ngay cho mình những món đồ dưới đây để có thể diện từ nay đến Tết mà vẫn thời trang, mix đồ dễ dàng xinh miễn chê nhé! Đặc biệt, áo tweed và boots cao cổ là những món đồ không thể thiếu dịp này.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là Tết năm 2023 đã đến, bạn đã có kế hoạch mua sắm đồ xinh để lộng lẫy những ngày sum vầy nhất năm này chưa? Hãy cùng nghía qua những món đồ cực xịn dưới đây, đảm bảo vừa có thể diện thời tiết hiện tại, lại vừa "tái sử dụng" cho mùa Tết luôn xinh đẹp rạng ngời.

Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
Lựa ngay những món đồ diện từ giờ đến Tết vẫn xinh, không lo "viêm màng ví" ngay nào! Ảnh: SNS

Boots cao cổ

Hiện nay những đôi boots cao cổ đang được săn lùng khắp nơi khi thời tiết miền Bắc dần trở lạnh. Boots kiểu dáng này không chỉ giúp các nàng giữ ấm cho đôi chân mà còn phối được với nhiều style khác nhau, cho dù công sở, chúc Tết hay đi chơi đều hợp gu, lên đồ sang chảnh hút mắt người đối diện.

Khi diện cho mình dáng boots cao cổ, nàng có thể kết hợp với quần skinny jeans, quần short hoặc váy ngắn đều tôn dáng, khoe đôi chân dài miên man. Đồng thời, tổng thể outfit của bạn cũng vô cùng ấn tượng, nổi bật giữa đám đông.

 Phối đồ với boot cổ cao và quần Jean  - đẹp365
Boots cao cổ là items tôn dáng miễn chê khi phối với skinny jeans, tạo cảm giác đôi chân dài miên man. Ảnh: Pinterest
Phối đồ với boot cổ cao và quần short - đẹp365
Đây cũng là dáng giày phù hợp với nhiều kiểu quần áo, style, dễ dàng mix đồ, đem lại cho bạn phong cách chanh sả, thời thượng. Ảnh: Pinterest
Bé Bảo Ngọc điệu đà, giữ hình tượng ở mọi sự kiện: Thời trang đi sân bay cũng phải chỉn chu

Áo tweed

Vài năm trở lại đây, áo khoác vải tweed là một items "lên ngôi" mỗi khi đông về. Những chiếc áo này không chỉ giúp chủ nhân của nó ấm áp mà còn mang lại nét "chanh sả", quý phái cho người diện. Dáng áo tweed vốn mang cho nó sự nổi bật, kiêu kỳ nên chị em không cần mix đồ quá cầu kỳ khi mặc. Khi diện áo khoác vải tweed, nàng chỉ cần mặc một chiếc len mỏng basic bên trong, diện cùng quần jeans, quần âu, đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, hút mắt. 

Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
Dạ tweed là items "lên ngôi" mỗi mùa lạnh về. Ảnh: Pinterest
Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
Dù phối đồ theo kiểu dáng và phong cách nào, nhìn bạn vẫn luôn trẻ trung, sang chảnh và hút mắt người đối diện. Ảnh: Bee
Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
Dạ đỏ tweed là một items không thể thiếu để đón mùa Noel và Tết này. Ảnh: Bee

>>> Đọc ngay: 7 gam màu sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới: Nhất là cam và xanh navy

Áo blazer

Blazer những năm gần đây cũng là "bảo bối" thời trang mà chị em nào cũng có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ. Với dáng áo mang nét thanh lịch, chỉn chu, blazer được các nàng công sở đặc biệt thích để diện. Blazer cũng cực kỳ dễ phối giống áo tweed khi có thể kết hợp với trang phục basic bên trong, đơn giản nhưng không kém phần thời thượng pha chút phóng khoáng. Nhiều nàng cũng mix&match một chiếc vòng ngọc trai để tổng trở trang phục trở nên lung linh hơn.

Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
"Bảo bối" thời trang blazer là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em công sở. Ảnh: Pinterest
Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
Chiếc áo đơn giản này mix được với mọi phong cách cho sở thích của các nàng, thỏa sức năng động. Ảnh: SNS

>>> Có thể bạn muốn biết: Học chị đẹp Son Ye Jin mặc blazer phối phụ kiện đúng chuẩn

Quần ống suông

Là một trong những items được giới trẻ ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, quần ống suông đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mang đến style thời trang phóng khoáng, thời thượng, quần ống suông được thiết kế mix được nhiều kiểu style như áo len, áo sơ mi,... Không chỉ vậy, khi khoác trên người áo dạ tweed, blazer hay áo dạ dáng dài, trench coat đều không thể dìm sự long lanh, chanh sả của dáng quần này.

7 công thức mặc đẹp cả tuần với một chiếc áo sơ mi » Báo Phụ Nữ Việt Nam
Quần ống suông là một trong những món đồ không thể thiếu ngày Tết, giúp bạn thoải mái di chuyển, giấu dáng. Ảnh: Pinterest
Top 4 items không thể thiếu Tết 2023: Áo tweed, boot mix đồ dễ
Quần ống suông dù ở chất liệu vải hay jeans đều giúp nàng hack dáng hiệu quả, năng động trẻ trung khi phối với croptop. Ảnh: SNS

Những items trên nàng có thể diện ngay từ bây giờ khi thời tiết bắt đầu lành lạnh, vừa có thể ấm áp những ngày trời trở gió, vừa không sợ lỗi mốt, kém sang. Nếu biết cách mix&match hợp lý, dù mặc từ giờ đến Tết diện lại, nàng vẫn luôn thu hút với những items basic, trẻ trung và năng động. Chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình các món đồ trên để "lấp đầy" tủ quần áo của mình thôi nào!

Ngoài việc lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp, bạn hãy luôn "thanh lý" tủ quần áo của mình các items không phù hợp, đảm bảo dù bạn lựa đồ nào cũng luôn xinh đẹp nhé. Đặc biệt, nàng trung niên hãy tham khảo bí quyết chọn quần áo dưới đây để trở nên tự tin hơn nhé.

Đối với quần: Quần ống suông, ống rộng luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Như vậy thì dù đôi chân có hơi kém thon một chút, hoặc không được thẳng tắp cho lắm thì người khác vẫn chẳng nhận ra được đâu.

Ngược lại, có 3 kiểu quần mà chị em nên tránh xa, gồm có quần bó sát, quần hoa tối màu và quần jogger. Bởi vì chúng sẽ khiến tất cả khuyết điểm trên đôi chân lộ rõ mồn một.