IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn

Đảm bảo rằng, trong tất cả các thương hiệu thời trang tại Việt Nam, quyền lợi ưu đãi của khách hàng VIP của IVY moda là tuyệt vời nhất!

Để đánh dấu tuổi 16 đầy những hoài bão cùng những sáng tạo riêng, IVY moda trở lại sàn diễn catwalk với BST Xuân hè 2021 mang tên Flourish 18. Với sự trở lại lần này, không chỉ có show diễn mà IVY moda còn đặc biệt chiêu đãi những người bạn đồng hành thân yêu chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Sài Gòn hoa lệ.

Cụ thể dàn khách hàng VIP sẽ được tận hưởng những gì mà khiến bao người trầm trồ, mê đắm đến thế, cùng điểm qua loạt ưu đãi khủng dưới đây từ IVY moda dành tặng khách hàng.

Vé mời ướp hương hoa và vé máy bay vi vu

IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn - 1

Những vị khách mời đặc biệt sẽ được đội ngũ IVY moda phục vụ từng li từng tí. Tấm vé mời xem show diễn đẳng cấp được gửi đến tận tay khách hàng ướp mùi hương thanh mát mang tinh thần xuân hè tươi trẻ, dễ chịu. Các nhân viên sẽ liên hệ và đặt vé máy bay cho từng khách hàng tham dự. Việc của khách là chỉ ngồi ở nhà “say yes" thôi là được.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Vinpearl Landmark 81

IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn - 2

Chuyến đi này phải kể đến địa điểm khách sạn mà khách hàng VIP sẽ ghé thăm. IVY moda đặt một loạt phòng tại khách sạn sang chảnh bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng sẽ nằm ở trên những tầng cao với khoảng view thượng hạng không phải ở đâu cũng có. Địa điểm nghỉ ngơi của khách hàng được nằm tại toà nhà chọc trời cao nhất Việt Nam, một biểu tượng đầy ý nghĩa và đặc biệt dành tặng quý khách hàng thân yêu của IVY moda.

Đưa đón bằng siêu xe xịn sò

Các khách VIP sẽ được đưa đón bằng dàn siêu xe sang chảnh, mới nhất của Vinfast. Cũng giống như các ngôi sao hạng A tham dự các show diễn tại các kinh đô thời trang, dàn khách thân yêu của IVY moda cũng được chăm sóc, chiều chuộng không kém gì.

IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn - 3

Ngồi hàng Front-row của show diễn thời trang

IVY moda làm show diễn là vì nuôi dưỡng đam mê, và vì để tri ân các vị khách hàng đặc biệt. Bởi thế, trong fashion show, bên cạnh những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, IVY moda luôn luôn đặt khách hàng là trung tâm. Xuất hiện trên hàng ghế front-row - những chiếc ghế ngồi đặc biệt đáng được quan tâm ở các show diễn thời trang, không thể thiếu chỗ cho các khách hàng siêu VIP của IVY moda.

IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn - 4

Bữa tiệc xa hoa tại tầng 66 của Landmark 81

Tại các tòa nhà chọc trời, càng lên cao giá tiền cũng nâng dần theo số tầng, vậy mà IVY moda dám chịu chi để làm một bữa tiệc private tri ân quý khách hàng thân yêu. 

IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn - 5

Các dịch vụ đặc biệt khác

- Bữa sáng Buffet thượng hạng, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt và quốc tế tại Oriental Pearl tầng 66.

- Tặng cocktail "Hoàng hôn 81".

- Thư giãn tại bể bơi vô cực ngoài trời tầng 47.

- 10% off dịch vụ ẩm thực tại Oriental Pearl tầng 66.

IVY moda chơi lớn: “Tặng khách VIP chuyến nghỉ dưỡng xem fashion show đẳng cấp tại Sài Gòn - 6

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).